Thời trang là một trong những lĩnh vực biến đổi không ngừng. Và cũng không ít người đã phải từ bỏ con đường mà mình theo đuổi. Thế nhưng, cũng có không ít câu chuyện về những hành trình khởi nghiệp, bám trụ với nghề đầy cảm hứng mà Atino là một ví dụ.
Hành trình xây dựng thương hiệu từ con số 0
Nhắc tới những thương hiệu thời trang nam chất lượng trên thị trường Hà Nội hiện nay thì Atino không phải là cái tên quá xa lạ. Đây hiện là một trong những thương hiệu nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Thế nhưng, ít ai biết rằng, Atino đã từng trải qua hành trình xây dựng thương hiệu từ con số 0 đầy vất vả.
Atino lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường là từ năm 2014. Nhưng khi ấy, thương hiệu này được biết đến với cái tên là Shop Độc. Và những ngày tháng đầy vất vả cũng bắt đầu từ lúc đó.
Xây dựng nền móng từ con số 0 nên ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường, đội ngũ của Atino gặp phải vô vàn thử thách. Sự thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần đã có những lúc tưởng chừng đánh gục tất cả.
Thế nhưng bằng cái tâm của người làm nghề, bằng sự đam mê với lĩnh vực thời trang nam, cả đội ngũ đã không ngừng cố gắng. Để rồi đến hôm nay, từ một cửa hàng nhỏ mang tên Shop Độc ban đầu, Atino đã được ra đời, vươn lên mạnh mẽ và trở thành thương hiệu thời trang nam đầy thu hút.
Đa dạng phong cách với những sự lựa chọn chất lượng
Thay vì việc hướng tới một phong cách cố định, Atino chọn cho mình hướng đi đầy táo bạo ở thời điểm ấy là đa phong cách. Điều này cũng khiến Atino phải mất một thời gian khá dài để gây được sự chú ý và nhận được sự ủng hộ của khách hàng.
Tuy nhiên, cũng chính điều đó đã làm nên một Atino của hiện tại. Không chỉ đa dạng phong cách mà số lượng mẫu mã sản phẩm cũng vô cùng ấn tượng.
Và có lẽ đây cũng là yếu tố giúp Atino thu hút được lượng khách không hề nhỏ. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được sự lựa chọn phù hợp với phong cách hoặc đơn giản là muốn đổi mới bản thân.
Có thể nói, không phải đơn vị nào lựa chọn việc phát triển đa phong cách cũng có thể thành công. Tuy nhiên, bằng đam mê, bằng nhiệt huyết của những người trẻ, Atino đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn xứng đáng trong lòng khách hàng.
Làm nên thương hiệu sau 9 năm phát triển không ngừng nghỉ
Từ những bước chân gian nan đầu tiên, tính đến thời điểm hiện tại, Atino đã gặt hái được những thành quả rất đáng tự hào, Sau 9 năm, thương hiệu này cũng sở hữu tới 8 cửa hàng phân bố ở nhiều quận thuộc Thành phố Hà Nội.
Atino luôn hoạt động với phương châm khách hàng là trung tâm, mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ của thương hiệu này đều hướng tới nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đây cũng là điều giúp Atino vươn mình trở thành sự lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao từ thị trường, Atino cũng luôn cập nhật các bộ sưu tập với những thiết kế độc quyền. Ngoài ra, thương hiệu này còn định hướng phát triển là hướng tới xây dựng thương hiệu thời trang nam đa phong cách hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch với mức giá ưu đãi.
Không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, đội ngũ Atino còn nỗ lực hết mình để cho ra đời những video cực bổ ích về thời trang nam, các cách phối đồ sao cho đẹp và hiệu quả trên nền tảng Tik Tok. Dù còn là “người mới” nhưng không thể phủ nhận rằng với nội dung hấp dẫn, các video vẫn nhận được sự ủng hộ đáng kể.
Hiện nay, kênh tik tok chính hãng của thương hiệu Atino được biết đến là https://www.tiktok.com/@atino.vn. Và sau vài tháng lấn sân sang nền tảng này, kênh tik tok của Atino có tới 131.2K Followers, 35.6K Likes cùng hàng triệu view video.
Có thể nói thị trường Hà Nội có không ít thương hiệu thời trang nam ở nhiều phân khúc với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, bằng chiến lược phát triển phù hợp, Atino đã, đang và hứa hẹn sẽ tiếp tục là thương hiệu thời trang chất lượng dành cho giới trẻ.
Thông tin liên hệ Website: https://atino.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/Atino.vn Tiktok: https://www.tiktok.com/@atino.vn |