Với mong muốn đem lại mỹ phẩm mang thương hiệu Việt Nam chất lượng, gây tiếng vang trên trường quốc tế, nữ doanh nhân 9x Nguyễn Huỳnh Như đã xây dựng nên công ty mỹ phẩm Đông Anh.
Sớm có đam mê với ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp, chị Nguyễn Huỳnh Như đã đặt ra mục tiêu sẽ trở thành CEO của một công ty mỹ phẩm. Để thực hiện ước mơ, chị dành nhiều năm học dược và tích lũy các kiến thức kinh doanh cần thiết.
Trong thời gian này, chị Huỳnh Như nhận thấy phụ nữ Việt đa số tin dùng sản phẩm nước ngoài, chưa có lòng tin với sản phẩm Việt đặc biệt với những sản phẩm giá rẻ. Họ cho rằng các sản phẩm đó kém chất lượng, là “kem trộn” gây hại nhan sắc.
Doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như luôn ấp ủ giấc mơ tạo ra dòng mỹ phẩm Việt chất lượng
“Sẵn mang trong mình đam mê với ngành mỹ phẩm cộng thêm tình hình thời điểm đó, tôi bắt đầu xây dựng nên công ty Đông Anh với mục tiêu đem lại những sản phẩm thương hiệu Việt xứng tầm thế giới với giá cả phù hợp. Tôi mong muốn mình có thể góp phần đưa mỹ phẩm Việt đến với mọi người cả trong và ngoài nước.” - chị Huỳnh Như chia sẻ.
Mục tiêu của chị chính là khẳng định vị trí của mỹ phẩm Việt tại thị trường quốc tế
Thời gian đầu, công ty gặp rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh bởi sức ép từ đối thủ cũng như khách hàng chưa thật sự tin dùng. Không nản chí, chị Huỳnh Như vẫn duy trì Đông Anh và dành toàn bộ thời gian cho công việc. Nhờ nỗ lực của chị, doanh số công ty ngày một ổn định hơn và cái tên “Đông Anh” cũng mỗi lúc một phổ biến.
Thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh của doanh nhân trẻ nhận được giải thưởng cao quý
Sau 5 năm thành lập, Đông Anh đã là công ty mỹ phẩm Việt Nam được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Công ty sở hữu nhiều sản phẩm đạt chuẩn thế giới rất thích hợp với khách hàng Việt Nam. Gần đây, chị Huỳnh Như đã cho ra mắt sản phẩm Collagen X3 Luxury. Đây là dòng kem được cải tiến mạnh mẽ từ dòng kem Collagen X3 Body với những công dụng độc đáo, mang lại làn da trắng sáng cùng với nguyên liệu được chọn lọc từ thiên nhiên như: bột ngọc trai, sáp ong sữa, bột phấn, tinh dầu tràm… ngoài ra còn có tinh chất vitamin, tinh chất chống nắng. Hiện tại đây cũng là sản phẩm chiến lược của công ty Đông Anh.
Chị Huỳnh Như sẽ đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm ra nước ngoài, góp phần khẳng định vị thế mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.
Sản phẩm do chị Huỳnh Như tạo ra đều được chứng nhận chất lượng với giá cả phù hợp với túi tiền khách hàng. Không chỉ thành công trong nước, nhiều nhà phân phối nước ngoài cũng hợp tác và nhập sản phẩm từ công ty Đông Anh.
Hiện tại, công ty Đông Anh đã có nhà máy sản xuất riêng với hơn 10.000 nhân viên. Trong năm 2021, chị Huỳnh Như định hướng sẽ đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm ra nước ngoài, góp phần khẳng định lại vị thế mỹ phẩm Việt trên trường quốc tế.