4 người một nhà tử vong vì khí độc khoai tây thối

Ngày 05/09/2013 17:11 PM (GMT+7)

Một bé gái 8 tuổi ở Nga trở thành trẻ mồ côi khi 4 người trong gia đình em lần lượt chết vì khí độc phát ra từ những củ khoai tây thối.

Maria Chelysheva (8 tuổi), ở Laishevo, một thị trấn tại Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga mất bố, mẹ, anh trai và bà ngoại sau khi họ bước vào căn hầm trữ khoai tây cho mùa đông.

Dailymail cho biết, ông Mikhail Chelyshev, cha của bé Maria là người đầu tiên xuống hầm khi ông không nhận ra rằng những củ khoai tây đã bị hư hỏng nghiêm trọng. Vừa mở cửa xuống, ông Mikhail đã ngất xỉu bởi khí độc bốc ra từ căn hầm rồi nhanh chóng tử vong tại chỗ.

4 người một nhà tử vong vì khí độc khoai tây thối - 1

 Ông Mikhail Chelyshev cùng vợ và con trai.

Mãi không thấy chồng lên, người vợ của ông, bà Anastasia (38 tuổi) tiếp tục xuống tìm ông trong bóng tối và cũng hít phải khí độc. Con trai Georgy, 18 tuổi, cũng chịu chung số phận với cha mẹ.

4 người một nhà tử vong vì khí độc khoai tây thối - 2

Bé Maria 8 tuổi thành trẻ mồ côi sau khi 4 người thân lần lượt tử vong do khí độc khoai tây thối

Bà ngoại Iraida Anastasia, 68 tuổi, nhận thấy có điều gì đó bất thường nên đã gọi hàng xóm đến trợ giúp. Tuy nhiên, khi mọi người chưa kịp đến thì bà cũng lại chui xuống hấm và qua đời vì khí độc.

Cảnh sát cho biết, bé Maria sau đó cũng chui xuống hầm. Rất may, cô bé không thiệt mạng bởi trước đó, người bà của em đã để cửa mở và khi độc cũng đã phát tán ra ngoài từ đó.

"Cô bé tội nghiệp đã nhìn thấy xác của người chết", báo Bild của Đức dẫn lời một nhà điều tra địa phương nói. Hiện bé được những người họ hàng chăm sóc.

4 người một nhà tử vong vì khí độc khoai tây thối - 3

Bà ngoại bé Maria Chelysheva (phải), Georgy, 18 tuổi, con trai ông Mikhail Chelyshev (phải)

Ly Ly (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan