Nutriboost - Chinh phục người dùng bằng cam kết chất lượng

Ngày 13/12/2016 08:00 AM (GMT+7)

Là một trong những nhãn hiệu nước giải khát bổ sung vi chất được giới trẻ Việt yêu thích, tính đến nay sữa trái cây Nutriboost của Coca-Cola đã xuất hiện tại hơn 300.000 điểm bán lẻ toàn quốc.

Sản phẩm không chỉ định hình xu hướng nước giải khát bổ sung vi chất mà còn giữ được sức mua của người dùng Việt trong suốt 6 năm liền nhờ vào cam kết chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu và quy định của Bộ Y tế.

Sáng tạo và chất lượng – yếu tố làm nên thành công

Trong phân khúc thức uống giải khát vốn tồn tại nhiều sự lựa chọn, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến việc tìm hiểu thông tin của sản phẩm trước khi quyết định chọn mua. Do vậy, một sản phẩm được chứng nhận chất lượng từ những tiêu chuẩn quốc tế gắt gao, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và tiện ích luôn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng và duy trì sức hút. Nutriboost là một điển hình nổi bật cho xu hướng ấy.

Là dòng sản phẩm ra đời vì sức khỏe người dùng, sữa trái cây Nutriboost được ra đời tại Trung tâm phát triển toàn cầu của Coca-Cola. Dựa trên những nghiên cứu tiêu dùng chuyên sâu, sản phẩm được chế biến theo công thức đặc biệt kết hợp sữa hoặc sữa đậu nành cùng nước trái cây thơm ngon, giàu vitamin, phù hợp với khẩu vị và thể trạng của người Việt Nam. Sản phẩm đã thành công trong việc khởi xướng xu hướng sử dụng nước giải khát bổ sung vi chất, đáp ứng kịp lúc nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ hướng đến một lối sống năng động. Không chỉ vậy, Nutriboost hiện tại đã lan tỏa đến các thị trường quốc tế như Myanmar và Indonesia.

Nutriboost - Chinh phục người dùng bằng cam kết chất lượng - 1

Sữa trái cây Nutriboost được giới trẻ yêu thích vì chất lượng, bổ dưỡng và tiện lợi.

Quy trình sản xuất đáp ứng tiêu tiêu chuẩn của Bộ Y tế và quốc tế

Nguồn nguyên liệu chất lượng cao chính là yếu tố đầu tiên làm nên những chai sữa Nutriboost thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài hai thành phần chính là sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây nhiệt đới cao cấp, không chất tạo màu, không chất bảo quản, Nutriboost còn được bổ sung các vitamin B3, B6, Vitamin E, Protein, Canxi và Kẽm cần thiết cho cơ thể. Tất cả các nguyên liệu đều được Coca-Cola tuyển chọn kỹ càng theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Các nguyên liệu sau khi trải qua quy trình tuyển lựa sẽ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với máy móc đạt chuẩn Châu Âu. Toàn bộ các nhà máy của công ty Coca-Cola Việt Nam đều đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế cùng những chứng chỉ chất lượng quốc tế như chứng nhận Hệ thống An toàn Thực phẩm toàn cầu FSSC 22000, ISO 9001. 

Luôn đặt chất lượng và sức khỏe người dùng lên trên hết, mỗi chai Nutriboost trước khi đến tay người tiêu dùng phải tiếp tục trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo những tiêu chuẩn toàn cầu khắt khe của công ty Coca-Cola. Đồng thời, sản phẩm cũng phải đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm theo qui định của Bộ Y tế, đem đến sự yên tâm cho người tiêu dùng Việt.

Nutriboost - Chinh phục người dùng bằng cam kết chất lượng - 2

Sau 6 năm có mặt trên thị trường, Nutriboost đã khẳng định được vị thế, trở thành sản phẩm ưa chuộng của người tiêu dùng Việt.

Với sự cam kết chất lượng bền vững cùng hương vị thơm ngon sảng khoái, Nutriboost đã trở thành người bạn đồng hành yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam, giúp tăng sức bền cho một ngày làm việc bận rộn hiệu quả, đặc biệt cần thiết trong những tháng cuối cùng của năm vốn nhiều áp lực. Sau 6 năm được người tiêu dùng Việt đón nhận tích cực, Coca-Cola vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo và theo đuổi cam kết chất lượng bền vững với các sản phẩm đạt chuẩn trong nước lẫn quốc tế.

Nutriboost - Chinh phục người dùng bằng cam kết chất lượng - 3

Trọn bộ sản phẩm Nutriboost gồm nước uống sữa hoặc sữa đậu nành hương cam và hương dâu. Chất lượng ổn định, tiện lợi, cùng giá trị dinh dưỡng cao đã khiến nhãn hàng luôn nằm trong top đầu những sản phẩm nước uống giải khát bổ sung vi chất được người tiêu dùng tin chọn, thể hiện cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm – tiêu chí hàng đầu Coca-Cola Việt Nam luôn nỗ lực hướng tới.

Nguồn: [Tên nguồn].