Ngay sau khi hình ảnh của mẫu dép này được hé lộ, những tín đồ thời trang Việt cảm thấy vô cùng ngạc nhiên vì chúng trông không khác gì những đôi dép... đi trong nhà tắm, nhà vệ sinh.
Chưa thỏa mãn với thành công trong âm nhạc, Rihanna quyết định dấn thân sang lĩnh vực thời trang khi cô biết rõ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình đối với thời trang thế giới. Năm 2014, nữ hoàng nhạc R&B chính thức thử sức với công việc mới là nhà thiết kế thời trang. Cô trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang thể thao đình đám Puma vào năm 2014.
Nhờ tiếng tăm của Rihanna mà những sản phẩm mới của Puma luôn được giới truyền thông và tín đồ thời trang quan tâm nhiệt tình.
Bộ sưu tập đầu tiên mà Rihanna dành cho Puma có tên là Fenty x Puma (Fenty là tên thật của Rihanna) đã được trình làng vào năm 2016. Trong đó, gây chú ý nhất là mẫu dép lê đính lông cá tính. Chúng được bán sạch chỉ sau 13 ngày tung ra thị trường.
"Thừa thắng thông lên", Rihanna tiếp tục bám theo cơn sốt này để cho ra mắt một mẫu dép lê mới trong mùa hè năm nay. Và cách đây mấy ngày, nó đã chính thức được hé lộ. Thay vì được đính lông sang chảnh thì mẫu dép lê này được làm từ chất liệu nhựa trong suốt, có cái tên Fenty PUMA Jelly Slides.
Mẫu dép lê mới nhất của Rihanna có tên Fenty PUMA Jelly Slides, là phiên bản dép nhựa trong suốt
Các chuyên gia của Puma khẳng định đây là một sản phẩm rất thích hợp vào mùa hè, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái
Ngay sau khi hình ảnh của mẫu dép này được hé lộ, những tín đồ thời trang Việt cảm thấy vô cùng ngạc nhiên vì chúng trông không khác gì những đôi dép... đi trong nhà tắm mà người Việt vẫn thường sử dụng.
Trong khi đó, các chuyên gia của Puma khẳng định rằng đây là một thiết kế rất phù hợp với thời tiết mùa hè, mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng.
Tuy nhiên, nhiều fan Việt ngã ngửa khi chúng trông không khác gì dép nhựa đi trong nhà tắm
Trước mẫu dép nhựa trong suốt này, Rihanna từng khiến giới thời trang điên đảo, trong đó có tín đồ Việt Nam, với những mẫu dép lê đính lông, đính nơ điệu đà nhưng không kém phần cá tính. Nhưng liệu rằng với phiên bản dép trông không khác gì dép đi trong nhà tắm, có fan Việt nào muốn sắm một đôi?