Hàng loạt video ca hát của người lớn tuổi xuất hiện trên Tiktok trong thử thách song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân. Trong vài tuần, tinh thần đam mê sống trọn sức xuân đã được thổi bùng và lan tỏa mạnh mẽ.
Chỉ ít ngày sau khi cùng Värna giới thiệu MV “Thanh xuân mãi cháy”, thông qua kênh TikTok của mình, ca sĩ Cẩm Vân tiếp tục đồng hành với nhãn hàng mang đến thử thách thú vị qua “Lời mời song ca”, kêu gọi cộng đồng mạng cùng nữ ca sĩ thể hiện lại phần điệp khúc từ MV vừa ra mắt.
Như một sự nối dài cho những thông điệp về thanh xuân từ MV, lời mời song ca tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cổ vũ khán giả tự tin thực hiện sở thích, thể hiện bản thân và tìm kiếm niềm vui từ chính những khoảnh khắc ngân nga từng câu hát.
Người lớn tuổi vui vẻ thể hiện song ca cùng ca sĩ Cẩm Vân.
Mang theo giai điệu quen thuộc từ bài hát “Đêm đô thị” được yêu thích qua nhiều thế hệ khán giả nghe nhạc, “Thanh xuân mãi cháy” nay được “thay áo mới” bằng phần lời bài hát gần gũi, ý nghĩa. Nhờ đó, thử thách song ca “Thanh xuân mãi cháy” rất nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực. Bình luận ở trang Faceboọk của nhãn hàng Värna, tài khoản Facebook có tên Khánh Hà Vũ chia sẻ: “Được song ca cùng với thần tượng nên mẹ mình vui lắm. Cảm ơn Värna”.
Sau gần 1 tháng phát hành, MV “Thanh Xuân Mãi Cháy” đã đạt gần 10 triệu view. Bên cạnh những cảm xúc tích cực mà họ tìm thấy sau khi theo dõi MV, nhiều người bày tỏ sự hào hứng khi nhận được thử thách thú vị này. Hồi đáp cho lời mời từ nữ ca sĩ, đến nay đã có gần 100 video tham gia thực hiện thử thách. Hashtag #Thanhxuanmaichay cũng ghi nhận hơn 17 triệu lượt xem.
Nhiều ông bà, ba mẹ nối dài thanh xuân trong thử thách ca hát sôi nổi trên TikTok.
Lâu nay TikTok vẫn được đánh giá là nền tảng gắn liền với người dùng trẻ. Có lẽ chỉ với thử thách “Thanh xuân mãi cháy”, chúng ta mới có thể lần đầu tiên tìm thấy loạt hình ảnh chân thực, trẻ trung và sôi động của các bậc ba mẹ, ông bà trên kênh mạng xã hội tưởng chừng xa lạ với họ. Ở đó, khoảng cách vô hình giữa các thế hệ cũng dường như được xoá nhoà. Chiều ngược lại, việc tham gia cùng con cháu thực hiện video TikTok, cùng ca hát và cùng tìm thấy khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình cũng là liều thuốc tinh thần quý giá giúp các bậc ba mẹ, ông bà có thêm động lực để tiếp tục lạc quan, yêu đời và sống hết mình mỗi ngày.
Tuy rằng những video giành được giải thưởng từ thử thách đã chính thức lộ diện nhưng có lẽ với ông bà, ba mẹ, niềm vui khi được sống cùng sở thích sẽ còn tiếp tục kéo dài. Hơn thế, sự đồng hành, sẻ chia và khích lệ từ con cháu sẽ là động lực tuyệt vời để ngọn lửa thanh xuân được thắp lên nơi ba mẹ, ông bà.
Và vượt trên tất cả những thành công đo lường bằng con số, chính ngọn lửa thanh xuân ấy là điều trọng tâm mà Värna cùng ca sĩ Cẩm Vân luôn kỳ vọng khi cùng nhau thực hiện MV “Thanh xuân mãi cháy” và lan tỏa thử thách. Bởi, trên hành trình thực hiện sứ mệnh “bạn đồng hành” tích cực hỗ trợ sức khỏe thể chất cho ông bà, ba mẹ, Värna luôn mong muốn tạo thêm nguồn cảm hứng giúp ông ba, ba mẹ luôn giữ được ngọn lửa thanh xuân bừng cháy, chủ động tìm kiếm niềm vui, theo đuổi sở thích khiến mỗi ngày trôi qua đều là thanh xuân.
Värna là nhãn hàng sữa dành cho người lớn tuổi được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Värna có 2 dòng sản phẩm là: - Värna Complete: Sữa phòng ngừa và phục hồi sức khỏe nhanh. - Värna Diabetes: Sữa tiểu đường - Ổn định đường huyết hiệu quả. |