Khám phá tuyệt chiêu khỏe đẹp săn chắc cùng Nam vương Cao Xuân Tài

Ngày 11/07/2019 08:00 AM (GMT+7)

Nam vương Thế giới sở hữu body săn chắc triệu người mê vừa tiết lộ những bí kíp vô cùng đơn giản giúp các bạn trẻ có thể tự tập luyện để có thân hình gọn gàng khỏe đẹp một cách dễ dàng.

Để có một thân hình khoẻ mạnh và gọn đẹp, nếu quá bận rộn với công việc học hành hay công sở nên không thể đến phòng tập gym nhiều giờ mỗi ngày, bạn có thể tranh thủ tập với Nam vương Cao Xuân Tài qua những động tác đơn giản mà hiệu quả được ghi hình bởi chiếc smartphone Realme 3 Pro đang làm mưa làm gió thị trường công nghệ Việt.

kham pha tuyet chieu khoe dep san chac cung nam vuong cao xuan tai - 1

Nam vương Xuân Tài đã sử dụng Realme 3 Pro để ghi hình các bài tập của mình tại phòng tập

 Đây là một chuỗi các bài tập đòi hỏi sự vận động của hầu hết tất cả nhóm cơ trên cơ thể. Vì vậy, nếu thường xuyên tập luyện ở nhà sẽ không chỉ mang lại một vóc dáng cân đối mà đồng thời còn giúp bạn có được trái tim khỏe mạnh. Bài tập này có tất cả 6 động tác, khi thực hiện xong chuỗi 6 động tác thì các bạn đã hoàn thành "1 hiệp". Các bạn đưa ra mục tiêu cho mình từ 3-6 hiệp tuỳ theo sức nhé!

Bài số 1: Push up

Thực hiện: Tay trái nắm tạ đơn, xoè rộng bàn tay phải tiếp xúc mặt đất. Giữ lưng thẳng, toàn thân chắc, mở khuỷu tay sang hai bên, từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống gần chạm đất. Khi toàn thân sát đất, dùng lực đẩy người lên cao trở lại vị trí ban đầu. (thực hiện 6 reps)

kham pha tuyet chieu khoe dep san chac cung nam vuong cao xuan tai - 2

Bài tập Push up

Đổi sang tay phải nắm tạ đơn và tay trái tiếp đất. (6reps)

Bài số 2: One arm row

Thực hiện: Hai chân dang rộng, tiếp xúc đất bằng mũi chân, tay phải xoè rộng tiếp xúc đất, giữ khuỷu tay và thân người thẳng, chắc. Tay trái nắm lấy tạ đơn, thực hiện kéo tạ đơn lên cao ngang ngực, khuỷu tay kéo lên trên và di chuyển sát thân người. Sau đó từ từ hạ tạ về vị trí cũ, lặp lại động tác. (6 reps)

kham pha tuyet chieu khoe dep san chac cung nam vuong cao xuan tai - 3

Bài tập One Arm Row

Đổi tay cầm tạ, thực hiện tương tự. (6 reps)

Bài số 3: Mountain Climber

Thực hiện: để 2 lòng bàn tay và 2 mũi chân tiếp xúc đất, khuỷu tay giữ thẳng, đổ trọng tâm về 2 tay và gồng chắc vai và bụng. Rút một chân lên và di chuyển đầu gối của chân đó về phía bụng, đồng thời giữ cho mũi chân đó không chạm đất. Lặp lại tương tự và luân phiên 2 chân. (20 reps)

kham pha tuyet chieu khoe dep san chac cung nam vuong cao xuan tai - 4

Bài tập Mountain Climber

Bài số 4: Lunge Shoulder press

Thực hiện: Tư thế chuẩn bị, cầm tạ tay phải, bước chân trái lên trước 1 bước dài bằng 1,5 lần vai, sau đó chuyển trọng tâm cơ thể hoàn toàn về chân trái, chân phải tiếp xúc đất bằng mũi. Tay phải nắm chặt và đưa tạ lên ngang vai. Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể đến khi đầu gối chân phải khẽ chạm sàn, phần đùi và cẳng chân trái tạo thành góc 90 độ. Từ từ nâng cao trọng tâm cơ thể đồng thời dùng lực vai phải đẩy tạ lên cao quá đầu đến khi khuỷu tay duỗi thẳng. (Lặp lại 6 reps)

kham pha tuyet chieu khoe dep san chac cung nam vuong cao xuan tai - 5

Bài tập Lunge Shoulder press

Đổi lại chân phải bước lên trước, tay trái cầm tạ. (6 reps)

