Bị trói vào cây vì nghi ăn cắp xe ô tô, người phụ nữ bị kiến độc cắn chết

Ngày 07/01/2017 12:00 PM (GMT+7)

Người phụ nữ Bolivia 52 tuổi cùng hai con bị dân làng nghi đánh cắp chiếc ô tô nên trói họ vào cây cho kiến độc cắn.

Dailymail đưa tin, vụ việc gây sốc này xảy ra vào ngày cuối cùng của năm 2016 tại thành phố Caranavi - Bolivia, cách thủ đô La Paz khoảng 160 km về phía Đông Bắc. 

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chiếc ô tô của một người dân trong làng bị mất và họ đi tìm thủ phạm. 

Sau khi có một số bằng chứng, họ xác định thủ phạm chính là 3 mẹ con mới chuyển đến Caranavi, Bolivia vì có những biểu hiện khả nghi. Tuy nhiên, thay vì gọi điện trình báo với cảnh sát, một số người dân đã tự ý bắt và trói người con trai vào gốc cây ở gần giữa làng. 

Bị trói vào cây vì nghi ăn cắp xe ô tô, người phụ nữ bị kiến độc cắn chết - 1

Ba nạn nhân bị trói vào một cái cây đầy kiến lửa 

Khi đó, người mẹ 52 tuổi đã nhanh chóng lao vào giúp con nhưng cuối cùng cả cô cũng phải chịu kết cục bi thảm như con trai. 

Không những thế, con gái 22 tuổi của cô cũng bị trói cùng mẹ và anh trai. Điều đáng nói, gốc cây này chính là địa điểm tập trung của kiến lửa độc, loài kiến được biết đến với những vết cắn cực đau. 

Khi được cảnh sát giải cứu, người mẹ 52 tuổi vẫn còn sống nhưng những vết kiến cắn khiến họng bà sưng lên nghiêm trọng. Người phụ nữ này đã tử vong sau đó tại bệnh viện. Hai con của bà may mắn sống sót và hiện đang hồi phục vết thương. 

"Người mẹ đã tử dong do suy hô hấp. Những con kiến độc có thể đã đốt khí quản của nạn nhân, gây ra tình trạng viêm nhiễm và ngừng thở”, luật sư của nạn nhân cho biết. 

Theo điều tra ban đầu, người phụ nữ này cùng với 3 con đến thành phố Caranavi để đòi nợ. "Ban đầu, cuộc điều tra được tiến hành để xem xét vụ trộm xe nhưng hiện tại chúng tôi xem đây là vụ giết người và hành hung nghiêm trọng", ông Gunter Agudo, cảnh sát địa phương cho hay. 

Một nghi phạm liên quan tới vụ việc đã bị bắt giữ và đãn được chuyển tới nhà tù San Pedro ở thành phố La Paz để điều tra.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự