Bị dàn cảnh trộm xe tay ga, bác bảo vệ nghèo phải đền bù vài tháng lương: Clip "bóc mẽ" thủ đoạn

Ngày 23/04/2024 17:17 PM (GMT+7)

Trong lúc mất cảnh giác, nhóm đối tượng đã nhanh chóng lấy đi 1 xe máy nhưng nam bảo vệ không hề hay biết.

Ông Huỳnh Thanh Kiểu (66 tuổi, quê Hậu Giang), làm bảo vệ tại một cửa hàng tiện lợi nằm trên địa bàn phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vào khoảng 7h30p, ngày 22/4, ông Kiều đang trong ca trực thì có người tới bắt chuyện, hỏi về chậu cây cảnh đặt trước cửa hàng.

Khi nam bảo vệ mất cảnh giác, bỗng xuất hiện 2 đối tượng đi xe máy tới. Thanh niên ngồi sau lén lút tiếp cận, lấy đi 1 xe tay ga của khách rồi tẩu thoát.

Dàn cảnh trộm xe tay ga trước cửa hàng tiện lợi ở Bình Dương

Vụ việc lập tức được trình báo tới công an địa phương. Phía công ty bảo vệ và chủ xe cùng thương lượng, yêu cầu ông Kiều đền một số tiền lớn để mua lại xe khác. Tuy nhiên vì cuộc sống khó khăn nên ông Kiều được công ty cho ứng trước nhiều tháng lương để có tiền trả cho chủ xe.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, một số người dân biết được vụ việc đã tới thăm hỏi, hỗ trợ đồ ăn và cho tiền nam bảo vệ tội nghiệp.

Nam bảo vệ phải đền bù nhiều tháng lương (Ảnh: Tôi là dân Thuận An)

Nam bảo vệ phải đền bù nhiều tháng lương (Ảnh: Tôi là dân Thuận An)

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và truy bắt các đối tượng. Bước đầu xác minh cho thấy, 2 đối tượng trong đoạn clip còn thực hiện thêm 1 vụ trộm xe SH ở phường Bình Chuẩn, TP Thuận An chỉ sau đó 20 phút.

Vụ tai nạn 7 người tử vong ở Yên Bái: Giám đốc Nhà máy xi măng nói gì?
Theo lãnh đạo nhà máy, do bất cẩn trong quá trình ngắt, mở điện gây tai nạn lao động khiến 7 công nhân tử vong thương tâm.

Tin tức 24h

Theo Hải My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h