Chấn động: Cháu dùng gậy đánh chết bà nội

Ngày 24/06/2014 13:23 PM (GMT+7)

Sau vụ mẹ đẻ lấy dao chém chết con trai 8 tuổi ở huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) chưa kịp lắng xuống thì tối ngày 23/6 vừa qua, ở huyện Lập Thạch lại thêm một vụ án đau lòng: Cháu nội dùng đòn gánh đánh chết bà nội.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, tối qua, ngày 23/6, tại địa bàn thôn Trung Thành, xã Đình Tru, huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc), sau khi đi uống bia cùng bạn bè về, Nguyễn Đình Tứ (SN 1983) đã dùng đòn gánh đánh chết cụ Nguyễn Thị Thôn (SN 1929). Vụ án đau lòng gây xôn xao dư luận vì bà Thôn chính là bà nội của nghịch tử Nguyễn Đình Tứ.

Tại cơ quan công an, tên Tứ khai nhận, vào sáng 23/6, sau khi dẫn bạn gái mới quen về nhà chơi thì gặp bà Thôn. Đến trưa, cô gái này nấu cơm xong, xuống nhà nhà dưới mời bà Thôn lên ăn cơm nhưng ba từ chối (cụ Thôn đang ở nhà riêng).

Chấn động: Cháu dùng gậy đánh chết bà nội - 1

Tên Nguyễn Đình Tứ tại cơ quan điều tra

Trò chuyện với cô bạn gái của Tứ, bà Thôn đã khuyên người này không nên yêu Tứ vì “Nó suốt ngày chỉ ham chơi thôi. Nó lấy hai đời vợ rồi nhưng không đứa nào ở được với nó đâu, cháu mà lấy nó lại mang khổ vào thân đấy”.

Sau khi lên gặp Tứ, cô gái có kể lại câu chuyện mà cụ Thôn vừa nói thì Tứ rất ấm ức, tỏ ra tức giận. Ngay chiều đó, Tứ đi nhậu với một số người, trong lúc nhậu và sau bữa nhậu hắn đều nói rằng: “Tao sẽ đánh bà chết vì nói xấu tao”.

Đúng như lời tuyên bố, khoảng 9 giờ tối cùng ngày, sau khi đã là ngà say, Tứ về nhà tìm đòn gánh rồi đánh mạnh vào vùng đầu của bà Thôn, khiến bà gục gã tại chỗ. Chưa hả cơn giận, hắn đánh liên tiếp vào vùng ngực, đánh gãy tay cụ Thôn chỉ đến khi mọi người phát hiện và đưa cụ đi cấp cứu. Tuy nhiên, do tuổi cao không chịu đựng được trận đòn tàn bạo của đứa cháu nội, bà Thôn tử vong trên đương đến bệnh viện.

Hiện tên Tứ đã bị bắt tạm giam, CSĐT công an huyện Lập Thạch đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chấn động: Cháu dùng gậy đánh chết bà nội - 2

Chiếc đòn gánh mà Tứ dùng đánh chết bà Thôn

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 22/6 tại thôn Vườn Quan (xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên) cũng đã xảy ra vụ án vô cùng thương tâm là cháu Nguyễn Lý Thành Long (SN 2006) đã bị mẹ ruột là Nguyễn Thị Lý cầm dao chém nhiều nhát vào cổ, gáy dẫn đến tử vong. 

Nguyên nhân vụ án mạng bước đầu được xác định, Nguyễn Thị Lý phát hiện người chồng đã ly hôn lấy vợ mới nên đã nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của con trai 8 tuổi để trả thù. Hiện L‎ý đang bị tạm giam để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Như vậy trong vòng 2 ngày, trên địa bàn Vĩnh Phúc đã xảy ra hai vụ án mạng nghiêm trọng và đau lòng hơn, những nạn nhân này đều do người thân của mình gây ra.

Theo Phùng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng