WOA UNI - Sứ mệnh đưa Sói Wolfoo bước ra đời thực

Ngày 07/12/2022 20:00 PM (GMT+7)

Nhận thấy Wolfoo đã và đang ngày một gần gũi hơn với khán giả, đặc biệt là trẻ nhỏ, Sconnect - chủ sở hữu nhân vật hoạt hình này đã quyết định mở rộng và phát triển các sản phẩm thương mại hỗ trợ định hình tính cách và kỹ năng cho trẻ.

Khẳng định hệ sinh thái giải trí - giáo dục chất lượng Wolfoo

Wolfoo là một trong số ít những bộ phim hoạt hình “Make in Vietnam” gây được nhiều tiếng vang trên trường quốc tế khi thu hút tới 2 tỷ lượt xem hàng tháng và được dịch sang 17 thứ tiếng khác nhau. Xuất phát từ sản phẩm lõi là phim hoạt hình ngắn tập xoay quanh câu chuyện hài hước hàng ngày của nhân vật Wolfoo, đội ngũ đã phát triển nhiều dòng phim khác trong hệ sinh thái hoạt hình WOA như Wolfoo Series dài tập khám phá thế giới tưởng tượng; Wolfoo Music mang tới bài học bổ ích thông qua thế giới âm nhạc; hay Wolfoo Show - chương trình thực tế tập trung vào tương tác giữa các diễn viên và thế giới phim hoạt hình Wolfoo sống động,...

Sconnect giải bài toán phát triển đường dài bằng chiến lược lấy giáo dục làm lõi, tập trung thúc đẩy 12 yếu tố phát triển phẩm chất và kỹ năng cho trẻ, đó là: lòng can đảm, biết ơn, trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng kiểm soát cảm xúc và giao tiếp. Với đích đến cuối cùng là các kênh truyền hình có tiêu chuẩn cao, Sconnect dự kiến sẽ phủ sóng sản phẩm dài tập như Wolfoo Series, Tiny Series,...trên các đài truyền hình trong nước và quốc tế. Mọi yếu tố từ ý tưởng, thiết kế, diễn hoạt đến âm thanh của dòng dài tập đều được nâng cấp, đầu tư mạnh để đem đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh chất lượng.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường về mức độ nổi tiếng của thương hiệu Wolfoo được thực hiện bởi AsiaPlus, hơn 80% trẻ nhỏ tại các thành phố lớn ở Việt Nam có biết tới và xem hoạt hình Wolfoo. Đồng thời hơn 90% phụ huynh đồng tình với những giá trị giáo dục mà hoạt hình Wolfoo mang lại. Chú sói Wolfoo đang dần trở thành một xu hướng nuôi dạy trẻ được đông đảo các bậc cha mẹ ủng hộ, không phải vì tâm lý "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt", mà thực sự là sự ghi nhận về một hệ sinh thái giải trí chất lượng dành cho trẻ nhỏ.

WOA UNI - Sứ mệnh đưa Sói Wolfoo bước ra đời thực - 1

Sói Wolfoo “đốn tim” trẻ nhỏ nhờ yếu tố giải trí nhẹ nhàng mà chứa đựng bài học giáo dục ý nghĩa

Đáp ứng mong đợi của fan hâm mộ, Wolfoo bước ra đời thực

Để mang lại nhiều giá trị hơn cho trẻ nhỏ, Sconnect đã tập trung xây dựng hệ sinh thái hoạt hình Wolfoo đa lĩnh vực như ứng dụng trò chơi Wolfoo, khu vui chơi Wolfoo City,...đặc biệt là lĩnh vực thương mại và cấp bản quyền WOA UNI. Dựa trên lợi thế các bộ nhân vật hoạt hình đồ sộ, ngoài loạt sản phẩm là những chú sói bông ngộ nghĩnh đã có mặt trên thị trường ở các gian hàng chính hãng thời gian qua, vào tháng 12 sắp tới, WOA UNI sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như sách, truyện giáo dục, balo, đồ chơi phát triển trí thông minh cho trẻ,.... Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác như các đồ chơi tinh xảo, cao cấp và các sản phẩm thời trang cho bé,…cũng đang tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ hợp tác phát triển và ra mắt vào Quý I năm 2023. Các sản phẩm này chắn chắn sẽ góp phần giúp khách hàng nhí thỏa mãn đam mê vừa học vừa chơi, vừa sống cùng Wolfoo, đồng thời hỗ trợ phát triển các yếu tố định hình phẩm chất, kỹ năng cần thiết và rèn luyện tư duy cho trẻ một cách toàn diện.

WOA UNI - Sứ mệnh đưa Sói Wolfoo bước ra đời thực - 2

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất cho trẻ với các sản phẩm chất lượng cao của WOA UNI

Với mục đích kết nối nhân vật hoạt hình với đời sống thực tế, tạo thêm các giá trị và lan tỏa nhiều hơn, WOA UNI đã và đang phát triển các sản phẩm thương mại khai thác hình ảnh và các giá trị từ video hoạt hình, bao gồm các sản phẩm tự sản xuất và sản phẩm hợp tác cấp bản quyền trong và ngoài nước. Sản phẩm WOA UNI luôn đảm bảo về cả chất lượng và mức độ an toàn cao cho trẻ nhỏ.

Các sản phẩm của WOA UNI hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam tại các gian hàng chính hãng như cửa hàng WOA store tại TTTM Vincom Smart City và gian hàng WOA Store Shopee Mall dành cho thị trường Việt Nam; gian hàng Wolfoo World - Amazon và Website Wolfooworld.com - Shopify dành cho thị trường quốc tế. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể tìm thấy các sản phẩm này tại hệ thống Fahasa, Phương Nam và các nhà sách khác trên toàn quốc.

Ghé thăm danh mục sản phẩm thương mại tại Fanpage chính thức WOA Store: https://www.facebook.com/WoaStoreVN

Nguồn: Người đưa tin.

Video chọn lọc

Tin tức thị trường