5 clip gây phẫn nộ trong tuần (13/7-20/7)

Ngày 20/07/2013 14:38 PM (GMT+7)

Hãy cùng điểm lại những clip gây phẫn nộ nhất được đăng tải trên cộng đồng mạng trong tuần vừa qua.

Nữ trợ lý CSGT đánh nhau trên phố

Đoạn clip do một lái xe ô tô ghi lại cảnh tượng hai trợ lý cảnh sát giao thông đã lao vào đánh nhau trong khi làm nhiệm vụ phân luồng giao thông vào giờ cao điểm tại một ngã tư ở thành phố Đường Sơn thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Đứng trên làn đường dành cho người đi bộ, hai nữ cảnh sát đã túm tóc nhau trong vòng hơn 1 phút. Họ thậm chí còn đấm vào mặt và đầu nhau. Họ không hề để ý tới những tiếng còi ô tô đi qua. Sau đó, hai nữ cảnh sát được can ngăn bởi một nữ đồng nghiệp khác, nhưng họ dường như vẫn muốn tiếp tục đánh nhau.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (13/7-20/7) - 1

Hai nữ trợ lý CSGT túm tóc, đánh nhau ngay giữa phố đông người

Vụ đánh nhau giữa hai nữ trợ lý cảnh sát giao thông được cho là xảy ra vào 9 giờ sáng ngày 8/7. Cảnh sát địa phương cho biết họ đã đuổi việc hai nữ nhân viên này sau vụ ẩu đả trên đường phố.

Cận cảnh sập cầu Trung Quốc, 12 người chết

Đoạn video này đã quay được cận cảnh một cây cầu tại tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc đã đổ sập trong khi nước sông dâng cao, khiến nhiều người và phương tiên bị cuốn trôi.

Đây là cây cầu bắc qua sông Panjiang đoạn chảy qua thành phố Jiangyou của tỉnh Tứ Xuyên. Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút giờ ngày 9/7 địa phương. 6 phương tiện đang di chuyển trên cầu lúc nó đổ sập. 3 người đã được giải cứu còn 12 người đã thiệt mạng.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (13/7-20/7) - 2

Cây cầu có thể bị sập do nước lũ

Lin Rui, người may mắn sốt sót nhớ lại: "Tôi nhớ khi đó có rất nhiều người đang đứng ở bờ sông xem lũ. Sau đó, tôi cảm thấy ô tô của mình rung lên và nhìn thấy các vết nứt trên đường".

Mọi chuyện xảy ra chỉ trong một hoặc 2 giây khiến tôi không có thời gian để phản ứng".

21 trẻ thiệt mạng sau bữa ăn trưa ở trường

Các quan chức địa phương bang Bihar ở đông bắc Ấn Độ cho biết, vụ ngộ độc xảy ra tại một trường công lập tại làng Masrakh, huyện Saran đã khiến 21 trẻ tử vong, hơn 30 trẻ phải điều trị tại một bệnh viện ở Patna.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (13/7-20/7) - 3

10 trẻ hiện đang trong tình trạng nguy kịch

10 trong số 30 em đang trong tình trạng nguy kịch, các em này đều trong độ tuổi từ 8-11. Các nhà chức trách lo ngại rằng số em bị thiệt mạng sẽ còn nhiều hơn nữa khi 10 trong số 30 em đang trong tình trạng rất nguy kịch. Đầu bếp trưởng của trường cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

P.K. Sahi, trưởng phòng giáo dục bang Bihar, cho biết điều tra ban đầu cho thấy thức ăn có chứa organophosphate, thường được sử dụng làm thuốc trừ sâu cho lúa gạo và lúa mì. Các nhà điều tra tin rằng thực phẩm đã không được rửa sạch trước khi chế biến.

Giáo viên kéo lê nữ sinh trên sàn rồi đánh đập

Mới đây, hệ thống camera quan sát CCTV của Trung Quốc đã ghi lại được đoạn clip cho thấy 1 thầy giáo Trung Quốc có những hành động hung hãn trước mặt học sinh nam rồi lại kéo xềnh xệch một học sinh nữ từ trong lớp ra ngoài hành lang.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (13/7-20/7) - 4

Giáo viên này đã kéo lê nữ sinh từ chỗ ngồi ra khỏi lớp học

Theo Dailymail, một giáo viên đã nổi giận với nữ sinh chỉ vì cô bé gục đầu xuống bàn học để nghỉ ngơi. Sau khi kéo nữ sinh này ra khỏi lớp, vị giáo viên này đã đá em ngã xuống sàn trước khi đẩy em vào tường. Do đang mệt, em học sinh này đã ngã quỵ.

Hiện chưa rõ tình trạng sức khỏe của nữ sinh sau khi bị đánh ngất xỉu và người giáo viên bạo lực có bị kỷ luật hay không.

CSGT truy đuổi taxi 'điên' như 'Fast And Furious'

Cuộc truy đuổi giữa CSGT và tài xế taxi trên đường phố đông đúc xe cộ đã làm nhiều người thót tim.

Đoạn clip dài hơn 3 phút được quay bằng điện thoại di động từ một người đi xe gắn máy cùng rượt đuổi theo chiếc taxi đã ghi lại toàn bộ vụ việc một nhóm cảnh sát giao thông truy bắt chiếc taxi mang biển số BKS 29X-3096 một cách thật ngoạn mục, ly kỳ như xem trong phim hành động "Fast And Furious" của Mỹ.

5 clip gây phẫn nộ trong tuần (13/7-20/7) - 5

Để bắt được tài xế taxi liều mạng này, tổ cảnh sát đã 2 lần bị tài xế cố tình đâm vào xe cảnh sát bỏ chạy tiếp và lạng lách qua nhiều km trên đường giữa dòng người đông đúc. Mải đến đường Giải Phóng đoạn gần ga Giáp Bát cảnh sát mới chặn được chiếc xe trên.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan