Mỗi lần chuyển nhà, chuyển văn phòng là mỗi lần tốn không ít thời gian, công sức và tiền bạc. Do đó, Chuyển nhà 24H ra đời và cung cấp tới thị trường dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ.
Nhằm giúp khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cùng một số tỉnh lân cận dễ dàng hơn trong công tác chuyển tới địa chỉ mới này.
Chuyển nhà 24H - Dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng trọn gói của Chuyển nhà 24H
Để tồn tại và phát triển thì bất cứ dịch vụ nào cũng cần phải mang tới những lợi ích nhất định cho người sử dụng. Và dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển nhà 24H cũng không nằm ngoài quy luật đó. Cụ thể, các lợi ích mà khách hàng nhận được khi tới với dịch vụ của Chuyển nhà 24H là:
Đảm bảo an toàn 100% cho đồ đạc, tài sản
Là dịch vụ trọn gói nên mọi công việc đều do Chuyển nhà 24H đảm nhận. Từ phân loại, đóng gói, bao bọc đồ đạc cho tới vận chuyển, bốc vác, sắp xếp, lắp đặt tại địa chỉ mới, tất cả đều được đơn vị thực hiện. Chính quy trình khép kín từ A tới Z đó giúp đảm bảo đồ đạc, tài sản của quý công ty không bị mất mát.
Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, di dời văn phòng, Chuyển nhà 24H sẽ hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị hư hỏng, nứt vỡ. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng khi có sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện.
Tiết kiệm thời gian
Nếu tự vận chuyển, khi không có kinh nghiệm, phương tiện vận chuyển cũng như thiết bị hỗ trợ thì doanh nghiệp có thể mất tới 5 tới 7 ngày. Thậm chí còn có thể lâu hơn nếu khối lượng đồ đạc, trang thiết bị nhiều. Nhưng với dịch vụ của Chuyển nhà 24H, với đội ngũ giỏi, lâu năm trong nghề, thao tác nhanh nhẹn lại có sẵn phương tiện, thiết bị phụ trợ nên thời gian rút ngắn hơn rất nhiều. Do đó, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng ổn định tại địa chỉ làm việc mới, góp phần tránh tình trạng gián đoạn công việc của đơn vị.
Tiết kiệm tối đa chi phí
Không chỉ rút ngắn thời gian chuyển văn phòng mà dịch vụ của Chuyển nhà 24h còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể. Bởi đơn vị đã và đang triển khai mức giá rất cạnh tranh. Hơn nữa, báo giá lại được xây dựng trên khối lượng công việc thực tế. Từ đó đảm bảo lợi ích của khách hàng.
Ngoài ra, công ty còn triển khai những chính sách khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá. Do đó, nếu tận dụng được các chương trình này, chi phí vận chuyển sang văn phòng mới của quý khách còn thấp hơn rất nhiều, tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ cho doanh nghiệp.
Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của Chuyển nhà 24H có ưu điểm gì?
Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng của Chuyển nhà 24H
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Tuy nhiên, Chuyển nhà 24H vẫn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cùng một số tỉnh lân cận. Đó là bởi những ưu điểm mà dịch vụ này sở hữu:
- Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nắm rõ quy trình, thao tác công việc nhanh nhẹn.
- Hệ thống phương tiện vận chuyển chất lượng, đảm bảo an toàn lại đa kích thước.
- Trang thiết bị phụ trợ cũng được đầu tư đầy đủ: xe nâng, xe kéo, xe đẩy,…
- Giá cả phải chăng, tính cạnh tranh cao trên thị trường.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.
- Quá trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, nhanh chóng.
- Giá thuê xe tải chở hàng và chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói hợp lý, báo giá sát với tình hình cụ thể của từng gia đình.
Quy trình cung cấp dịch vụ của Chuyển nhà 24H
Nhằm mang tới một dịch vụ chất lượng, Chuyển nhà 24H hiện đã và đang thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, khoa học với các bước như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Khách hàng có thể liên hệ với Chuyển nhà 24H trực tiếp tại địa chỉ văn phòng, gọi điện theo số hotline. Bên cạnh đó, hình thức online cũng được đơn vị triển khai qua cách chat trực tuyến trên facebook hoặc inbox qua zalo.
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng
Sau khi nhận được yêu cầu, đơn vị sẽ cử nhân viên xuống trực tiếp tại văn phòng của đơn vị để khảo sát địa điểm, khối lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển. Từ thực tế đó, công ty sẽ lên báo giá chi tiết cho khách hàng. Sau khi hai bên đã thống nhất được phương án, ngày giờ vận chuyển sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhà văn phòng trọn gói.
Bước 3: Triển khai thực hiện hợp đồng
Đến ngày đã hẹn, nhân viên của Chuyển nhà 24H sẽ đến, thực hiện vận chuyển văn phòng theo thỏa thuận. Tất cả đồ đạc, máy móc, trang thiết bị đều được tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và sắp xếp tại văn phòng mới một cách đầy đủ, an toàn.
Triển khai thực hiện hợp đồng
Bước 4: Nghiệm thu, quyết toán hợp đồng
Sau khi đã hoàn thành xong công việc, khách hàng tiến hành nghiệm thu và hoàn tất việc quyết toán hợp đồng dịch vụ. Nếu có bất cứ tổn thất gì về đồ đạc, trang thiết bị trong quá trình thực hiện, Chuyển nhà 24H sẽ đền bù theo đúng cam kết.
Chuyển nhà 24H cam kết cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM uy tín, chất lượng, giá tốt. Do đó, nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ ngay theo thông tin sau:
Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24HSaiGon
Cơ sở 1: 256/26 Ql1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 Tp.HCM
Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại liên hệ: 0838 512 522 - 0989 164 174 - 0835 222 234
Email: taxitai24hsaigon@gmail.com
Website: https://donnha24h.vn/