“Yêu con theo cách của mẹ” - Chiến dịch lan tỏa sức mạnh, truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt

Ngày 12/03/2021 10:00 AM (GMT+7)

Lần đầu làm mẹ, không ai tự tin nói rằng mình là người mẹ giỏi nhất, bởi dù có đọc nhiều sách, nghe nhiều câu chuyện của người đi trước đến đâu, thì khi đối mặt với thực tế như: Con ốm, con lười ăn, con khóc nằm trên tay,... người mẹ nào cũng sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng.

Nếu bạn đã từng làm mẹ, từng ôm đứa con bé bỏng trên tay, bạn chắc chắn sẽ có những cung bậc cảm xúc vừa thương yêu con vô ngần, vừa đan xen cả tâm trạng mệt mỏi, áp lực, stress, thậm chí có lúc là bế tắc... Từ đó, bạn sẽ rất thấu hiểu và đồng cảm với câu chuyện từ chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ”. Chiến dịch này được nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi lan tỏa đến hàng triệu phụ nữ Việt một nguồn năng lượng đầy nhân văn về sự tự tin và chủ động trên hành trình nuôi dạy con khôn lớn. 

Chiến dịch đi từ trái tim chạm đến trái tim 

Lần đầu làm mẹ, không ai tự tin nói rằng mình là người mẹ giỏi nhất, bởi dù có đọc nhiều sách, nghe nhiều câu chuyện của người đi trước đến đâu, thì khi đối mặt với thực tế như: Con ốm, con lười ăn, con khóc nằm trên tay,... người mẹ nào cũng sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng.

“Yêu con theo cách của mẹ” - Chiến dịch lan tỏa sức mạnh, truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt - 1

Con quấy khóc, mẹ mệt mỏi,... là những cảm xúc mà các mẹ chăm con nhỏ đều phải trải qua

Những năm gần đây, xã hội đã quan tâm đến những góc khuất cảm xúc, tâm lý mà mẹ bỉm sữa phải chịu đựng trong thời gian nuôi con nhỏ. Sự mệt mỏi, cực nhọc vì thức đêm, những ngày con ốm sốt, đờm rãi, sự thay đổi trong cơ thể người phụ nữ cùng vô vàn điều không tên như “cứa” vào thanh xuân người phụ nữ những vết hằn không bao giờ thay đổi, không bao giờ có thể chữa lành.

Hiểu được điều đó, nhiều chiến dịch đã kêu gọi người thân, đặc biệt là người chồng và gia đình hãy cùng ở bên, sẻ chia và thấu hiểu, đừng nên oán trách, đừng tạo thêm áp lực cho phụ nữ. Bên cạnh đó, chính chị em khi yêu thương và chăm sóc con theo phương pháp hiện đại, thì nên lắng nghe có chọn lọc những bình luận xung quanh, tin vào sự lựa chọn của mình, chủ động và hạnh phúc. Đây cũng chính là thông điệp mới mẻ trong chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ” do nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi mang đến cộng đồng.

“Yêu con theo cách của mẹ” - Chiến dịch lan tỏa sức mạnh, truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt - 2

Một hình ảnh trong clip viral “Yêu con theo cách của mẹ”

Sự thấu hiểu mang đậm tính nhân văn này, đã giúp chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ” có sức lan tỏa hơn cả mong đợi và nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu bà mẹ, giúp các mẹ tự tin hơn, làm chủ hạnh phúc của chính mình trên hành trình nuôi con. 

Hành trình đi tìm “ánh dương” trong mỗi người mẹ

Những ngày đầu năm 2021 này, sẽ trở nên ấm áp hơn, khi những áp lực của họ được sẻ chia và thấu hiểu qua clip viral được diễn viên Nhã Phương nhập vai và bằng chính câu chuyện thật của nữ diễn viên. 

Nhã Phương tâm sự trên trang cá nhân của mình rằng: Dù trong công việc cô rất tự tin và có nhiều kinh nghiệm nhưng ở vai trò làm mẹ cô cũng lúng túng, cũng phải vượt qua hàng ngàn nỗi áp lực, nỗi đau khi sinh. Nhưng thiên thần nhỏ Destiny, ông xã Trường Giang và cả gia đình chính là nội lực mạnh mẽ, biến Nhã Phương từ một cô gái mỏng manh yếu đuối, trở thành một bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ và đầy gan lì.

“Yêu con theo cách của mẹ” - Chiến dịch lan tỏa sức mạnh, truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt - 3

Chia sẻ của diễn viên Nhã Phương khi tham gia chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ”

Và những cảm xúc và chia sẻ chân thành luôn có khả năng tạo ra sự đồng cảm lớn lao. Nhiều chị em đã không ngần ngại bình luận và chia sẻ cùng cô những cảm xúc sâu thẳm của mình. Với những nỗ lực từ quá trình nuôi con, là một hình ảnh người mẹ tràn đầy năng lượng, nữ diễn viên – doanh nhân Nhã Phương đã trở thành đại sứ thương hiệu Mama sữa non Colos Multi.

Chiến dịch ý nghĩa lan tỏa kiến thức nuôi con khoa học

Với thông điệp “Phụ nữ tự tin làm chủ cuộc sống” trong chiến dịch truyền thông “Yêu con theo cách của mẹ” và hàng loạt các hoạt động như ra mắt MV “Ánh dương riêng mình” - Ca sĩ Hương Ly thể hiện; Tọa đàm “Để nuôi con không phải cuộc chiến” cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam,... được nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi phát động đều mang lại những ý nghĩa và giá trị nhân văn cao đẹp. Các hoạt động nằm trong chiến dịch truyền thông lần này, đã tạo nên sự cộng hưởng, không chỉ được các mẹ mà ngay cả những ông bố cũng tham gia, nhằm trang bị thêm kiến thức khoa học và sự hiểu biết về cách chăm con, cách yêu thương con. 

“Yêu con theo cách của mẹ” - Chiến dịch lan tỏa sức mạnh, truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt - 4

Thông điệp “ Phụ nữ tự tin, làm chủ cuộc sống” trong chiến dịch “Yêu con theo cách của mẹ”

Hành trang chào đời của các con luôn có một nền tảng vững chắc, cùng sự đồng hành của nhãn hàng Mama sữa non Colos Multi trong các chiến dịch truyền thông như: “Yêu con theo cách của mẹ” và hàng loạt các hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa. Hy vọng, thế hệ “măng non” ra đời sẽ luôn có đủ điều kiện để phát triển và thành công rực rỡ.

Để được tư vấn, độc giả vui lòng liên hệ Tổng đài 19003233 hoặc truy cập website: https://mamasuanon.vn/ hoặc https://colosmulti.com.vn/

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/yeu-con-theo-cach-cua-me-chien-dich-lan-toa-suc-manh-...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).