Chân dài 'thiếu vải' nhảy kích dục để câu khách

Ngày 19/05/2014 17:59 PM (GMT+7)

Nhiều cô gái ăn mặc “thiếu vải” đang ngồi vuốt ve khách. Một cô gái chưa đến 20 tuổi không mặc áo đang uốn éo, nhảy theo tiếng nhạc.

Thời gian gần đây, công an quận 1 (TP.HCM) nhận được một số thông tin cho biết, nhà hàng Phượng Đỏ (đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh) có nhiều hành vi vi phạm. Vào rạng sáng 19/5/2014, công an quận 1, kết hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành 814 quyết định kiểm tra nhà hàng này. Khi công an đến, phía bên ngoài có một chiếc cửa cuốn đã đóng, nhìn qua thì cứ ngỡ là nhà hàng đã đóng cửa, nhưng, chỉ một vài thao tác nhỏ, cánh cửa cuốn mở là ánh điện chớp nhoáng, tiếng nhạc inh ỏi và rất nhiều người bên trong hoạt động náo nhiệt.

Chân dài thiếu vải nhảy kích dục để câu khách - 1

Nhà hàng Phượng Đỏ

Đặc biệt, khi công an vừa ập vào, rất nhiều bảo vệ vội vàng bỏ chạy. Có một người định nhấn vào nút báo động nhưng công an tinh mắt, ngăn cấm. Bên cạnh đó, nhiều cô gái ăn mặc “thiếu vải” đang ngồi vuốt ve khách. Một cô gái chưa đến 20 tuổi không mặc áo đang uốn éo, nhảy theo tiếng nhạc chát chúa. Trên bàn, rất nhiều chai rượu mạnh đã được mở.

Cùng thời điểm này, công an ập vào khách sạn Thái Dương trên đường Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Tại đây, công an bắt quả tang ba đôi nam nữ đang thực hiện mua bán dâm. Các cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng Phượng Đỏ, được “má Châu” kêu “đi khách”.

Chân dài thiếu vải nhảy kích dục để câu khách - 2

Một cô gái bị bắt quả tang khi đang bán dâm

Từ lời khai này, công an bắt giữ Ngô Thị Châu (tự Thanh, 29 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM). Tại cơ quan điều tra, Châu cho biết có thâm niên 4 năm làm quản lý tiếp viên nữ tại nhà hàng Phượng Đỏ. Châu chỉ chọn những cô gái xinh đẹp, dáng dong dỏng cao để làm tiếp viên. Để câu khách, đối với những hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên, Châu cho tiếp viên múa kích dục để chiêu đãi.

Chân dài thiếu vải nhảy kích dục để câu khách - 3

"Má mì" Châu làm việc với cơ quan công an

Không chỉ thế, vì muốn có thêm nhiều tiền, khách có nhu cầu “chơi đến Z” Châu liền điều tiếp viên. Châu là người trực tiếp ra giá rồi phân công tiếp viên đến điểm hẹn. Mỗi tiếp viên đi khách giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng một lần. Để qua mặt công an, mỗi lần tiếp viên đi khách, Châu yêu cầu các cô này phải viết xin phép nghỉ hoặc đi làm ngoài giờ. “Nhân viên nhảy kích dục và mua bán dâm chủ nhà hàng hoàn toàn không hề biết”, Châu khai.

Vào cùng ngày, công an đã lập nhiều biên bản phạt hành chính đối với nhà hàng Phượng Đỏ về các lỗi hoạt động quá giờ trái phép, kinh doanh rượu mạnh không phép, tiếp viên nữ phục vụ có tính chất đồi trụy…

Hương Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan