Bên cạnh nhà sáng lập Hồ Ngọc Hà thông minh và thấu hiểu phái đẹp; CEO Lâm Thành Kim tài năng và bản lĩnh, M.O.I Cosmetics còn may mắn sở hữu những người phụ nữ quyền lực - người đứng đầu các nhà phân phối ở mọi miền đất nước.
Còn nhớ ngày đầu ra mắt, dòng son của Hà Hồ đã gây sốt với hình ảnh hàng nghìn tín đồ làm đẹp xếp hàng ba tiếng đồng hồ chỉ để sở hữu trong tay một thỏi son “Hongocha’s Secret”, hàng chục nghìn đơn đặt hàng online sau đó. Đến nay, tuổi đời của M.O.I Cosmetics chưa dài nhưng thương hiệu đã tạo được uy tín đối với phụ nữ Việt với doanh số cao ngất ngưởng tại các tỉnh thành từ Bắc vào Nam.
Ít ai biết đằng sau M.O.I còn có một câu chuyện khác - câu chuyện về những người phụ nữ được M.O.I truyền cảm hứng sống, làm việc và sáng tạo. Nhờ đó, họ luôn tự tin, tự chủ trong công việc, tìm thấy niềm vui, niềm tự hào khi được đồng hành cùng thương hiệu. Họ là người đứng đầu các nhà phân phối của M.O.I Cosmetics trong hệ thống kinh doanh toàn Việt Nam.
Hồ Ngọc Hà, CEO Lâm Thành Kim tôn vinh các Nhà Phân Phối đạt thành tích tốt trong năm 2018 là chị Nhật Huyên, Thanh Huệ, Quỳnh Anh, Thanh Hằng, Minh Phượng (từ trái sang phải)
Nguyễn Thị Thanh Huệ - NPP miền Bắc
Mới gia nhập M.O.I Cosmetics tháng 9/2018, Thanh Huệ tạo được dấu ấn ở M.O.I Cosmetics bằng việc phát triển hệ thống phân phối thương hiệu này ở các tỉnh miền Bắc, nơi có doanh số ấn tượng của M.O.I Cosmetics.
Chắc hẳn các tín đồ của M.O.I chưa quên những “Chuyến xe sắc đẹp” Bắc - Trung - Nam suốt năm 2018. Tại đó, họ được gặp gỡ “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, lắng nghe cô tư vấn bí quyết làm đẹp cũng như sở hữu những sản phẩm mới nhất của M.O.I Cosmetics. Và, làm nên thành công cho chuyến xe sắc đẹp ở các tỉnh miền Bắc không thể thiếu sự góp công lớn của Thanh Huệ. Chị đã cùng các cộng sự làm nên những chuyến hành trình đầy ý nghĩa.
Đào Thị Minh Phượng - NPP miền Bắc
Từ một tổng đại lý có doanh số vượt bậc, chị Minh Phượng đã vươn lên thành Nhà Phân Phối tại thị trường miền Bắc vào tháng 3/2019. Minh Phượng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, đưa thị trường này vươn lên vị trí top về số lượng mỹ phẩm bán ra trong hơn một năm qua.
Hệ thống đại lý tại miền Bắc
Trần Ngô Nhật Huyên - NPP miền Trung
Với kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp, Nhật Huyên tìm tòi, hỗ trợ phát triển hệ thống M.O.I Cosmetics không chỉ ở miền Trung mà cả trên toàn quốc.
Đội nhóm kinh doanh ở khu vực miền Trung
Thích kinh doanh về sản phẩm làm đẹp từ lâu, Nhật Huyên tìm thấy cơ hội hợp tác cùng M.O.I Cosmetics khi tình cờ xem đoạn clip của Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức, cô đến với M.O.I với sứ mệnh lan tỏa thông điệp làm đẹp đến mọi người. Huyên kể: “Lúc đầu, tôi cũng như các đại lý miền Trung gặp không ít khó khăn. Nhưng rất may, tôi nhận được sự hỗ trợ từ công ty, nhờ đó, tôi có thêm động lực vượt qua tất cả. Tôi hoàn toàn tin tưởng thương hiệu M.O.I sẽ giúp mình và những bạn khác trong hệ thống thỏa sức kinh doanh, độc lập tài chính và phát triển bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai”.
Nguyễn Thị Thanh Hằng - NPP miền Tây
Cũng gia nhập M.O.I Cosmetics từ những ngày đầu công ty thành lập, Thanh Hằng là người đứng đầu nhà phân phối các tỉnh miền Tây.
Chị Thanh Hằng cùng hệ thống đại lý miền Tây tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm thứ 3 của M.O.I
Lý do Thanh Hằng chọn M.O.I Cosmetics để đầu tư, dành phần lớn thời gian cho các đại lý để nhanh chóng trở thành nhà phân phối vì: “Tôi tin chị Hà Hồ - người có gu thẩm mỹ tuyệt vời và luôn dẫn đầu xu thế. Làm việc với một người như vậy, chắc chắn sẽ cho ra những sản phẩm đứng đầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng”.
Tất nhiên trong quá trình hợp tác, không thể thiếu có những lúc gặp khó khăn, thậm chí va chạm. Song tất cả đều được hóa giải nhờ hai bên đều lắng nghe. Đây chính là kim chỉ nam giúp Hằng trở thành người cộng sự đầy sáng tạo và nhiệt huyết, một nhân tố không thể thiếu của đại gia đình M.O.I.
Phạm Thị Quỳnh Anh - NPP miền Đông
Cô gái nhỏ nhắn Quỳnh Anh gắn bó với M.O.I từ ngày đầu đã cực “mát tay” trong việc điều hành các đại lý miền Đông. Từ Đồng Nai, Vũng Tàu đến Bình Dương,... đâu đâu cũng thấy thấp thoáng hình ảnh M.O.I Cosmetics. Điều đó cho thấy thương hiệu đang ngày càng gần gũi hơn với các bạn trẻ cùng phương châm “người Việt dùng mỹ phẩm thương hiệu Việt”.
Những gương mặt tiêu biểu trong đội nhóm ở miền Đông
Cô chia sẻ: “Kinh doanh là đam mê của tôi và đó cũng là cơ duyên đưa tôi đến với M.O.I Cosmetics. Lần đầu tiên tôi biết đến thương hiệu này là lúc xem những hình ảnh về sản phẩm M.O.I trên Facebook. Cảm nhận được cái duyên của mình với M.O.I nên quyết định gắn bó đến tận bây giờ. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được làm việc trong môi trường tích cực cùng M.O.I”.
Bên cạnh các hệ thống đại lý cũ, M.O.I Cosmetics cũng vừa tìm được 1 đội nhóm tài năng ở thị trường Tây Nguyên.
Các cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh của thị trường Tây Nguyên.