Acecook Việt Nam ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2018

Ngày 27/04/2018 08:00 AM (GMT+7)

Ban tổ chức Festival Huế 2018 và Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2018. Theo đó, Công Ty Cổ Phần Acecook Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ vàng cho Festival Huế 2018 với mức tài trợ là 3 tỷ đồng.

1. Festival Huế 2018 - Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản”, Festival Huế 2018 là Festival có qui mô quốc tế được tổ chức lần thứ 10 tại Thừa Thiên Huế, sẽ khai mạc vào ngày 27.04.2018 và bế mạc vào ngày 02.05.2018.

Sự kiện lễ hội văn hóa này sẽ quy tụ những chương trình biểu diển đặc sắc của hơn 50 đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế, Lễ hội Áo dài, Lễ hội Diều, Liên hoan ẩm thực quốc tế, Hội chợ thương mại quốc tế và hàng loạt các trưng bày, triển lãm với nhiều chủ đề khác nhau bao gồm: kiến trúc, mỹ thuật, ẩm thực… Các hoạt động mà Acecook Việt Nam tham gia chính là “Hội thảo khoa học Ẩm thực Cung đình và Dân gian Huế”, “Triển lãm 100 món ăn cung đình - dân gian Huế”, “Gala trải nghiệm Ẩm Thực Huế - Ẩm thực Việt” và “Liên quan ẩm thực Quốc Tế”.

Chương trình dự kiến thu hút hơn 2,5 triệu lượt công chúng, trong đó có 400,000 lượt du kháchtham gia.

2. Acecook Việt Nam - “Cook happiness"

Acecook Việt Nam thành viên của Tập đoàn Acecook Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 23 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh.

Với phương châm “Cook happiness" nhằm mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”. Chú trọng xây dựng nguồn nhân lực bền vững bằng cách tạo môi trường làm việc thuận lợi, phúc lợi tốt để người lao động an tâm làm việc và cống hiến lâu dài. Cam kết tuân thủ luật pháp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và thân thiện môi trường. Tích cực hoạt động nâng cao chất lượng cuộc sống, đem đến nhiều niềm vui, nụ cười cho mọi người và góp phần phát triển xã hội.

Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có  những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…

Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng Giám Đốc Aceook Việt Nam cho biết: “Festival Huế là một sự kiện văn hóa lớn của Việt Nam và thu hút nhiều sự quan tâm của quốc tế. Là doanh nghiệp Nhật Bản đã hoạt động sản xuất kinh doanh gắn bó với thị trường Việt Nam hơn 23 năm, chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng các hoạt động của Lễ hội năm nay. Bên cạnh những chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc thì những tinh hoa ẩm thực truyền thống cũng là một điểm nhấn quan trọng của Festival Huế. Ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là ẩm thực Huế vốn nổi tiếng và được ưa thích tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản. Mặt khác, ở khu vực miền Trung, chúng tôi cũng có nhà máy & chi nhánh đang hoạt động với gần 500 CBCNV.

Vì vậy, với vai trò của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu và nhận được niềm tin, sự ủng hộ và yêu mến của hàng triệu người tiêu dùng, Acecook Việt Nam nhận thấy cần góp phần để văn hóa ẩm thực Việt ngày một phát triển hơn.  Không chỉ thông qua hoạt động đồng hành cùng các chương trình văn hóa như Festival Huế 2018 mà chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để duy trì những giá trị ẩm thực truyền thống bằng việc kết hợp hương vị Việt Nam với công nghệ hiện đại Nhật Bản, đồng thời phát huy, nâng cao nguồn nguyên liệu trong nước để bạn bè quốc tế có thể tiếp cận nhiều hơn với nền văn hoá ẩm thực đa dạng, đặc trưng của Việt Nam.”

(Theo Khám phá).
Tin hay đừng bỏ lỡ