Ví điện tử gia đình - “trợ thủ đắc lực” của bà mẹ hiện đại

Ngày 22/04/2021 08:00 AM (GMT+7)

Cân bằng giữa công việc và chăm sóc gia đình luôn là nỗi sợ của các mẹ bỉm sữa. Việc dành thời gian giải quyết các hóa đơn, quản lý chi tiêu trong gia đình càng khiến các mẹ bỉm phải đau đầu, lo lắng.

Trong thời đại 4.0, thanh toán di động lên ngôi các bà mẹ không ngại ngần trải nghiệm dịch vụ mới để tối ưu cuộc sống, thảnh thơi chăm sóc gia đình. Ví điện tử VNPAY- ví dành cho gia đình được nhiều mẹ chọn lựa. Sau một thời gian sử dụng nhiều mẹ còn ví von rằng ví VNPAY như một “trợ thủ đắc lực” trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Ví điện tử gia đình - “trợ thủ đắc lực” của bà mẹ hiện đại - 1

Chi tiêu cả nhà đều nằm gọn trong chiếc ví điện tử

Ví gia đình chắc chắn là một tính năng mà các mẹ quan tâm nhất khi trải nghiệm ví điện tử VNPAY. Bởi họ có thể tạo ví thành viên cho người thân trong gia đình và chủ động cấp ngân sách chi tiêu, quản lý việc chi tiêu của con cái một cách hiệu quả.

Với chị Thu Hà – bà mẹ 2 con (38 tuổi, Hà Nội) trước đây vẫn mất thời gian “đếm đếm” tiền tiêu vặt cho con vào mỗi sáng. Đưa nhiều sợ con tiêu hoang phí, đưa ít sợ con thiếu. Hay những lần chị ra bến xe gửi tiền về cho bố mẹ ở quê… đều khiến chị bận rộn. Rồi mỗi cuối tuần chị lại mất thêm thời gian tổng hợp lại những khoản của cả nhà đã tiêu trong tuần, có khi quên thì cũng khó kiểm soát.

“Biết đến ví VNPAY có thể mở ví thành viên cho người thân trên ví chính tôi rất hào hứng. Việc đầu tiên là tôi mở ví cho cậu con trai đang học lớp 9 và sau đó là mở ví cho bố mẹ ở quê. Nhờ đó tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc phân bổ chi tiêu của người thân cũng như dễ dàng theo dõi chi tiêu của gia đình”, chị Hà chia sẻ.

Ví điện tử gia đình - “trợ thủ đắc lực” của bà mẹ hiện đại - 2

Giao diện thân thiện của ví điện tử VNPAY.

Sở hữu một ví riêng sẽ giúp các thành viên trong gia đình chủ động hơn trong cuộc sống. Giao diện ví VNPAY thể hiện phong cách tối giản, sắp xếp khoa học, thân thiện nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

“Việc để con chủ động chi tiêu sẽ tạo lập được thói quen tài chính thông minh từ khi còn là học sinh. Hơn nữa, ví VNPAY giúp tôi an tâm hơn trong mỗi lần đi công tác, khi ở cơ quan… vì tôi vẫn có thể theo dõi chi tiêu của con từ những khoản nhỏ nhất.”, chị Hà chia sẻ thêm

Còn với bố mẹ chị Hà ở quê, không còn những lần gọi điện “cầu cứu” con gái mua thẻ điện thoại hộ hay đặt vé tàu, xe vào mỗi dịp lên thăm con bởi giờ đây các cụ có thể giao dịch nhanh chóng ngay trên ví VNPAY.

Từ hóa đơn điện, nước, cáp truyền hình… cho đến mua sắm online dễ dàng

Một nỗi sợ khác của các bà mẹ mang tên “cuối tháng” đó là khi mọi loại hóa đơn được gửi đến như điện, nước, internet, cước truyền hình… Ngoài việc phải chuẩn bị một khoản tiền mặt, các mẹ còn phải “lóc cóc” đi đóng tiền tại điểm giao dịch. Có lần bận đi công tác, du lịch quên béng thế là cả nhà được một phen cúp điện, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

Với ví VNPAY các hóa đơn đều được giải quyết nhanh chóng ở bất cứ đâu, khi nào. Chỉ cần chọn tiện ích Thanh toán hóa đơn và chọn loại hóa đơn cần thanh toán, nhập thông tin… là giao dịch đã hoàn tất, mọi phiền toái trước đây đều xóa tan.

Ngoài ra, với tiện ích mua sắm online với mặt hàng đa dạng, dù ngồi nhà hay tại văn phòng các mẹ đều có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm theo nhu cầu. Đặc biệt, trong thời điểm Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp thì mua sắm online là lựa chọn an toàn, tiện lợi.

Quét VNPAY-QR thanh toán hóa đơn nhanh chóng lại còn quá trời ưu đãi

Mỗi lần ra ngoài các mẹ cứ “nhớ nhớ quên quên” mang theo ví, tiền mặt thì từ nay không phải lo bởi có thể thanh toán dễ dàng trên ví điện tử VNPAY thông qua tính năng quét mã VNPAY-QR.

Ví điện tử gia đình - “trợ thủ đắc lực” của bà mẹ hiện đại - 3

Khách hàng sử dụng Ví điện tử VNPAY để thanh toán qua mã QR.

Với hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán, hiện VNPAY-QR đã có mặt trong mọi lĩnh vực từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… nên bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm hình thức thanh toán hiện đại này.

Đặc biệt, VNPAY đang triển khai chương trình khuyến mại "Chủ nhật bỉm sữa" tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé như Kids Plaza, Shop Trẻ Thơ, Sóc & Brother, TutiCare, Bé Bụ Bẫm, Jim Tồ, Bibimart… trên toàn quốc. Theo đó, vào các ngày chủ nhật trong tháng (18/04; 25/04; 02/05; 09/05…) khách hàng quét mã VNPAY-QR khi mua sắm tại cửa hàng mẹ và bé, nhập mã "BIMSUAQR" sẽ được giảm giá 10% (tối đa 100.000 đồng) giá trị giao dịch.

“Thanh toán VNPAY-QR vừa tiện lợi tôi vừa nhận được rất nhiều các mã giảm giá. Đây là lựa chọn số 1 mỗi lần tôi ra ngoài mua sắm”, chị Hà chia sẻ thêm.

Với khả năng thấu hiểu người dùng từ những tiện ích thiết thực, ví VNPAY ngày càng chiếm được sự tin tưởng của các bà mẹ hiện đại. Ví VNPAY cũng sở hữu đầy đủ các tiêu chí của “trợ lý đắc lực” phục vụ các bà mẹ hiện đại. Việc chia sẻ các trải nghiệm tài chính thông minh trên ứng dụng ví điện tử VNPAY cũng sẽ giúp các thành viên trong gia đình gắn kết và yêu thương nhau hơn.

Hướng dẫn mở ví thành viên trên ví điện tử VNPAY

Ví điện tử gia đình - “trợ thủ đắc lực” của bà mẹ hiện đại - 4

Để trải nghiệm ví VNPAY người dùng có thể tải trên App store và Google Play!

Nguồn: [Tên nguồn].