1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú

Ngày 19/07/2015 09:00 AM (GMT+7)

Show diễn của Chanel luôn tràn ngập những điều bất ngờ và thường khiến giới mộ điệu tròn mắt sửng sốt.

Chanel là một biểu tượng thời trang vượt thời gian với các sản phẩm may đo cao cấp và xa xỉ bậc nhất. Trải qua gần một thế kỉ, Chanel vẫn không ngừng sáng tạo với các thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

Đặc biệt, Chanel còn chú trọng đầu tư set up cho sàn diễn. Từ quầy rượu kiểu Pháp, siêu thị, khu vườn xuân tráng lệ cho đến việc kêu gọi các khách mời cùng tham gia vào “cuộc vui” đều là ý tưởng độc đáo, đầy nghệ thuật.

Xem show, nhiều người có thể cảm thấy khó hiểu thậm chí là phì cười trước những ý tưởng điên rồ của Karl Lagerfeld nhưng trong thế giới thời trang đang dần bão hòa thì những sáng tạo của nhà thiết kế U80 này lại rất thức thời.

Sòng bạc hoàng gia

Đầu tháng 7, Chanel ra mắt bộ sưu tập mới nhất tại tuần lễ Haute Couture 2015. Show thời trang quy tụ dàn ngôi sao đình đám của Hollywood như Rita Ora, Lara Stone, Vanessa Paradis, Stella Tennant, Julianne Moore, Kristen Stewart...

Karl Lagerfeld đã biến sàn diễn thành một sòng bạc hoàng gia. Thay vì chiêm ngưỡng BST từ hai bên đường, các khách VIP ngồi tại 2 chiếc bàn casino lớn đặt giữa sân khấu, vừa nhìn ngắm những thiết kế mới nhất từ nhà mốt danh tiếng vừa "so tài" cùng nhau.

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 1

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 2

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 3

Dàn người mẫu biểu tình

Sau siêu thị, Karl Lagerfeld dựng hẳn một con đường Paris làm sàn catwalk cho cuộc trình diễn đầy ngẫu hứng bộ sưu tập Xuân Hè 2015. Khán giả được bố trí ngồi hai bên "vỉa hè" để chiêm ngưỡng show.

Với sự dẫn dắt Gisele Bundchen và Cara Delevingne, hai nhân vật tiêu biểu của hai thế hệ người mẫu đã thay nhau cầm biểu ngữ, gọi loa để truyền tải thông điệp đòi hỏi quyền bình đẳng cho phụ nữ.

Những biểu ngữ với nội dung hài hước và đầy tính thời trang như "Hãy thời trang chứ đừng gây chiến", "Đàn ông cũng có quyền mang bầu", "Hãy trở thành stylist cho chính mình".... được giương lên mạnh mẽ trên sàn diễn. Dàn người mẫu cứ thế tiến ra hò hét như thể đang xuống phố “biểu tình” trước đám đông tò mò.

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 4

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 5

Siêu thị Chanel

Show diễn mùa Thu Đông 2014, Karl Lagerfeld đã khiến các khách mời thực sự choáng ngợp khi ra mắt trung tâm mua sắm mang tên Chanel. Các người mẫu không đi catwalk như bình thường, mà họ đóng vai trò là những khách hàng đang đi mua sắm ở siêu thị rộng lớn. Họ vừa trình diễn thời trang, vừa xách giỏ, đẩy xe đi mua sắm nhộn nhịp.

Chia sẻ về ý tưởng này, nhà thiết kế Karl Lagerfeld cho biết: "Tại sao lại là siêu thị ư? Thời trang phải gắn liền với cuộc sống hiện đại như một siêu thị vậy. Phải làm sao để mọi người mặc đồ Chanel khi họ đến bất cứ đâu, kể cả ở siêu thị. Theo tôi, điều đó là một tuyên bố hiện đại cho những thứ đắt đỏ".

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 6

Quầy rượu kiểu Pháp

Quả thực, hoàng đầu bạc chưa khi nào ngơi tay thiết kế, luôn mang tới cho giới mộ điệu những trải nghiệm tuyệt vời mỗi mùa Paris Fashion Week. Lần này, bậc thầy set-up sàn catwalk Karl Lagerfeld đã biến không gian bên trong bảo tàng Grand Palais thành một quán rượu kiểu Pháp trong show diễn Thu đông 2015.

“Quán rượu" đặc biệt này có cả quầy bar lớn với các nhân viên phục vụ điển trai, những chiếc bàn ăn sang trọng, lãng mạn, trải khăn trắng muốt... Dàn mẫu khoác trên mình những thiết kế thanh lịch thuộc bộ sưu tập thu đông mới nhất, sải bước vòng quanh quầy bar đặt tại trung tâm sân khấu.

Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, các người mẫu tới bên quầy bar, thoải mái chuyện trò, thậm chí ăn uống theo đúng nghĩa.

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 7

1001 chiêu trò của Chanel khiến giới mộ điệu ồ lên thích thú - 8

Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sành điệu cùng hàng hiệu