Lock&Lock được bình chọn là thương hiệu số 1 tại Trung Quốc

Ngày 28/04/2016 12:00 PM (GMT+7)

Lock&Lock, thương hiệu toàn cầu về đồ dùng nhà bếp & gia đình, đã vinh dự được bình chọn là thương hiệu đứng đầu tiêu chí “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc 2016 (C-BPI)” do Viện nghiên cứu thương hiệu tại Trung Quốc công bố.

Về lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, Lock&Lock giữ vị trí số 1, vượt xa doanh nghiệp đứng thứ 2 là Tupperware (Lock&Lock 668,6 điểm/ Tupperware 415,6 điểm), và ở mục bình giữ nhiệt, Lock&Lock cũng vượt mặt thương hiệu Tiger – thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng của Nhật với hơn 100 điểm (Lock&Lock 482,7/ Tiger 370,8) và trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường này.

Trong khối doanh nghiệp Hàn Quốc, ngoài Lock&Lock thì Samsung (điện tử), và Orion (thực phẩm) cũng giữ vị trí đầu bảng ở mỗi lĩnh vực.

Điều này đã một lần nữa khẳng định sức mạnh thương hiệu của Lock&Lock thông qua việc vượt xa các doanh nghiệp mạnh khác và trở thành thương hiệu hàng đầu tại nhiều thị trường, trong đó có cả Hàn Quốc, Trung Quốc & Việt Nam.

*Viện nghiên cứu thương hiệu Trung Quốc (China Brand Research Center) trực thuộc Bộ Công nghiệp & Kỹ thuật thông tin của Trung Quốc) đã thực hiện khảo sát “Sức mạnh thương hiệu” (C-BPI) theo hình thức phỏng vấn trực tiếp (1:1) với hơn 16,440 người tại 33 thành phố trọng điểm tại Trung Quốc từ tháng 3 năm ngoái đến tháng 2/2016.

(Theo Khám phá).
Tin bài cùng chủ đề Tình đơn phương 1