Bất ngờ danh tính chủ trọ ở Hà Nội lắp camera trong nhà vệ sinh của sinh viên nữ

Ngày 26/06/2024 12:05 PM (GMT+7)

Chủ nhà trọ đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 12,5 triệu đồng. Phía gia đình ông này cũng gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh phát hiện chủ trọ gắn camera trong nhà vệ sinh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, thông tin trên báo Dân trí cho biết, người chủ trọ có hành vi xấu xí là ông L.V.N. (56 tuổi, ở phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội). Ông N. từng công tác trong ngành quân đội nhưng đã nghỉ hưu.

Ông N. đã lắp camera giấu kín tại một số phòng vệ sinh trong căn nhà trọ cao 5 tầng, có khoảng 5 nạn nhân là nữ. Chủ nhà trọ sau đó bị UBND quận Hà Đông ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 12,5 triệu đồng. Gia đình ông N. cũng gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân. Gia đình các nạn nhân đồng tình thỏa thuận, không kiến nghị thêm.

Nữ sinh phát hiện ra chiếc camera lắp dưới bóng đèn nhà vệ sinh.

Nữ sinh phát hiện ra chiếc camera lắp dưới bóng đèn nhà vệ sinh.

Đại diện Công an phường Yên Nghĩa thông tin thêm, sự việc này đã được phát hiện và xử lý vào tháng 4 vừa qua nhưng mới được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó vào sáng 26/6, bài đăng của một nữ sinh viên về việc bị chủ trọ gắn camera trong nhà vệ sinh được lan truyền khắp các hội nhóm mạng xã hội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Nữ sinh viên cho biết, cô đã ở trọ tại ngôi nhà này gần 3 năm vì chủ trọ rất thoải mái, dễ tính. Khi phát hiện có camera, nữ sinh nghĩ ngay đến bác chủ nhà trọ vì người này thường xuyên giúp cô sửa bóng đèn trong nhà vệ sinh. Nữ sinh đã trình báo sự việc với công an phường.

Ngôi nhà trọ nơi xảy ra sự việc chủ trọ lắp camera trong nhiều nhà vệ sinh.

Ngôi nhà trọ nơi xảy ra sự việc chủ trọ lắp camera trong nhiều nhà vệ sinh.

Theo nữ sinh này, chủ nhà trọ thừa nhận hành vi lắp camera trong một số nhà vệ sinh với thái độ rất dửng dưng. Các nạn nhân sau đó chỉ nhận được lời xin lỗi từ phía vợ chủ nhà trọ và không nhận được bất cứ khoản bồi thường nào.

Sốc: Thêm vụ chủ trọ tại Hà Nội lắp camera quay lén trong phòng tắm nữ sinh, thản nhiên thừa nhận mình lắp lâu rồi
Hình ảnh những chiếc camera quay lén được lắp ở những vị trí khó tìm trong nhà tắm căn phòng trọ tại Hà Nội khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Thời sự

Theo Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự