2018, nhờ H'Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới!

Ngày 25/12/2018 18:15 PM (GMT+7)

Mới đây, khi các cuộc thi sắc đẹp lớn đã kết thúc, chuyên trang sắc đẹp Global beauties đã đưa ra bảng xếp hạng Grand Slam tổng kết năm và thật bất ngờ với vị trí của Việt Nam.

Phải thừa nhận rằng, trên đấu trường nhan sắc, Việt Nam dần khẳng định được vị trí của mình qua các danh hiệu mà các người đẹp mang về. Năm 2018 là năm thành công với các cuộc thi nhan sắc của Việt Nam với nhiều danh hiệu cao quý. Vì thế mà khi xem bảng xếp hạng nhan sắc của Việt Nam ai nấy đều vui mừng.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 1

Dựa trên thành tích của 5 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) và Hoa hậu Trái đất (Miss Earth), chuyên trang sắc đẹp Global beauties đã đưa ra vị trí thứ hạng các quốc gia như sau:

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 2

Bảng xếp hạng thành tích thi sắc đẹp các quốc gia trong năm 2018

Đứng đầu bảng vẫn là Venezuela với thành tích khá ấn tượng  sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, xếp hạng 3 tại Hoa hậu Hoàn vũ, lọt Top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia, Top 30 Hoa hậu Thế giới, Venezuela  xứng đáng là cường quốc sắc đẹp hàng đầu thế giới.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 3

Điều bất ngờ nhất đó là Việt Nam đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng với các danh hiệu: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê, đăng quang Hoa hậu Trái đất của Phương Khánh, Top 30 Hoa hậu Thế giới của Trần Tiểu Vy, Top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế của Bùi Phương Nga, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia của Minh Tú.

Cùng điểm lại hành trình mang về vinh quang cho Việt Nam của các người đẹp nhé!

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 4

Là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2018, H’Hen Niê đã làm nên kỷ lục cho chúng ta ở cuộc thi này khi ghi danh ở top 5 chung cuộc. Với mái tóc ngắn, làn da nâu khỏe khoắn và thân hình săn chắc số đo 3 vòng 83-60-97, chiều cao 172 cm, cô gái Ê Đê đã làm nên điều kỳ diệu.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 5

Với sự cạnh tranh của 90 người đẹp đến từ các quốc gia trên khắp thế giới, top 5 là một thắng lợi lớn của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc này. Hãy cùng chúc mừng cho H’Hen Niê.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 6

Cách đây 1 tháng, Phương Khánh vinh dự đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth 2018).

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 7

Nằm trong nhóm thí sinh có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng với các chỉ số hình thể khá ấn tượng: cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng 90-58-94, Phương Khánh khiến ai cũng bất ngờ khi đăng quang.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 8

Cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới với đại diện của Việt Nam là Trần Tiểu Vy đã ghi danh ở top 30 chung cuộc. Đây cũng là thứ hạng không đến nỗi nào khẳng định phần nào được vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam rất  dung dị mà cũng rất lãng mạn.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 9

Đây là nàng hậu nhỏ tuổi nhất, đăng quang khi vừa tròn 18, cùng với chiều cao 1m74, số ba vòng bốc lửa 84 - 63 – 90, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng thành tích của Tiểu Vy cũng rất đáng khâm phục.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 10

Xếp thứ 10 chung cuộc của cuộc thi Miss Supranational 2018, tuy nhiên, Minh Tú đã nhận về nhiều giải thưởng: giải Miss Supranational Asia (Miss Supranational khu vực châu Á), cúp “Hoa hậu Siêu quốc gia do khán giả toàn thế giới bình chọn” do diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology trao tặng, Top thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, Giải trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 11

Cô được coi là đại diện thiện chiến nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia từ trước tới nay bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố như kỹ năng trình diễn thuần thục, gương mặt cuốn hút, hình thể đẹp, quyến rũ.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 12

Đại diện của Việt Nam  - Bùi Thị Phương Nga là cái tên được gọi thẳng vào top 10 nhờ dẫn đầu sự bình chọn của những khán giả quốc tế ở cuộc thi Hoa hậu hòa bình 2018.

2018, nhờ Hamp;#39;Hen và loạt người đẹp, Việt Nam xếp ở vị trí này trong bảng vàng của Thế giới! - 13

Cô sở hữu hình thể nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp nổi bật khiến ai cũng muốn rụng tim.

Phải thừa nhận rằng, năm 2018 là một năm thành công rực rỡ với các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. Với thành tích này, chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào và hy vọng về những thứ hạng cao hơn nữa trong tương lai.

Vào TOP 10, HHen Nie khiến fan tự hào, nhưng liệu màu son hôm nay có hơi kém sắc?
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang diễn ra ngay bây giờ tại Thái Lan. Và nhìn H'Hen Nie của Việt Nam đi, cô ấy vẫn đang thể hiện cực kì...
Bảo Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Minh Tú