Bước vào mùa cao điểm mua sắm cuối năm, người tiêu dùng nói chung đều tiết giảm chi tiêu để cân bằng bài toán ngân sách gia đình nhằm bù trừ cho giá điện, giá xăng, giá các loại hàng hóa đang tăng cao.
Để giúp khách hàng bớt đi một phần gánh nặng chi tiêu, hệ thống siêu thị LOTTE Mart đã khởi động nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Đặc biệt, khách hàng thành viên của LOTTE Mart sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi sâu kèm tích điểm thẻ thành viên, tặng phiếu mua hàng, tặng quà...
Hạng càng cao, quyền lợi càng lớn
Gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam từ năm 2008, LOTTE Mart đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của người tiêu dùng Việt, với hơn 20 triệu lượt mua sắm mỗi năm. Đánh dấu hành trình 15 năm hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart liên tục kết hợp với các đối tác mang đến nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, như một lời cảm ơn gửi tới khách hàng đã tin chọn mua sắm tại hệ thống siêu thị trong hơn một thập kỷ qua.
Là khách hàng thân thiết, chị Nguyễn Minh Thu (35 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) ước tính với sức mua hiện tại của gia đình thì đến trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn có thể lên hạng Thẻ bạch kim. "Từ nhà tôi đi mua sắm tại LOTTE Mart Ba Đình hay LOTTE Mart West Lake đều tiện đường, nên tôi đang tích cực mua sắm cuối năm để rút ngắn thời gian nâng hạng thẻ", chị Thu nói. “Mẹ chồng tôi cũng có một thẻ thành viên riêng, hai mẹ con thậm chí còn cược với nhau xem ai sẽ được nâng hạng thẻ trước”.
Được biết, LOTTE Mart hiện có 3 cấp độ thành viên mà khách hàng mua sắm tại các siêu thị có thể hướng đến gồm: Platinum (bạch kim) – Gold (vàng) và Silver (bạc). Mỗi cấp độ đều được hưởng những chăm sóc đặc biệt. Chẳng hạn, với thẻ Platinum, tỉ lệ tích điểm được tính là 1% trên tổng hóa đơn với tiêu chuẩn có từ 12 giao dịch thành công trong 6 tháng. Thẻ Gold có tỉ lệ tích điểm 0.5% trên tổng hóa đơn, với điệu kiện có từ 6 đến 11 giao dịch thành công trong 6 tháng. Thẻ Silver tích điểm 0.1% trên tổng hóa đơn, khi có dưới 6 giao dịch thành công trong 6 tháng.
Đặc biệt, thành viên Gold và Silver thăng lên hạng Platinum trong lần xét duyệt kế tiếp sẽ được LOTTE Mart tặng 100.000 điểm hoặc phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng. Đại diện của LOTTE Mart cho biết, chăm sóc khách hàng thành viên luôn là ưu tiên lớn nhất của doanh nghiệp. Vì vậy LOTTE Mart vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và hợp tác cùng các đối tác, nhà phân phối khác nhau để mang đến đa dạng các chương trình ưu đãi nhằm thể hiện sự tri ân đến những đồng hành. Theo tiết lộ của nhà bán lẻ đến từ "xứ sở kim chi", số lượng khách hàng thành viên thăng hạng ngày càng gia tăng nhanh chóng sau mỗi 6 tháng xét hạng.
Kỷ niệm 15 năm: ngập tràn ưu đãi
Là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại châu Á, LOTTE Mart hiện đang có 16 siêu thị đều nằm ở vị trí "vàng" thuận lợi cho người dân mua sắm trên nhiều tỉnh, thành cả nước. Kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam, từ ngày 29/11 – 12/12, LOTTE Mart cảm ơn khách hàng với các chương trình ưu đãi như: Top 15 sản phẩm “Must try”, top 15 sản phẩm “Must buy”, Top 15 sản phẩm “Rẻ vô đối”, 15 sản phẩm nhập khẩu, 15 sản phẩm đồng giảm 45%... Bên cạnh đó là các chương trình tặng quà, tặng phiếu mua hàng, tặng vé xem phim vô cùng hấp dẫn.
Chị Hương Giang, nhân viên văn phòng ngay gần siêu thị LOTTE Mart CityLand Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, chị đang tranh thủ dịp này để rủ đồng nghiệp ăn trưa tiết kiệm với top 15 sản phẩm “Must try”. “Set sashimi Family A chỉ còn 279.000 đồng/phần. Set sushi Premium chỉ còn 339.000 đồng/phần. Một suất miến trộn thịt bò kiểu Hàn Quốc có giá 65.000 đồng/phần. Sườn nướng sốt BBQ giá 339.000 đồng/kg… Ngày nào chúng tôi cũng mở tiệc trưa, vừa ngon lành lại vừa tiết kiệm chi phí”.
Tương tự, top 15 sản phẩm “Must buy” là cơ hội để các chị em nội trợ mua sắm cho gia đình những sản phẩm thiết yếu với giá ưu đãi. Chẳng hạn, Ngũ cốc trái cây hạnh nhân Good Today 570g giá giảm còn 145.000 đồng/gói; Há cảo sườn/kim chi Yorihada 168g giảm còn 41.900 đồng/gói; Sữa tắm Around Me 500ml các loại giảm còn 139.000 đồng/chai… Trong khi đó, với danh sách 15 sản phẩm siêu tiết kiệm, các sản phẩm dầu ăn, nước chấm, nước lau sàn, nước rửa chén, bột giặt… đồng loạt giảm giá từ 23 đến 39%.
Là nam giới, nhưng anh Hải (quận Tân Bình, T.HCM) là người chịu trách nhiệm mua sắm chính trong gia đình. Chỉ những món đồ vừa chọn trong nhóm 15 sản phẩm đặc quyền thành viên, anh Hải khoe: “Các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng, nước xả vải này tôi được giảm giá từ 22 – 50%. Giờ tôi đang lựa chọn đồ gia dụng trong nhóm 15 sản phẩm đồng giảm 45%. Có rất nhiều các loại nồi, chảo, ly, bình, bộ drap, ruột gối…giá bán rẻ hơn ngày thường rất nhiều”.
Có thể nói, với vai trò là một trong những thương hiệu bán lẻ đến từ Hàn Quốc được yêu thích tại Việt Nam, LOTTE Mart vẫn đang không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cung cấp các chương trình ưu đãi hấp dẫn tới người tiêu dùng. Thông qua đó, LOTTE Mart hy vọng càng có thêm nhiều khách hàng đăng ký thẻ thành viên, trở thành người bạn đồng hành cùng vượt qua thời kỳ “bão giá”.