Rùng mình những đòn 'dằn mặt' chủ nhà thâm độc của osin

Ngày 14/06/2016 12:27 PM (GMT+7)

Tức giận vì bị chủ quát mắng, nhiều người giúp việc 'dằn mặt' gia đình chủ bằng những chiêu trò thâm độc để rồi phải đối mặt với những án phạt nặng.

Pha sữa bằng nước tiểu cho con chủ nhà uống gần nửa năm

Mới đây, một người mẹ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra người giúp việc cho con trai 4 tuổi của cô uống sữa trộn nước tiểu trong suốt nửa năm liền. Ngoài ra, cô giúp việc người Indonesia này còn cho nước tiểu vào bình nước của 2 vợ chồng chủ nhà. 

Vào ngày 6/6 vừa qua, Ela – tên người giúp việc (27 tuổi) đã nhân tội trước tòa và bị kết án 6 tuần tù giam. Cô khai nhận rằng, vì bị chủ nhà la mắng nên cô rất tức giận và đã thực hiện những hành vi này cho gia đình chủ “biết mặt và không được phép la mắng” cô nữa.

Rùng mình những đòn dằn mặt chủ nhà thâm độc của osin - 1

Tức giận vì bị chủ nhà quát mắng, Ela pha sữa vào 

Ela bắt đầu thực hiện những hành vi này từ tháng 10 năm ngoái. Cho đến một ngày, mẹ của bé trai 4 tuổi nhận thấy một màu vàng khác lạ trong bình sữa của con mình. Cô nhấp thử một ngụm và thấy có mùi vị rất kinh. Cô đưa cho chồng và mẹ chồng xem, họ quyết định để bình nước qua đêm và kiểm tra vào ngày hôm sau. 

Tới sáng hôm sau, bình sữa tiếp tục bốc mùi nồng nặc. Họ tiếp tục theo dõi và phát hiện vào ngày 18/10, Ela lén lút đổ bình sữa vào bồn rửa chén.

Osin lén đổ nước tiểu vào nước hoa quả cho chủ uống

Cách đây không lâu, một gia đình ở Kuwait bí mật lắp camera và bàng hoàng khi phát hiện người giúp việc lén đổ chất được cho là nước tiểu vào cốc nước hoa quả.

Rùng mình những đòn dằn mặt chủ nhà thâm độc của osin - 2

Cô giúp việc đổ nước tiểu vào cốc nước hoa quả. (Ảnh cắt từ clip)

Từ đoạn video có thể thấy, sau khi người phụ nữ mặc áo kẻ ngang màu xanh chuẩn bị xong cốc sinh tố cho ông chủ, một người phụ nữ khác với chiếc khăn trùm đầu đã kéo váy áo lên và dường như đang hứng nước thải của mình, sau đó, rất nhanh chóng, cô đã hòa thứ nước màu vàng vào cốc sinh tố trên bàn.

Chủ nhà không tiết lộ danh tính cô này, cho biết ông bị sốc khi nhìn thấy cảnh quay và quyết định công bố video để cảnh báo người khác phải thận trọng với người giúp việc. 

Pha thuốc tẩy vào dầu gội và dầu xả của chủ nhà

Vụ việc này xảy ra vào năm 2010. Bà Tan, 45 tuổi, một nữ doanh nhân cho biết, khi đang tắm thì cảm thấy bị bỏng trên đầu và mùi thuốc tẩy bốc lên nồng nặc. Hoá ra, ai đó đã đổ thuốc tẩy vào dầu gội và dầu xả của bà.

Sau đó, người phụ nữ này phát hiện ra rằng thủ phạm chính là cô osin cũ, mới được trả về trung tâm một ngày trước đó. Cô osin, 26 tuổi, người Myanmar đã ở cùng gia đình bà Tan trong 4 tháng, bị thải hồi do không đáp ứng được yêu cầu.

Rùng mình những đòn dằn mặt chủ nhà thâm độc của osin - 3

Cô Osin 26 tuổi và chiêu trả thù bằng thuốc tẩy

Osin người Myanmar còn bị cáo buộc đổ thuốc tẩy vào dung dịch ngâm kính áp tròng của con gái thứ hai của bà Tan. Tuy nhiên, may mắn là âm mưu xấu đã bị phát giác trước khi cô gái 18 tuổi dùng kính. Thiếu nữ này cảm thấy có điều lạ khi ngửi thấy mùi clo.

Trộn đồ lót và tóc vào thức ăn để 'bỏ bùa' ông chủ

Một phụ nữ người Indonesia làm giúp việc ở Kalba, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) đã bị kết án 1 năm tù giam và bị trục xuất về nước sau khi bị phát hiện trộn đồ lót và tóc vào thức ăn để khiến gia chủ yêu mến mình.

Rùng mình những đòn dằn mặt chủ nhà thâm độc của osin - 4

(Ảnh minh họa)

Khi được thấm vấn, nữ ô sin khai nhận đã làm việc này tất cá 7 lần trước khi bị phát hiện. Do bị chủ nhà liên tục phàn nàn nên một đồng hương đã khuyên cô “pha chế” loại trà đặc biệt này để được chủ nhà yêu mến hơn.

Trà Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự