Hà Nội: Cháy lớn tại chợ Cầu Diễn trong đêm khuya

Ngày 04/12/2014 08:35 AM (GMT+7)

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một kiốt thuộc khu chợ Cầu Diễn, thị trấn Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thiêu rụi toàn bộ kiốt chứa vải vóc hàng hóa.

Vào khoảng 22h30 tại khu vực chợ Cầu Diễn thuộc thị trấn Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi toàn bộ một kiốt chứa hàng hòa của một chủ hàng có tên Văn Hoa.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết “khi tôi đang ở nhà thì thấy có mùi khét rất khó chịu, cữ nghĩ mùi khét trên là từ thiết bị điện trong nhà, nhưng một lúc sau thì phát hiện ra kiốt nganh cạnh nhà bốc cháy dữ dội”.

Hà Nội: Cháy lớn tại chợ Cầu Diễn trong đêm khuya - 1

Toàn bộ cửa hàng bị thiêu rụi

Theo quan sát, kiốt trên nằm ngay dưới chân một cây cột điện với rất nhiều dây dợ chằng chịt. Nhiều người dân cho biết, đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn trên.

Ngay sau khi sự cố cháy chợ Cầu Diễn xảy ra, các lực lượng phòng cháy chữa cháy, lượng lượng cảnh sát giao thông, dân phòng, cùng với lực lượng quân đội, thuộc hai quận Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy, đồng thời phân luồng giao thông, đảm bảo An ninh trật tự tại đây.

Hà Nội: Cháy lớn tại chợ Cầu Diễn trong đêm khuya - 2

Lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy.

Đến khoảng 23h15 đám cháy cơ bản được khống chế. Theo thống kê ban đầu, cháy chợ Cầu Diễn không có thiệt hại về người, con số thiệt hại về tài sản ước tính lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo Quang Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan