Chương trình hiến tóc cho bệnh nhân ung thư tại TPHCM

Ngày 11/10/2019 12:00 PM (GMT+7)

Đến tham gia Ngày hội hiến tóc vào lúc 8h sáng đến 12h trưa ngày 20.10.2019 tại tòa nhà Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, TPHCM, dù là để hiến tóc hoặc tham gia trải nghiệm tại ngày hội, bạn vẫn sẽ có cơ hội gửi trao yêu thương đến các nữ bệnh nhân ung thư qua nhiều cách khác nhau.

Cuộc sống càng bận rộn, con người càng mất đi sự kết nối với những người khác, mà không nhận ra rằng đời sống tinh thần cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để gắn kết người với người, góp phần làm cho mỗi ngày trôi qua trở nên tốt đẹp hơn.

Chương trình hiến tóc cho bệnh nhân ung thư tại TPHCM - 1

Từ cuối tháng 9 năm 2019, Tsubaki - nhãn hàng chăm sóc tóc đến từ Nhật Bản (thuộc tập đoàn Shiseido) đã bắt đầu chiến dịch “Thắt lại giấc mơ hồng 2” kêu gọi cộng đồng cùng nhau Trao Tóc – Gửi Yêu Thương tới những bệnh nhân ung thư. Cuộc chiến đấu với căn bệnh quái ác ấy đã mang đến cho họ quá nhiều mất mát, bao gồm cả mái tóc dịu dàng thướt tha mà người phụ nữ đáng lẽ ra rất tự hào.

Để chia sẻ “yêu thương” đến những nữ bệnh nhân ung thư, bạn có thể tham gia “Ngày hội hiến tóc” được tổ chức vào ngày 20.10 này, chung tay cùng Tsubaki giúp đỡ những cô gái, những người chị em của chúng ta tiếp thêm sự tự tin trong cuộc sống.   

Với thông điệp “lan tỏa yêu thương”, Ngày hội hiến tóc dành cho tất cả mọi người dù cho bạn lựa chọn hiến tóc hay không. Tóc hiến sẽ được gửi đến Thư viện tóc để thiết kế ra những bộ tóc mới cho những bệnh nhân ung thư nữ tại Việt Nam.

Chương trình hiến tóc cho bệnh nhân ung thư tại TPHCM - 2

Nhằm khuyến khích mọi người tham gia Ngày hội và lựa chọn hiến tóc, nhãn hàng Tsubaki cũng mang đến cho người tham dự trải nghiệm với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và sản phẩm của Tsubaki; cùng những phần quà hấp dẫn khi tham gia trò chơi tại Ngày hội. Ngoài ra, với 100 bạn đầu tiên đăng ký tham gia Ngày hội (dù bạn có hay không hiến tóc), các bạn đều sẽ được nhận những món quà tri ân từ Tsubaki và Tiki.

Đối với những bạn ngoài khu vực TP.HCM, Tsubaki cung cấp dịch vụ hỗ trợ tới tận nhà lấy tóc và không thu thêm bất kỳ chi phí nào nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người hiến tặng.

Chính vì thế, chúng ta hãy cùng chung tay, chia sẻ một phần tóc của mình để mang đến cho các bệnh nhân một mái tóc mới, giúp họ lấy lại tự tin và năng lượng tích cực để chiến thắng trong cuộc đấu này.  

Cũng đừng quá mải mê với cuộc sống hàng ngày mà trở nên hờ hững với những mối quan hệ xung quanh. Hãy yêu thương và trân trọng hơn những người thân yêu của chúng ta, hãy mở rộng tấm lòng và chia sẻ yêu thương cả với những người xung quanh. Hãy cùng nhau chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp và đầy tình người.

“TSUBAKI - Thắt lại giấc mơ hồng” là chương trình từ thiện do nhãn hàng chăm sóc tóc TSUBAKI (thuộc Tập đoàn Shiseido) thực hiện với mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ bệnh nhân ung thư, đặc biệt là bệnh nhân nữ, nhằm giúp các bệnh nhân tự tin và lạc quan hơn trong cuộc sống, trong hành trình chống chọi với bệnh ung thư.

Ngày hội hiến tóc – ghé là có quà: 8h sáng đến 12h trưa ngày 20.10 tại tòa nhà DreamPlex 195 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đăng ký tham dự Ngày hội hiến tóc:

https://forms.gle/pgaSWJs9y6jjxMC5A (dành cho tất cả mọi người).  

Với những bạn không ở TP.HCM, đăng ký thông tin tại đây:

https://forms.gle/vSESceEahzs1NhmCA. Nhãn hàng sẽ liên lạc để hướng dẫn cách thức gửi tóc chi tiết.

Đồng hành cùng Tsubaki, Tiki có chương trình tri ân đến các khách hàng đã chia sẻ “yêu thương” bắt đầu từ 14/10 đến 18/10 tại gian hàng Tsubaki trên #Tiki: http://bit.ly/2opE4nK

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ fanpage Tsubaki Vietnam:

https://www.facebook.com/Tsubaki.Shiseido.VN/

Nguồn: [Tên nguồn].