3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn

Ngày 05/12/2019 00:08 AM (GMT+7)

Đây là những cặp chị em song sinh đều xinh đẹp, giỏi giang và tài năng như nhau.

Vừa qua, cư dân mạng bỗng phát sốt vì một cặp chị em sinh đôi quá xinh đẹp xuất hiện trên Instagram. Được biết, cô chị là Lê Nguyễn Kim Chi, cô em là Lê Nguyễn Mỹ Chi. Cả 2 sinh năm 2000 và đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Kim Chi và Mỹ Chi là một cặp sinh đôi cùng trứng.

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 1

Bức ảnh khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần vì độ xinh đẹp như nhau của cặp song sinh

Về những trải nghiệm khi có chị em giống hệt mình, Mỹ Chi chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui nhưng cũng có một số điều bất tiện. Người ngoài nhìn vào có thể sẽ khó phân biệt hai chị em, nhưng bản thân Kim Chi và Mỹ Chi lại thấy mình không quá giống nhau.

Cô em gái tâm sự: "Cảm giác có chị em sinh đôi thì cũng vui. Hai đứa mình lúc nhỏ cứ như một người vậy, đi đâu làm gì đều phải có nhau, ăn uống rồi sinh hoạt tất cả đều giống cả. Bị ốm thì nếu hôm nay chị mình bệnh, vài ngày sau khỏi thì y như rằng mình sẽ bị. Rồi lúc bé, đi đâu bọn mình cũng được chú ý hết trơn".

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 2

Cả hai vô cùng thân thiết

Tuy là chị em sinh đôi nhưng tính cách của cả hai gần như trái ngược. Người chị Kim Chi thì hiền lành và có chút rụt rè, Mỹ Chi thì khác hẳn, cô có cá tính khá mạnh. "Chị mình ngây thơ và hiền lắm, dễ bị ăn hiếp, cứ như em của mình vậy. Mà chị làm gì cũng bị mình nói hết", Mỹ Chi vui vẻ tâm sự.

Chị em sinh đôi rất thân thiết và gắn bó với nhau bởi liên kết rất kỳ lạ. Chỉ cần cả 2 tách nhau ra là sẽ bị ốm ngay. Cặp đôi cũng rất ít khi cãi vã hay giận nhau quá lâu. Mỗi lần giận chỉ im lặng không quá 5 phút là hai chị em lại nói chuyện với nhau như chưa hề xảy ra tranh cãi.

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 3

Cô chị Kim Chi

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 4

Cô em Mỹ Chi

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 5

Cả hai đều sở hữu thân hình gợi cảm

Ngoại hình của cả hai là điều khiến dân mạng phải trầm trồ. Hai chị em đều sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng đẹp và khỏe khoắn cùng chiều cao lý tưởng. Kim Chi và Mỹ Chi chỉ có mẹ nuôi dưỡng nên cả hai có tính tự lập từ rất sớm. Khi 13 tuổi, cả hai đã cố gắng làm việc kiếm tiền để phụ giúp mẹ.

Trước Kim Chi và Mỹ Chi cũng có rất nhiều cặp chị em sinh đôi có ngoại hình xuất sắc và vô cùng giỏi giang. Chúng ta cùng điểm lại một số cặp song sinh nhé!

Mai Nhi - Linh Nhi: cùng học giỏi, cô chị trở thành Á hậu

Nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành nhờ ngoại hình xinh đẹp, Mai Nhi và Linh Nhi (sinh năm 1994) còn là một cặp song sinh có thành tích học tập rất tốt. Cặp đôi từng theo học ngôi trường cấp 3 nổi tiếng Chu Văn An và đều thi đỗ vào các trường đại học với điểm số cao. Tuy nhiên sau đó hai chị em quyết định lên đường du học Nhật.

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 6

Mai Nhi và Linh Nhi đều là những gương mặt quen thuộc với giới trẻ Hà thành

Không chỉ chăm chỉ học tập, năm 2013, Mai Nhi tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nhật qua ảnh và đạt danh hiệu Á hậu 1. Khi ấy có nhiều người nhận xét Mai Nhi có vẻ đẹp giống nữ Idol Hàn Quốc Krystal thuộc nhóm nhạc f(x).

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 7

Mai Nhi từng tham gia và giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nhật qua ảnh

Với niềm đam mê với mỹ phẩm và làm đẹp, năm 2016, khi đang là sinh viên năm thứ 3, Mai Nhi và Linh Nhi táo bạo mở công ty để phân phối mỹ phẩm từ Nhật về Việt Nam, đồng thời thương lượng với một số nhà sản xuất để cho ra dòng sản phẩm riêng.

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 8

Hiện cặp đôi đang sinh sống và làm việc tại Nhật

Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại Nhật, cặp song sinh quyết định lập nghiệp ở vùng Nagoya (Nhật Bản). Hiện cả hai vẫn có ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang thu hút người nhìn.

Mỹ Huyền - Huyền Trang: làm rạng danh người Việt nơi đất khách

Nổi tiếng từ khá sớm với vẻ ngoài xinh đẹp như gái Hàn cùng khả năng võ thuật, Mỹ Huyền và Huyền Trang (sinh năm 1996, tại Hà Nội) được giới trẻ Hà thành hâm mộ từ rất sớm. Cặp đôi được biết đến như những nữ sinh vừa xinh vừa giỏi võ khi theo học võ cổ truyền và đạt cấp hồng đai. Không chỉ vậy, Mỹ Huyền và Huyền Trang còn từng tham gia đóng phim ngắn.

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 9

Mỹ Huyền và Huyền Trang nổi tiếng với ngoại hình như gái Hàn

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cặp song sinh sang Nhật du học ngành Mỹ thuật tại thành phố Okayama. Ở đây, cả hai tích cực học hỏi và đạt được những thành tích đáng nể. Cả hai đều là những gương mặt du học sinh tiêu biểu.

Cô chị Mỹ Huyền từng làm việc cho công ty truyền thông Borderless (Nhật Bản) và trở thành người mẫu quảng cáo cho Fine Japan ngay khi đang còn ngồi trên ghế giảng đường.

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 10

Vẻ đẹp tinh khôi của Mỹ Huyền

Không thua kém người chị, cô em Huyền Trang lại đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Miss VYSA Nhật Bản tổ chức tại Tokyo và trở thành Phó chủ tịch của Ban chấp hành Hội Thanh niên Việt Nam tại Okayama (VYSA Okayama).

3 cặp chị em sinh đôi vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, đi đâu cũng thu hút người nhìn - 11

Cặp đôi làm rạng danh người Việt khi chiến thắng cuộc thi và giành 1.5 triệu Yên ngay trên đất Nhật

Tháng 6/2016, cặp chị em song sinh này cùng một nữ du học sinh người Việt đã giành giải Nhất trong cuộc thi "Business plan contest" (tạm dịch: Cuộc thi lập kế hoạch kinh doanh) do Trường Đại học IPU (International Pacific University), Okayama, Nhật Bản tổ chức. Chiến thắng mang về cho cặp chị em song sinh 1,5 triệu Yên và cơ hội khởi nghiệp trên đất Nhật.

Hot girl ngực 1 mét sang Nhật du học vẫn bị nhiều người săm soi, chụp lén
Thu nhỏ tới 60% vòng 1 nhưng Võ Thị Thu Trang vẫn thu hút nhiều ánh mắt tò mò, săm soi.
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng