Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ dưới mương

Ngày 04/09/2015 17:25 PM (GMT+7)

Thi thể một bé trai sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn được người dân phát hiện tại mương nước ở xã Tân Phước, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 7h sáng nay, 4/9, rất đông người dân ở xã Tân Phước, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tập trung đông tại khu vực phát hiện thi thể trẻ sơ sinh.

Ông Tấn, người phát hiện ra ra cháu bé, cho biết: “Khi đi thăm đồng qua khu vực đồng ruộng của gia đình để kiểm tra thì phát hiện thấy bịch ni lông màu đen vứt dưới mương nước. Tiến lại gần, tôi mở ra xem thì tá hỏa khi phát hiện trong đó là thi thể một bé trai đỏ hỏn.

Tôi đoán đứa bé vừa mới bị vứt từ rạng sáng nay, vì cơ thể đứa trẻ vẫn còn bầm đen, tụ máu và còn dính nguyên dây rốn".

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ dưới mương - 1

Vị trí nơi phát hiện thi thể bé trai

Sau khi phát hiện thi thể đứa bé, ông Tấn tri hô mọi người đến. Ngay sau đó, rất đông người dân đến xem và mua đồ làm lễ cho bé. 

Nhận được tin báo, lực lượng công an Thị xã Dĩ An đã phối hợp với lực lương chức năng địa phương, tổ chức ghi nhận tại hiện trường và thực hiện bước đầu nghi lễ mai táng thi thể đứa bé xấu số.

Đến hơn 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể đứa bé đi chôn cất.

Ngọc Kỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot