Come Home là một trong những dự án chiến lược trọng điểm thuộc mảng kinh doanh phi thực phẩm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023. Thương hiệu vừa khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội vào ngày 15/09/2023 vừa qua.
Đại diện nhãn hàng Come Home cùng các khách mời tham dự
Central Retail thúc đẩy quảng bá dự án chiến lược trọng điểm 2023
“Gã khổng lồ” bán lẻ đến từ Thái Lan – Central Retail chính thức lấn sân sang thị trường nội thất tại thị trường Việt Nam khi đẩy mạnh phát triển thương hiệu nội thất Come Home. Tập đoàn Central Retail cũng đặt ra mục tiêu sẽ tiếp tục mở 17 cửa hàng trong 5 năm sắp tới. Đây là con số đầu tư tiềm năng và đáng kỳ vọng đối với sự phát triển thị trường nội thất tại Việt Nam.
Sau thành công trong lần ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TPHCM trong tháng 7/2023, Come Home tiếp tục đặt chân đến mảnh đất thủ đô trong sự kiện khai trương cửa hàng thứ hai tại Lotte Mall West Lake Hà Nội. Sự kiện khai trương đã diễn ra ngày 15 tháng 09 vừa qua với sự góp mặt của các quản lý cấp cao tập đoàn, đại diện Bộ Công Thương và Sở Công Thương Việt Nam, cùng Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, bên cạnh đó là nhiều tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh (Founder Group Nghiện Nhà), các đơn vị truyền thông; đặc biệt, các khách mời tham dự được trực tiếp tham quan và trải nghiệm các sản phẩm đầy ấn tượng tại cửa hàng.
Đại diện nhãn hàng Come Home cùng các KOL chia sẻ trong sự kiện
Trải nghiệm cửa hàng "Một điểm đến – One Stop Shopping" độc đáo
Come Home được giới thiệu là thương hiệu "Một điểm đến – One Stop Shopping" đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất cho người Việt hiện đại với các trải nghiệm mua sắm độc đáo. Cửa hàng Come Home rộng hơn 2000m được thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt. Đến với Come Home, khách hàng có được những trải nghiệm trực tiếp vô cùng chân thực khi tham quan những “căn phòng” được thiết kế chỉn chu để mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… mang lại cảm giác chân thực như đang sống trong không gian thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.
Là thương hiệu nội thất hướng đến tính duy mĩ thuần Việt, Come Home đã tạo ra ba nhóm phong cách chính cùng các mức giá khác nhau để đem tới sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền mua sắm của khách hàng: Modern Simplicity – sự tối giản với các tông màu cơ bản làm điểm nhấn; Modern International - mang hơi thở quốc tế hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch và Roots – là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại với đường nét mộc mạc, tinh giản cùng các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt.
Diễn viên Bảo Thanh cùng chồng trải nghiệm sản phẩm phòng khách tại cửa hàng Come Home
Bên cạnh đó, khách hàng khám phá cửa hàng còn có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của Come Home: nằm thử lên chiếc giường, ngồi thử trên ghế sofa, chạm vào chất liệu vải của sản phẩm ga giường, gối,…Khu vực café cũng là một phần tích hợp trong trải nghiệm mua sắm tại Come Home. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thư giãn tuyệt vời ngay tại Come Home.
Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn rất biết cách làm hài lòng khách hàng của mình khi cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến 3D độc quyền, giúp người dùng có được một trải nghiệm mua sắm độc nhất.
Cửa hàng nội thất Come Home rộng 2000 m2 tại Lotte West Lake Hà Nội
Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp tại nhà
Tại sự kiện khai trương, đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, sứ mệnh của Come Home đó là mong muốn nâng tầm cuộc sống tại nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Come Home mong muốn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những giải pháp trang trí nội thất tối ưu nhất cùng những giải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng”.
Và đặc biệt trong buổi sự kiện, thương hiệu Come Home cũng đã có hành động ý nghĩa khi trao tặng 200.000.000 đồng (bao gồm hiện kim và hiện vật) để hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội.
Đại diện Come Home trao tặng 200.000.000 đồng hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội.
Với rất nhiều nỗ lực đem đến một gam màu mới cho thị trường nội thất tại Việt Nam, Come Home đang tạo nên những xu hướng mới trong lĩnh vực này.
Bạn đọc có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin chi tiết của thương hiệu theo thông tin bên dưới: Website: www.comehome.com.vn Hotline: 1900 9101 Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam |