Trải nghiệm mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential tại Quận 1

Ngày 02/02/2024 14:00 PM (GMT+7)

Prudential tiếp tục phủ rộng chuỗi mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng tích hợp văn phòng làm việc hiện đại, tinh tế và thân thiện tại 25B Trần Cao Vân, Quận 1, TP.HCM.

Tọa độ đắc địa tại trung tâm TP.HCM

Với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Prudential Việt Nam đã đầu tư mở rộng mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng kiểu mới tại nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước, như Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ.

Gần đây, Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tiếp theo đã được Prudential đưa vào hoạt động tại địa chỉ 25B Trần Cao Vân, quận 1, TP.HCM. Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm của TP.HCM, văn phòng được thiết kế đa năng, đáp ứng hoạt động chăm sóc khách hàng, không gian làm việc cho đội ngũ tư vấn viên, cũng như sinh hoạt đội nhóm và các hoạt động gắn kết, đào tạo phát triển nhân lực.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential tọa lạc trên tuyến đường Trần Cao Vân đông đúc và nhộn nhịp

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential tọa lạc trên tuyến đường Trần Cao Vân đông đúc và nhộn nhịp

Thiết kế không gian mở hiện đại và chú trọng tính kết nối

Chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” được thể hiện rõ trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế cho tới khâu xây dựng và hoàn thiện. Mô hình kiến trúc mở với từng phân khu được bố trí theo chức năng riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối tổng thể nhằm gia tăng ánh sáng và mang đến sự hiện đại trẻ trung. Sự cân bằng trong các tính toán thiết kế này đem tới sự thoải mái riêng tư cho nhân viên khi làm việc và trao đổi với khách hàng; đồng thời vẫn giữ tính kết nối với toàn bộ không gian chung, đem tới một trải nghiệm tổng thể hài hòa.

Tại tầng trệt, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình chăm sóc đặc biệt trong không gian tư vấn tràn ngập ánh nắng. Sự tỉ mỉ và chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế giúp khách hàng thấy cảm thấy gần gũi và thân thiện trong suốt quá trình trao đổi với các tư vấn viên.

Không gian MDRT Lounge dành riêng cho đội ngũ MDRT để tiếp đón, trao đổi và tư vấn cho khách hàng

Không gian MDRT Lounge dành riêng cho đội ngũ MDRT để tiếp đón, trao đổi và tư vấn cho khách hàng

Phía trên tầng 1 và tầng 2 là không gian làm việc của đội ngũ tư vấn viên PruVenture cũng như các khu vực dành riêng cho hoạt động tổ chức hội thảo, đào tạo và phát triển đội ngũ. Không gian này cũng được Prudential đầu tư xây dựng với phong cách năng động, tạo nên môi trường làm việc hiệu quả cho đội ngũ nhân viên.

Văn phòng làm việc của đội ngũ tư vấn viên PruVenture được thiết kế theo lối kiến trúc mở hiện đại và chú trọng tính kết nối

Văn phòng làm việc của đội ngũ tư vấn viên PruVenture được thiết kế theo lối kiến trúc mở hiện đại và chú trọng tính kết nối

Sự kết hợp hài hòa của những "điểm chạm" cảm xúc

Điểm nổi bật trong không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential là yếu tố hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác gần gũi để khách hàng có thể thoải mái trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Với một sản phẩm vô hình như bảo hiểm, những "điểm chạm" mang lại cảm xúc tích cực sẽ giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm và đơn vị đồng hành.

Qua việc đầu tư vào trung tâm mới này, Prudential mong muốn tạo ra những "điểm chạm" cảm xúc tích cực cho khách hàng thông qua những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm, nơi khách hàng không chỉ được giải đáp những thắc mắc về bảo hiểm một cách trực quan, mà còn nhận được sự chăm sóc tận tâm, chu đáo.

Quá trình chăm sóc khách hàng tại trung tâm được thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho mọi khách hàng

Quá trình chăm sóc khách hàng tại trung tâm được thực hiện chỉn chu, tỉ mỉ tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho mọi khách hàng

Hữu hình hóa sản phẩm bảo hiểm giúp khách hàng an tâm “xuống tiền”

Nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc hình dung những dịch vụ và sản phẩm vô hình như bảo hiểm, do đó, họ chưa thật sự hiểu rõ lợi ích và cảm thấy an tâm để quyết định đầu tư. Nhận ra nỗi lo lắng này, Prudential đã cụ thể hóa “sản phẩm” bằng những dịch vụ hữu hình mà khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận.

Theo đó, khi đến trung tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn với chuyên viên bảo hiểm để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động, đến giải đáp tận tình những băn khoăn và mơ hồ, và được đồng hành xuyên suốt hợp đồng bảo hiểm. Với một sản phẩm vô hình như bảo hiểm, từng chi tiết nhỏ trong hành trình trải nghiệm của khách hàng đều góp phần giúp họ hiểu được ý nghĩa của bảo hiểm và an tâm “xuống tiền”. Niềm tin và sự gắn bó lâu dài của khách hàng được xây dựng và tích lũy dựa vào việc “thấy mới tin”, và những trải nghiệm mà khách hàng mắt thấy tai nghe sẽ giúp họ chọn đồng hành dài lâu với công ty.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của Prudential trong việc nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của Prudential trong việc nâng cao chất lượng phục vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trong tương lai, Prudential sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng kiểu mới, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng gia tăng của khách hàng trên khắp cả nước. Với những Trung tâm chăm sóc khách hàng quy chuẩn đồng đều, chất lượng vượt trội và luôn hoạt động với sự tận tâm, Prudential mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giúp người dân Việt Nam tiếp cận các giải pháp chăm sóc sức khỏe và tài chính một cách dễ dàng hơn.

Trong tương lai, Prudential sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng kiểu mới, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng gia tăng của khách hàng trên khắp cả nước. Với những Trung tâm chăm sóc khách hàng quy chuẩn đồng đều, chất lượng vượt trội và luôn hoạt động với sự tận tâm, Prudential mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và giúp người dân Việt Nam tiếp cận các giải pháp chăm sóc sức khỏe và tài chính một cách dễ dàng hơn.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Prudential tiếp tục khẳng định vai trò là hình mẫu của ngành Bảo hiểm Nhân thọ thông qua việc ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại các thành phố lớn. Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng tầm đội ngũ tư vấn viên, mô hình này được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, thân hiện với môi trường, vừa mang đến các tiện ích cho khách hàng, vừa là nơi đào tạo và làm việc của đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của công ty.

Nguồn: [Tên nguồn].