Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược “One Brand” mới trên toàn cầu

Ngày 29/02/2016 16:16 PM (GMT+7)

Vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và chàng ca sĩ Trúc Nhân của MV đình đám “Thật bất ngờ” xuất hiện tại lễ công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “One Brand” (Một Thương Hiệu) của Coca-Cola Việt Nam.

Được triển khai trên quy mô toàn cầu, chiến lược “One Brand” lần đầu tiên kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola mang tính biểu tượng trong một chiến dịch sáng tạo toàn cầu mang tên “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”.

Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược “One Brand” mới trên toàn cầu - 1

Theo đó, chiến lược “One Brand” sẽ mang đến nhiều điểm mới mẻ như: Nâng cao giá trị toàn cầu và tính biểu tượng của Coca-Cola, hiện thực hóa chiến dịch toàn cầu “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc”, đưa sản phẩm làm tâm điểm của chiến dịch sáng tạo và nhấn mạnh cam kết của Coca-Cola về lựa chọn, cho phép người tiêu dùng chọn bất kỳ sản phẩm Coca-Cola nào phù hợp với khẩu vị, phong cách sống hay chế độ dinh dưỡng của mình.

Ông Marcos de Quinto, Tổng Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Công ty Coca-Cola, cho biết: “Với chiến lược “One Brand”, chúng tôi sẽ không còn thực hiện những chiến dịch quảng cáo riêng lẻ cho từng nhãn hiệu Coca-Cola mà chỉ tập trung vào một chiến dịch chung mang tính biểu tượng, nhằm tôn vinh cả sản phẩm lẫn nhãn hiệu Coca-Cola”.

Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược “One Brand” mới trên toàn cầu - 2

Chiến dịch “Taste the Feeling - Uống cùng Cảm xúc” sẽ được triển khai vào các thời điểm khác nhau trên toàn cầu trong năm 2016. Tại thời điểm ra mắt, quảng cáo chính với tên gọi Anthem (thực hiện bởi Mercado-McCann) được phát hành tại Việt Nam ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là Coca-Cola. Nhạc nền của “Anthem” là ca khúc viết riêng cho chiến dịch mang tên “Taste the Feeling” (Uống cùng Cảm xúc), do Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất.

Nguồn: [Tên nguồn].