Cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô: "Tôi không sai, chủ xe mới vô ý thức"

Ngày 19/10/2017 17:52 PM (GMT+7)

Cô gái cho biết, sau khi lên tận công ty để nhắc nhở nhưng chủ xe không xuống, cô quyết định dùng băng vệ sinh dán khắp ô tô để cảnh cáo.

Clip cô gái trẻ chia sẻ về việc dán băng vệ sinh vào xe đỗ trước cửa hàng.

"Dùng băng vệ sinh cho tiện, không phải độc chiêu trả thù như nhiều người nói"

Liên quan đến việc dùng băng vệ sinh dán lên xe ô tô đỗ trước cửa hàng trên phố Trần Xuân Soạn, Hà Nội, trao đổi với chúng tôi, Minh Anh (SN 1997) cho biết, cô làm vậy là do quá bức xúc với hành động của chủ xe.

Theo Minh Anh, đây không phải là lần đầu tiên chủ xe ô tô này đỗ vô ý thức. Trước đó, người này đã rất nhiều lần đỗ xe trước nhà dân và bị người dân viết giấy cảnh cáo "đỗ xe vô ý thức" lên xe.

Cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô: amp;#34;Tôi không sai, chủ xe mới vô ý thứcamp;#34; - 1

Cô gái dán băng vệ sinh lên ô tô.

“Sau khi người dân nhắc nhở nhiều lần, sáng ngày 19/10, chủ xe đã đỗ xe trước cửa hàng của tôi. Lúc đầu, tôi nghĩ ai đó dừng xe một lúc rồi sẽ đi nên không nói gì. Nhưng cả buổi sáng, tôi không thấy ai đến đánh xe đi nên đã hỏi mọi người chủ xe là ai.

Khi biết người này đang làm việc ở một tòa nhà gần đó, tôi có lên nhắc nhở và chủ xe hứa xuống xử lý. Nhưng đợi hai tiếng không thấy, tôi quyết định sang cửa hàng tạp hóa bên cạnh mua hai gói băng vệ sinh về dán vào xe với mục đích cảnh cáo”, Minh Anh chia sẻ.

Theo Minh Anh, cô mua băng vệ sinh để dán vì nghĩ đỡ phải dùng băng dính, chứ không hề suy nghĩ đây là “độc chiêu” để trả thù.

Cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô: amp;#34;Tôi không sai, chủ xe mới vô ý thứcamp;#34; - 2

Cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô: amp;#34;Tôi không sai, chủ xe mới vô ý thứcamp;#34; - 3

Được biết, một lúc sau, người chủ có mặt đánh xe đi rửa rồi đỗ trước tòa nhà nơi mình làm việc, cách cửa hàng của cô gái khoảng 100 mét.

Theo quan sát của phóng viên, dù đã được rửa sạch sẽ nhưng trên kính chiếc xe vẫn còn lộ nguyên miếng dán.

Cô gái dán băng vệ sinh lên xe ô tô: amp;#34;Tôi không sai, chủ xe mới vô ý thứcamp;#34; - 4

Chiếc xe sau đó đã được đưa đi rửa.

"Tôi không cào xước xe, đừng nói tôi hủy hoại tài sản"

“Chủ xe khi đến không hề nói câu gì, họ mở cửa và đánh xe đi. Tôi nghĩ ít nhất họ cũng phải có lời xin lỗi về hành động vô ý thức nhưng họ đã không làm thế”, Minh Anh nói.

Nhiều người cho rằng, hành vi này của cô gái là hủy hoại tài sản người khác và hơi quá đáng, nhưng Minh Anh lại không nghĩ vậy.

“Tôi chỉ dán băng vệ sinh lên để cánh cáo, chứ không đập phá hay cào xước xe nên không nghĩ đó là hủy hoại tài sản. Ai phải ở trong hoàn cảnh như nhà tôi mới hiểu được”, cô gái trẻ nói.

Cũng theo cô gái này, trước đó nhiều người bức xúc với hành động vô ý thức này và mách cô đóng đinh vào lốp, hoặc lấy gạch viết lên xe…Tuy nhiên, Minh Anh cho rằng, chỉ cần dán băng vệ sinh là đủ.

Liên quan đến vấn đề này, một lãnh đạo công an phường Ngô Thì Nhậm (Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội) cho biết, việc đỗ xe của người đàn ông ở phố Trần Xuân Soạn là không sai về luật, vì ở đây không có biển cấm đỗ xe ô tô.

Còn hành vi dán băng vệ sinh lên xe của người khác, đến thời điểm phóng viên làm việc lãnh đạo phường mới nắm được, chủ xe ô tô cũng không phản ánh đến cơ quan công an.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi nhận được thông tin sẽ cho cán bộ tiến hành kiểm tra vì còn liên quan đến vấn đề hình sự, hủy hoại tài sản của người khác.

>> XEM THÊM: Tuyên bố "không nói nhiều mỏi mồm", cô gái dán băng vệ sinh khắp xe ô tô đỗ trước nhà

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự