Trọn bộ khử khuẩn giảm giá 50% cho mái nhà nhỏ an toàn ngày dịch

Ngày 28/09/2021 12:00 PM (GMT+7)

Học tại nhà, làm việc tại nhà nhiều tháng liền có lẽ phần nào đã trở thành một thói quen. Cũng nhờ vậy mà không ít mẹ thông thái đã nhận ra rằng chăm chút cho nội thất, tiện nghi thôi là chưa đủ mà phải cho mái nhà nhỏ của mình một không gian trong lành,

Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa", là khi về đến nhà thì mọi lo toan, mọi mệt mỏi của thế giới bên ngoài được bỏ lại để ở đây bạn được nạp đầy năng lượng bởi tiếng cười nói của gia đình; bởi những cái ôm đầy ấm áp và bởi những bữa ăn tuy không sang trọng nhưng lại vui và hạnh phúc biết bao.

Trong cuộc sống ngày nay, “bão” đúng là dừng sau cánh cửa, thế nhưng vẫn còn nhiều “cơn bão nhỏ” khác cũng cần được mẹ chú tâm. Đó là khói bụi của nhà máy, là bụi mịn, là virus… đang chực chờ để làm hại sức khỏe của gia đình, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh. Nếu ngày xưa, trồng cây, tăng mảng xanh là giải pháp thì công nghệ hiện đại ngày nay đã cho phép mẹ có thể diệt khuẩn tận gốc hay tạo ra một làn không khí trong lành cho cả gia đình.

Đồng hành cùng mẹ mang đến không gian sống an toàn và trong lành, Midea đã bắt tay cùng Lazada mang đến Ngày hội siêu thương hiệu “Mái nhà nhỏ, có Midea lo” vào ngày 30/9 sắp tới. Chỉ trong một ngày duy nhất Midea mang đến giải pháp toàn diện cho sức khỏe của cả gia đình với các sản phẩm khử khuẩn giảm giá lên đến 50% cùng hàng trăm quà tặng giá trị khác.

Bộ đôi giải pháp không khí trong lành máy lạnh và máy lọc không khí

Một trong những món đồ gia dụng hot nhất đợt sale này chính là máy lạnh (điều hòa) Midea MSMT2 Air Still. Sản phẩm là sự kết hợp công năng hút ẩm thông minh độc lập và chế độ ngủ thông minh cho giấc mộng lành êm ái. “Điểm cộng" cực lớn của máy lạnh MSMT2 Air Still là bộ lọc mật độ cao và chức năng tự làm sạch loại bỏ mùi formaldehyde phát ra từ đồ vật, tránh ẩm mốc, ngăn ngừa ô nhiễm.

Bên cạnh đó, máy lạnh MSMT2 Air Still còn tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa – 1Kwh một đêm nhờ vào công nghệ độc quyền Full DC Inverter Quatto của dòng máy Airstill. Đặc biệt trong khung giờ từ 0-2h ngày 30/9 được bán với giá giảm  23% từ 20.000.000 đồng xuống còn 15.490.000 đồng, mua 2 giảm thêm 5% cùng voucher lên tới 500.000 đồng! Chị em còn được tặng kèm tủ sấy chén tiệt trùng giá 3.990.000 đồng và máy hút bụi nệm 3.599.000 đồng, cùng ưu đãi miễn phí lắp đặt và freeship lên tới 800.000 đồng!

Trọn bộ khử khuẩn giảm giá 50% cho mái nhà nhỏ an toàn ngày dịch - 1

Bên cạnh máy lạnh, Midea còn mang đến một giải pháp cho không khí trong lành đó là máy lọc không khí Midea MAP-550GJA32. Với 5 lớp lọc bao gồm lưới lọc thô – PET – than hoạt tính – Hepa13 – màng nylon bảo vệ, lọc tốt bụi mịn PM 2.5, giúp trả lại môi trường không khí trong lành, sạch bụi cho mái nhà nhỏ.

Sản phẩm này vận hành chỉ với độ ồn 30 - 56 dB - tương đương tiếng lá xào xạc, tiếng thì thầm, tiếng nói chuyện thông thường. Độ ồn cực thấp ở chế độ ngủ giúp máy hoạt động êm ái, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, chăm sóc tốt cho sức khỏe cả nhà.

Trọn bộ khử khuẩn giảm giá 50% cho mái nhà nhỏ an toàn ngày dịch - 2

Đặc biệt trong ngày 30/9, máy lọc không khí MAP -550GJA32 được bán với giá giảm siêu sâu 42% từ chỉ còn 6.719.000 đồng! 150 đơn hàng sớm nhất các mẹ còn được tặng nồi cơm điện đa năng trị giá 1.590.000 đồng và máy lọc nước trực tiếp tại vòi trị giá 1.299.000 đồng.

