Phì cười trước "chiêu" quảng cáo quần của Trung Quốc

Để quảng cáo độ siêu rộng của chiếc quần, nhãn hàng tại Trung Quốc đã có một ý tưởng rất "bá đạo".

Một cửa hàng thời trang online tại Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng sau khi sử dụng hình ảnh của một người mẫu mảnh mai để quảng cáo cho mẫu quần dành cho người béo. Thay vì sử dụng chính người béo để làm người mẫu ảnh thì nhãn hàng này lại nghĩ ra một chiêu rất "độc" là cho người mẫu gầy xỏ hai chân vào một ống quần để quảng cáo cho chiếc quần size 3XL và 5XL.

Trước chiêu quảng cáo bá đạo này, cư dân mạng đã đưa ra những bình luận rất dí dỏm như: "Đó ắt hẳn là loại quần legging dành cho nàng tiên cá",  "Tuyệt quá, cuối cùng cũng có một chiếc quần yoga xỏ được 4 chân" hay "À, chắc nhãn hàng này không tìm được người mẫu nào béo đến mức này ấy mà"....

Bảng mẫu size của loại quần legging này càng khiến các khách hàng cảm thấy khó hiểu hơn khi mẫu quần 3XL dành cho người có cân nặng 58kg và mẫu 5XL dành cho người có cân nặng 78kg, là những chỉ số cân nặng không phải quá khủng và có thể dễ dàng tìm được các người mẫu ở 2 mức này.

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 1

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 2

Những hình ảnh quảng cáo quần dành cho người béo "có một không hai" của nhãn hàng tại Trung Quốc"

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 3

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 4

Thay vì sử dụng mẫu béo, nhãn hàng lại quyết định cho một người mẫu mảnh dẻ xỏ cả hai chân vào một ống quần nhằm chứng minh độ siêu rộng của chiếc quần

Độc đáo "chiêu" chống sệ ngực của người Nhật

Vòng 1 chảy sệ là một trong những nỗi lo thường trực của phụ nữ, đặc biệt là với những người đã trải qua thời kỳ sinh nở. Tuy nhiên, nỗi lo lắng này đã được một nhãn hiệu tại Nhật Bản "lắng nghe và thấu hiểu" khi cho ra đời một sản phẩm rất "độc" để mát xa ngực.

Giải thích cho sự ra đời sáng tạo độc đáo này, đại diện của nhãn hiệu cho hay: "Bình thường, phụ nữ rất ngại khi có bàn tay của người khác chạm vào ngực mình nhưng sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và chống sệ ngực".

Sản phẩm "có một không hai" này đang được bán tại Nhật với giá 52 đô la Mỹ (khoảng khoảng 1,1 triệu đồng).

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 5

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 6

Sản phẩm dùng để mát xa ngực có thiết kế giống như bàn tay

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 7

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 8

Ý tưởng "nhái" váy Dolce & Gabbana siêu rẻ

Trong bộ sưu tập xuân hè 2015 với tên gọi "Mamma" của mình, Dolce & Gabbana đã trình làng rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ thời niên thiếu, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến những mẫy váy được in họa tiết là những bản vẽ bằng tay nghuệch ngoạc vô cùng dễ thương của trẻ nhỏ.

Các thiết kế gồm có phiên bản dành cho người lớn và trẻ em được bán với giá khoảng 6000 bảng Anh ( khoảng 204 triệu đồng), là mơ ước của hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới, đặc biệt là những bà mẹ có con nhỏ muốn diện thời trang đôi thật ấn tượng cho hai mẹ con.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sắm chiếc váy đắt đỏ của Dolce & Gabbana, chính vì thế, một người phụ nữ có tên Charlotte Kemp đã nảy sinh ý tưởng "copy" các mẫu thiết kế này để tạo thành những mẫu váy đôi ấn tượng cho mình và cô con gái 5 tuổi của mình với mức giá rẻ hơn nhiều.

Để giảm giá thành của sản phẩm, thay vì sử dụng chất liệu sa tanh đắt tiền như Dolce & Gabbana, Charlotte đã sử dụng chất liệu polyster. Để phác thảo các bản vẽ, cô con gái 5 tuổi, Martha đã sử dụng những chiếc bút màu đầu lọc nhiều màu sắc và khi vẽ sai, cô bé có thể sử dụng một miếng khăn ướt để xóa nét vẽ một cách dễ dàng trên chất liệu polyster.

Charlotte và con gái rất hài lòng với sản phẩm của mình khi chi phí cuối cùng của các bộ váy chỉ khoảng 47 bảng Anh ( khoảng 1,6 triệu đồng). Tuy nhiên, có một hạn chế mà Charlotte chia sẻ là cô chỉ có thể mặc bộ váy này vào những ngày nắng và tuyệt đối không thể đi giữa trời mưa.

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 9

Mẹ con đã bắt chước rất tinh tế thiết kế đình đám của Dolce & Gabbana

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 10

Phiên bản gốc của Dolce & Gabbana có giá khoảng 204 triệu đồng

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 11

Trong khi thiết kế của cô Charlotte chỉ có giá khoảng 1,6 triệu đồng

 phi cuoi truoc "chieu" quang cao quan cua trung quoc - 12

Mẫu váy đắt đỏ của Dolce & Gabbana (ảnh trái) và váy giá rẻ của cô Charlotte (ảnh phải)

Thời trang - Victoria's Secret tung quảng cáo "kín" khiến fan thích thúVictoria's Secret tung quảng cáo "kín" khiến fan thích thúThương hiệu này đã khiến không ít tín đồ cảm thấy bất ngờ khi tung ra một đoạn quảng cáo kín đáo chưa từng thấy từ trước tới nay.
Thời trang - Lật tẩy mánh khóe quảng cáo thời trang cho người béoLật tẩy mánh khóe quảng cáo thời trang cho người béoCó rất nhiều thương hiệu sử dụng các người mẫu nhỏ nhắn để quảng cáo váy áo cho người béo.
Theo Minh Hoàng (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
XEM VIDEO KHÁC CÙNG CHUYÊN MỤC
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7