Cha ruột gạ gẫm con gái 17 tuổi “làm chuyện ấy” suốt 1 năm

Ngày 10/05/2013 14:10 PM (GMT+7)

Một người đàn ông 45 tuổi ở Wadala, Ấn Độ vừa bị bắt giữ hôm thứ Tư vừa qua vì cáo buộc liên quan đến việc lạm dụng tình dục con gái.

Cảnh sát Wadala cho biết trong thời gian hơn 1 năm qua, ông bố đã lợi dụng con gái lạm dụng tình dục, ép xem phim khiêu dâm đồi bại. Thanh tra cảnh sát cao cấp Pandurang Ingule cho biết trong đơn tố cáo, cô gái trẻ 17 tuổi khai nhận người bố nhẫn tâm ép buộc “làm chuyện ấy” và nói rằng cô sẽ nhanh chóng làm quen với việc này.

Cũng theo nguồn tin từ cảnh sát Wadala, “yêu râu xanh” gạ gẫm con gái “làm chuyện ấy” là một nhà thầu xây dựng ở Lal Bhadhur Shastri Nagar. Lợi dụng người vợ không có ở nhà vì phải chuyển về ngoại chăm sóc bố mẹ ốm và chỉ có thể về thăm nhà duy nhất 1 lần trong năm nên ông bố đồi bại đã ngang nhiên làm chuyện đó trong chính ngôi nhà của mình suốt 1 năm trời.

“Cô gái nói rằng bị bố lạm dụng tình dụng trong khoảng 1 năm. Vào tháng 4 năm ngoái, bị cáo bất ngờ xuất hiện ở phòng khi cô đang thay đồ và bắt đầu “sờ soạng” . Hắn đe dọa con gái nếu tiết lộ chuyện này với bất cứ ai sẽ nhận được hậu quả tồi tệ”, thanh tra Ingule cho biết.

Trong lá đơn tố cáo, nạn nhân cho biết thêm vào một lần khác, khi cô trở về nhà thì bắt gặp người bố đang xem phim khiêu dâm và bị ông ép buộc vào phòng xem cùng.

Hiện cảnh sát đã bắt tạm giam nghi can và chờ phiên tòa xét xử vào ngày 23/5 tới.

(Theo xahoi.com.vn)
Nguồn:

Tin liên quan