Hoa hậu còn thừa nhận mỗi lúc ông xã đi cùng, cô tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.
Tối qua (6/12), Hoa hậu Trúc Diễm gây chú ý khi tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020. Đặc biệt, ông xã doanh nhân John Từ cũng có mặt để “hộ tống" Trúc Diễm đến tham dự sự kiện. Anh diện vest xanh lịch lãm, sánh bước cùng bà xã trên thảm đỏ.
Mỹ nhân từng dự thi Hoa hậu Trái đất 2007 kết hôn với ông xã Việt kiều hơn 6 tuổi vào đầu năm 2015. Đến nay cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trên thảm đỏ lần này, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật. John Từ còn tình cảm nắm tay bà xã trước ống kính báo giới.
Trúc Diễm cho biết vì ông xã hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên không có quá nhiều thời gian tham gia các sự kiện giải trí.
Tuy nhiên, những khi có thời gian rảnh, anh đều sắp xếp để có mặt cùng vợ.
Người đẹp thừa nhận mỗi lúc ông xã đi cùng, cô tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.
Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên Trúc Diễm và ông xã cẩn thận bảo vệ bản thân trong lần xuất hiện này.
Cụ thể, cặp đôi chỉ tháo khẩu trang khi chụp ảnh, sau đó tiếp tục thực hiện các yêu cầu để giữ sức khỏe cho mình và mọi người xung quanh.
Trong lần xuất hiện này, Trúc Diễm tiếp tục gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục biến đổi, “cân" mọi phong cách thời trang.
Còn nhớ ở đêm diễn trước đó, người đẹp chọn thiết kế gợi cảm, tôn dáng và giành giải Best Dress thì trong lần xuất hiện này, cô ghi điểm bởi vẻ ngoài nữ tính.
Cô chia sẻ: “Trước mỗi lần xuất hiện, tôi đều bàn bạc, thảo luận để có thể lựa chọn một phong cách phù hợp nhất với bộ trang phục cũng như tính chất sự kiện".
"Tôi quan niệm đó là công việc cần thiết bởi chính sự cân bằng giữa các yếu tố đó giúp mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Nhưng điều quan trọng hơn hết là mình phải tự tin vào bản thân”, Hoa hậu thổ lộ.
Hiện tại, người đẹp đang tích cực trở lại với nghệ thuật sau thời gian tập trung điều trị bệnh.
Ngoài việc tham gia các sự kiện, cô còn nỗ lực phát triển thương hiệu thời trang riêng của mình, đồng thời ra mắt kênh YouTube với mong muốn mang lại những chia sẻ thú vị cho khán giả về lĩnh vực thời trang, du lịch.