Máy hút bụi Midea MVC-16T-B

Bên cạnh lọc bụi mịn thì bụi từ quần áo hay bụi bẩn trong nhà cần được thường xuyên chăm sóc. Chính vì vậy, một chiếc máy hút bụi chất lượng là sản phẩm điện gia dụng không thể thiếu! Trên thị trường hiện nay, các dòng máy hút bụi khá đa dạng về kiểu dáng, công dụng. Tuy nhiên, được các mẹ yêu thích, đánh giá cao thời gian gần đây là Midea MVC-16T-B với khả năng lọc sạch đến 99,99% bụi mịn 0,3 µm nhờ bộ lọc HEPA, trả lại không khí sạch, thoáng mát cho không gian trong nhà!

Dòng sản phẩm này có kiểu dáng gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển trên nhiều bề mặt. Công suất hoạt động mạnh mẽ với lực hút mạnh vượt trội từ công nghệ lốc xoáy Cyclone giúp hút sạch bụi, tiêu diệt vi khuẩn tối ưu, tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa cho chị em thêm nhiều khoảnh khắc thảnh thơi.

Mua ngay tại đây.

Trong dịp ưu đãi Super Brand Day của Lazada ngày 30/9 này, máy hút bụi Midea MVC - 16T-B được giảm tới 68% chỉ còn 589.000 đồng sau khi áp dụng loạt voucher (giá gốc 1.899.000 đồng). Đặc biệt, khi mua 2 sản phẩm, bạn sẽ được giảm thêm 5%.

Trong dịp ưu đãi Super Brand Day của Lazada ngày 30/9 này, máy hút bụi Midea MVC - 16T-B được giảm tới 68% chỉ còn 589.000 đồng sau khi áp dụng loạt voucher (giá gốc 1.899.000 đồng). Đặc biệt, khi mua 2 sản phẩm, bạn sẽ được giảm thêm 5%.

Máy lọc nước trực tiếp tại vòi Midea

Nguồn nước cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, đảm bảo sức khoẻ của bạn và cả nhà, đặc biệt là nếu có trẻ nhỏ. Các mẫu máy lọc nước trực tiếp tại vòi tiện lợi, an toàn, hiệu quả đã và đang là sự lựa chọn tối ưu, được đánh giá cao là dòng sản phẩm của Midea.

Với bộ lọc Carbon Fiber hấp thu chất gây ô nhiễm lớn gấp 10 - 15 lần bộ lọc than hoạt tính, máy lọc nước Midea giảm cặn bẩn, gỉ sét, loại bỏ tới 96% Chlorine (cả mùi và vị) ra khỏi nước.

Trong ngày 30/9, sản phẩm này sẽ được giảm tới 47%, chỉ còn 690.000 đồng (giá gốc 1.299.000 đồng), tặng thêm 5% khi mua 2 sản phẩm. Chị em còn có thể săn thêm voucher mua 2 tặng 1 cực hot!

Trong ngày 30/9, sản phẩm này sẽ được giảm tới 47%, chỉ còn 690.000 đồng (giá gốc 1.299.000 đồng), tặng thêm 5% khi mua 2 sản phẩm. Chị em còn có thể săn thêm voucher mua 2 tặng 1 cực hot!

Và đây chỉ là một vài trong số vô vàn deal siêu hot của Midea trong Ngày hội Siêu thương hiệu trên Lazada ngày 30/9. Toàn ưu đãi cực hời, voucher hot hit cùng loạt quà tặng hấp dẫn cho những sản phẩm đồ điện gia dụng chất lượng cao. Nhanh tay bỏ giỏ ngày từ hôm nay để vun đắp cho “mái nhà nhỏ” của mình cùng Midea và Lazada tại đây.

Duy nhất trong Ngày hội Siêu thương hiệu vào 30/9 và đặc biệt là khung giờ 0 - 2h, thương hiệu Midea tung ra ưu đãi cực lớn trên Lazada. Cụ thể, với thông điệp “MÁI NHÀ NHỎ, CÓ MIDEA LO", Midea gửi tặng khách hàng ưu đãi giảm giá lên tới 50%, voucher đến 3 triệu đồng, ưu đãi mua 2 tặng 1 cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn! Đặc biệt, đơn hàng cao nhất trong ngày 30/9 sẽ còn được tặng thêm 1 máy lạnh Midea MSMT2 Air Still giá gốc 20,000,000 đồng.

Truy cập ngay ứng dụng Lazada để không bỏ lỡ những ưu đãi đặc biệt này nhé!

Trọn bộ khử khuẩn giảm giá 50% cho mái nhà nhỏ an toàn ngày dịch - 5

Nguồn: [Tên nguồn].