Bài số 5: Squat

Thực hiện: Tư thế chuẩn bị, 2 chân rộng bằng vai, bàn chân đặt vững trên mặt đất, mũi chân chếch rộng hình chữ V. Hai tay cầm tạ ôm sát vào ngực. Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể, giữ thẳng cột sống, đẩy mông ra sau cho đến khi đùi song song với mặt đất. Đứng thẳng lên về tư thế chuẩn bị . (lặp lại 10 reps)

Bài số 6: Jump Squat

Thực hiện: Tư thế chuẩn bị và cách thực hiện tương tự squat nhưng lần này không dùng tạ. Hai tay chụm vào nhau và để trước ngực. Thực hiện hạ thấp trọng tâm cơ thể sau đó dùng hết sức bật cao đưa cơ thể rời khỏi mặt đất. Duỗi căng người trên không trung. (Lặp lại 10 reps)

kham pha tuyet chieu khoe dep san chac cung nam vuong cao xuan tai - 6

Bài tập Squat và Jum Squat

Do bạn tự tập luyện không có người hướng dẫn, chính vì vậy trong quá trình tập luyện sẽ không có gương như phòng tập, không có ai theo dõi và góp ý giúp bạn xem đã tập luyện chính xác hay chưa. Bởi vậy, một mẹo nhỏ cho các bạn đó là bạn có thể dùng chiếc smartphone để quay lại cảnh mình tập để rút kinh nghiệm và hoàn thiện các thao tác. Với Cao Xuân Tài thì chiếc smartphone Realme 3 Pro luôn là người bạn đồng hành vô cùng lý tưởng.

Xuân Tài thường xuyên ghi hình các bài tập của mình bằng chiếc điện thoại này để hoàn thiện chính mình, mà qua đó Tài còn chia sẻ lên mạng để mọi người cùng tập với Tài. Realme 3 Pro với sạc nhanh VOOC 3.0 vô cùng thuận tiện với 5 phút sạc 2 giờ liên lạc, nên Tài chẳng sợ hết pin, do đó Tài rất vui và hào hứng chia sẻ kinh nghiệm tập gym rèn luyện thể lực của mình với các bạn trẻ yêu thích bộ môn thể thao này và mong muốn có một body săn chắc khỏe đẹp.

kham pha tuyet chieu khoe dep san chac cung nam vuong cao xuan tai - 7

Khoảnh khắc nghe nhạc với Realme 3 Pro cho tinh thần thêm phấn chấn khi tập.

Mặc dù lịch làm việc mỗi ngày rất bộn rộn bởi Xuân Tài là đại sứ của Vietnam Fitness Model, thế nhưng mỗi khi có thời gian trống trong ngày là Tài lại tìm đến ngay với người bạn thân Realme 3 Pro lan tỏa tinh thần fitness đến mọi người, hướng dẫn những bài tập đơn giản mà rất hiệu quả cho những ai không có nhiều thời gian, cũng như mách nước chế độ dinh dưỡng phù hợp nâng cao chất lượng và hiệu quả tập luyện. Hay đơn giản là những khoảnh khắc nghe nhạc với Realme 3 Pro cho tinh thần thêm phấn chấn khi tập.

Realme 3 Pro được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 710 AIE - 8 nhân trên cấu trúc 10nm, xung nhịp 2,2GHz, kết hợp công nghệ AI đa nhân, GPU Adreno 616 và hệ điều hành ColorOS 6 mới nhất. Ngoài ra, Realme 3 Pro còn được trang bị pin dung lượng 4.045 mAh và sạc nhanh độc quyền VOOC 5V/4A, máy cũng sở hữu các tính năng bảo mật khác, như: cảm biến vân tay mặt sau 1 chạm. Máy có khả năng kháng nước khoảng 10 phút, vẫn an toàn trong một vài trường hợp dính/rớt nước vào.

Tham khảo thêm về Realme 3 Pro tại đây.  

*Hình ảnh trong bài viết được chụp bởi smartphone Realme 3 Pro.

(Khám phá).
Tin hay đừng bỏ lỡ