Điều tra nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Hà Nội rơi từ tầng cao chung cư tử vong

Ngày 15/05/2023 08:42 AM (GMT+7)

Nữ sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong ở Hà Nội học lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Huyên.

Ngày 15/5, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 7 tử vong vì rơi từ tầng cao chung cư xuống đất ở huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Cụ thể, tối ngày 14/5, trả lời PV báo Vietnamnet, một lãnh đạo UBND xã Tân Lập, huyện Đan Phượng cho biết, công an huyện đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân nữ sinh lớp 7 tử vong vì rơi từ tầng cao Chung cư CT2A Tân Tây Đô (huyện Đan Phượng, Hà Nội).

Lãnh đạo UBND xã Tân Lập cho biết, vào chiều ngày 13/5, người dân sinh sống tại tòa chung cư trên đã phát hiện thi thể nạn nhân.

Nữ sinh là học sinh lớp 7A4, trường THCS Nguyễn Văn Huyên (huyện Hoài Đức, Hà Nội)

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng đến hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Trả lời PV báo VTC News, bà Trần Thị Mai Hương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Huyên (huyện Hoài Đức, Hà Nội), cho biết đã nắm được thông tin và xác nhận nữ sinh là học sinh lớp 7A4 của trường. Sự việc dù xảy ra ngoài trường học, nhưng liên quan đến học sinh của trường, bà Hương đang có mặt tại hiện trường. Bà Hương cho hay, nữ sinh không sống ở khu chung cư này.

Hiện cái chết của nữ sinh đang được làm rõ.

Tận cùng nỗi đau người đàn ông mất cả bố mẹ và các con
Sau nhiều năm mới nguôi ngoai nỗi đau mất bố vì tai nạn giao thông thì giờ đây anh M. lại phải chịu cảnh mất mẹ và các con sau vụ hỏa hoạn…

Cháy lớn

Theo Hoàng Yên 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội