5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối

THÀNH GIANG - Ngày 07/12/2022 12:12 PM (GMT+7)

Có rất nhiều kênh được tạo ra và phát triển nội dung bởi những người đang làm mẹ, có thể là một mẹ chồng tâm lý hay những người mẹ trẻ đang trong giai đoạn chăm con nhỏ.

Mẹ chồng yêu chiều con dâu, mẹ bỉm sữa chia sẻ mẹo chăm con, bí kíp nấu nướng…là những nội dung dễ dàng được tìm thấy trên mạng xã hội TikTok năm 2022.

Mẹ chồng cá tính, yêu thương con dâu có 3 con riêng

Chắc chắn nhiều người không còn xa lạ gì với “mẹ chồng quốc dân” Hồng Hạnh. Vẻ ngoài cá tính, mái tóc bạch kim hiện đại cùng tấm lòng yêu thương con dâu đã qua một “lần đò” có 3 con riêng khiến nhiều người cảm phục.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 1

Khi nghe tin con trai muốn cưới người phụ nữ từng trải qua biến cố hôn nhân, cô Hạnh có chút lo lắng. Nhưng cuối cùng, do bản thân đã từng trải qua những thăng trầm cuộc sống, cô đã hiểu và ủng hộ con trai. Ít ai biết, đằng sau hình ảnh mạnh mẽ, lạc quan là quá khứ nhiều đau thương khi bị chồng bạo hành, những bữa cơm chan nước mắt với cuộc sống hôn nhân ngập tràn đau khổ. Khi đủ mạnh mẽ rời khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cô Hạnh vượt lên chính mình, nhận làm nhiều nghề để kiếm tiền nuôi con, thay đổi cuộc sống. 

“Tôi không muốn con dâu mình phải chịu đựng như mình ngày xưa. Cùng là phụ nữ, tôi hiểu không ai muốn cuộc hôn nhân của mình tan vỡ hết. Nếu ai cũng tìm con dâu hoàn hảo thì những cô gái không hoàn hảo sẽ thế nào” - cô Hạnh chia sẻ.

Ở cô Hồng Hạnh luôn toát ra năng lượng tích cực với các video nhún nhảy, tập luyện, chinh phục những đỉnh cao trong việc rèn luyện. Bước sang độ tuổi U60, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và sự trẻ trung, đầy sức sống.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 2

Sau sinh giảm 17kg, mẹ bỉm chia sẻ mẹo ở cữ theo kiểu truyền thống

Chị Vũ Phương Thảo - chủ kênh TikTok Mom Shin được biết đến qua các video triệu view trên nền tảng Tiktok chia sẻ quá trình ở cữ truyền thống và kinh nghiệm làm đẹp sau sinh, cách lấy lại vóc dáng và làn da hiệu quả, nhanh chóng.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 3

Những kinh nghiệm làm đẹp sau sinh truyền thống từ thiên nhiên đơn giản, rẻ tiền như: xông hơi, chườm muối, đắp mặt nạ,.. bằng các nguyên liệu dân gian nhưng rất hiệu quả, dễ dàng tiếp cận đến các bà mẹ Việt.

Ngoài những mẹo ở cữ hay cho mẹ bỉm sữa, kênh của chị Thảo mang lại cho người xem năng lượng tích cực, hình ảnh cuốn hút, nội dung sáng tạo và giọng nói nhẹ nhàng, dễ thương.

Sau khi sinh con, nữ TikToker này cũng gây chú ý khi giảm được hơn 17kg, số đo vòng eo nhỏ hơn lúc chưa bầu bí 2cm nhờ áp dụng những phương pháp ở cữ truyền thống.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 4

Hotmom lần nào đi đẻ cũng tuyên bố là lần cuối

Thanh Trần là một trong những mẹ bỉm sữa hot bậc nhất trên mạng xã hội hiện nay. Ở tuổi 25, Thanh Trần đã làm mẹ của 3 nhóc tì. Trải qua 3 lần sinh nở, “hot mom” này vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là tính cách hài hước không thay đổi.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 5

Trên kênh TikTok có 1,5 triệu lượt theo dõi, Thanh Trần thường xuyên đăng tải các video “tấu hài” cùng ông xã Khánh Đặng. Sau 2 lần sinh nở và khẳng định lần cuối, đến cuối năm 2022, Thanh Trần tiếp tục “sản xuất” thêm một nhóc tì nữa. Cô nàng hài hước cho biết phải xây nhà rộng hơn và đổi xe to hơn do dân số trong nhà tăng quá nhanh.

Kênh TikTok của Thanh Trần chủ yếu chia sẻ những nội dung gần gũi, hài hước về đời sống thường ngày của một cặp vợ chồng trẻ, đặc biệt là những Vlog “review” chuyện đi đẻ. Thanh Trần lập gia đình sớm, khi mới 21 tuổi và vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau khi làm vợ, làm mẹ, cô quyết định tạm dừng việc học để chăm lo cho gia đình. 

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 6

Mẹ chồng “hot nhất mạng xã hội” làm TikTok để chỉ bảo con dâu

Thêm một kênh TikTok hot rần rần thời gian qua về câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu, đó là kênh Mẹ Hương Hương. Cô Hương - nhân vật chính của kênh nổi lên như một người mẹ chồng tâm lý với điểm nhấn quen thuộc là câu chào “Con dâu…” ở đầu mỗi video cùng bộ đồ màu cam.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 7

Nội dung chủ yếu trên kênh của mẹ Hương Hương gồm những mẹo vặt trong cuộc sống, công thức nấu nướng, chỉ bảo cho những cô gái đang và sẽ làm dâu. Đồng thời vì con dâu còn trẻ, khác biệt thế hệ nên cô Hương lựa chọn đến với TikTok như một cách để mẹ con gần gũi hơn.

Theo cô Hương, trong mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu, điều quan trọng nhất là cả hai phải thấu hiểu nhau. Con dâu hiểu cho mẹ chồng rằng họ trải qua cuộc sống ở thời đại khác với hiện tại, nên sẽ có những suy nghĩ, cách sống khác. Còn mẹ chồng cũng cần thấu hiểu cho con dâu, thuộc thế hệ trẻ với những lối sống phóng khoáng và tự do hơn. 

Khi cả hai thấu hiểu lẫn nhau thì mối quan hệ sẽ được duy trì, lâu ngày tình cảm và tình yêu thương sẽ trở nên đong đầy, cứ thế tự nhiên mẹ con gắn kết, gia đình êm ấm hạnh phúc.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 8

Mẹ bỉm sữa hot nhờ giọng nói thánh thót “nhanh như bắn”

Kênh TikTok của mẹ Kopo nổi tiếng rầm rộ nhờ những video review đồ ăn với tốc độ bắn chữ thần sầu của bà mẹ trẻ Thu Hường. Nội dung các clip trên kênh này là đánh giá về các món đồ ăn mua sẵn hoặc hướng dẫn làm một vài món đơn giản.

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 9

Cách review trên kênh khiến người xem thích thú với giọng nói thánh thót của chủ kênh. Mặc dù nói nhanh nhưng không bị vấp hay gây khó chịu mà ngược lại cực thu hút. Thêm thắt cho nội dung nói là những câu thơ vần điệu đầy thú vị. Điều này khiến không chỉ các bà mẹ yêu thích mà các bạn trẻ cũng phát cuồng vì bà mẹ bỉm sữa.

Chị Thu Hường chia sẻ giọng nói trên kênh hoàn toàn là giọng thật, không hề dùng phần mềm chỉnh sửa. Ngoài giọng nói ấn tượng, chị Thu Hường còn gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, phúc hậu, cùng với đó là tổ ấm hạnh phúc bên ông xã và 2 bé trai kháu khỉnh.

Mẹ Kopo từng theo học tại trường Cardiff Metropolitan University (Vương quốc Anh). Sau khi tốt nghiệp, chị quyết định quay về Việt Nam để lập nghiệp và xây dựng gia đình. 

5 bà mẹ hot MXH nhất năm 2022: Mẹ chồng yêu thương nàng dâu có 3 con riêng; hotmom lần nào đi đẻ cũng nói là lần cuối - 10

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng

Tin hay đừng bỏ lỡ