Bảng xếp hạng lượt truy cập trên trang online của Vogue đã có những xáo trộn mạnh mẽ với các nhà mốt danh tiếng.
Top 10 bộ sưu tập mùa xuân 2017 được xem nhiều nhất trên Vogue Runway đã có một sự soán ngôi ngoạn mục từ Gucci.
Alessandro Michele đã đưa Gucci lên hạng nhất mặc cho Chanel rớt xuống hạng nhì. Đây là lần đầu tiên Chanel ra khỏi vị trí đầu bảng kể từ khi Vogue Runway bắt đầu cuộc bình chọn thứ hạng truy cập trên trang.
Gucci đã thu hút một con số truy cập khổng lồ. Có 4,7 triệu lượt nhấp chuột trên Vogue để tìm kiếm BST của nhà mốt Ý trong vòng 48 giờ đầu tiên sau trình diễn.
Nhưng đó không phải là thay đổi duy nhất trong danh sách định kỳ sáu tháng của trang tạp chí thời trang uy tín nhất thế giới.
Tân giám đốc đồng sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior cũng đưa nhà mốt này chiếm giữ vị trí thứ 3 trên xếp hạng được quan tâm. Prada và Alexander Wang cũng có được thứ hạng mới đáng tự hào.
Thống kế page view sau 48h của các trang báo điện tử luôn là số liệu chủ chốt, đánh giá khá chính xác về mức độ hấp dẫn của nội dung. Và tờ Vogue Mỹ đã công bố số liệu page view này để chọn ra 10 nhà mốt được độc giả quan tâm nhất.
Đứng đầu xếp hạng với 4,722,131 lượt truy cập, bộ sưu tập mới của Gucci đã được Vogue ghi nhận. Mùa trước, nhà mốt này đứng vị trí thứ hai.
Video: Fatalefashionlll
3,999,749 lượt người xem là con số hướng tới bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Chanel. Nhà mốt Pháp luôn giữ được vị trí số 1 nay đã phải nhường chỗ cho Gucci.
Với một giám đốc sáng tạo mới, một nhà thiết kế nữ đầu tiên giữ cương vị "thuyền trưởng", lại xuất thân từ Valentino... bằng ấy lý do đã đủ để Dior vững vàng ở vị trí thứ 3.
Từ vị trí thứ 9 trong xếp hạng mùa trước, Saint Laurent đã vươn lên vị trí thứ 4 với 3,635069 lượt click. Một cuộc tấn công mạnh mẽ trên bảng xếp hạng thời trang.
Mặc dù không có nhiều đột phá nhưng bộ sưu tập của Dolce & Gabbana vẫn thăng 1 hạng so với mùa mốt trước.
Valentino khi chỉ còn Pierpaolo Piccioli sau khi Maria Chiuri đến với Dior đã xuống hạng bất ngờ. Từ vị trí thứ 3 mùa trước xuống thứ 6 của mùa này.
Balmain cũng từ hạng 4 xuống hạng 7 khi chỉ có 3,002,930 lượt truy cập tìm kiếm.
Prada lần đầu tiên có trong top 10 được quan tâm nhất trên Vogue nhờ những thiết kế trẻ trung, đầy thú vị.
Tụt một bậc so với năm trước nhưng Louis Vuitton vẫn chứng tỏ được độ "phủ sóng" bằng 2,617,081 lượt page view trên Vogue.
Alexander Wang đã trở về chuyên tâm xây dựng thương hiệu cá nhân và có thành công mạnh mẽ về cả danh tiếng lẫn thương mại. Những thiết kế ứng dụng đầy cá tính đã lần đầu lọt vào top 10 bộ sưu tập được quan tâm của Vogue. Đây cũng là nhà mốt New York duy nhất có mặt trong danh sách năm nay.