Chồng rủ vợ đi cướp để thỏa cơn nghiện

Ngày 11/06/2014 15:46 PM (GMT+7)

Mới đi cai nghiện về, Phi đã tái nghiện và còn rủ vợ đi cướp.

Chiều 11/6/2014, công an quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối với hai vợ chồng là Nguyễn Hoàng Phi (29 tuổi, quận Phú Nhuận) và Nguyễn Thị Thu Yến (28 tuổi, ngụ quận 4) về hành vi Cướp tài sản.

Được biết, Phi và Yến yêu nhau nhau trong khoảng thời gian dài. Hai người cưới nhau cách đây được vài năm. Từ đầu năm 2014, người thân phát hiện Phi bị nghiện ma túy nên bắt buộc đi cai nghiện. Cứ ngỡ, khi được cắt cơn, Phi sẽ cố gắng làm lại cuộc đời, trở thành người tốt, lo lắng cho gia đình. Thế nhưng, mới về bữa trước, bữa sau, Phi đã tái nghiện.

Chồng rủ vợ đi cướp để thỏa cơn nghiện - 1

Đối tượng Phi

Gia đình cảm thấy bất lực, chán nản với Phi. Mọi người biết Phi tái nghiện, khuyên nhủ nên đến trường cai nghiện thêm một lần nữa. Thế nhưng, Phi không đồng ý.

Vào chiều 10/6/2014, Phi lên cơn, ngả tay xin tiền nhưng người thân không cho. Không có tiền để mua ma túy, Phi rủ Yến đi cướp cùng mình. Là một người vợ, đáng nhẽ, nghe chồng đề nghị như vậy thì phải tìm cách khuyên nhủ, nhưng Yến lại đồng ý thực hiện kế hoạch của chồng.

Chồng rủ vợ đi cướp để thỏa cơn nghiện - 2

Đối tượng Yến

Vào đêm 10/6/2014, hai vợ chồng Phi chở nhau trên xe máy, mắt liếc ngang liếc dọc tìm “con mồi” để ra tay. Lúc này, hành động của hai đối tượng rơi vào mắt xanh của tổ tuần tra đội đặc nhiệm (công an quận 1). Khi vợ chồng Phi ra tay cướp dây chuyền của một người phụ nữ trên đường Lê Lợi thì công an liền truy đuổi.

Do hai đối tượng rú ga, bỏ chạy, công an bắn một phát súng chỉ thiên. Mặc dù vậy, chúng vẫn tiếp tục tìm cách bỏ trốn. Công an rượt theo, áp sát, đạp ngã và bắt giữ.

Theo giám định, dây chuyền vợ chồng Phi cướp có giá trị 6 triệu đồng.

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

Tân Nhàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan