Chiến thần shopping 6 ngày 6 đêm dịp sale 6.6 này trên Lazada ghi lại ngay các khung giờ vàng!

Ngày 03/06/2022 20:00 PM (GMT+7)

Hè tới cũng là lúc Lazada sale “chơi tới” với Lễ hội mua sắm 6.6 từ 6/6 – 10/6 với loạt deal giá hời cùng hoạt động mua sắm kết hợp giải trí “đỉnh của chóp” khiến dân tình trông ngóng. Đừng bỏ lỡ loạt khung giờ vàng dưới đây để có một mùa săn sale bội thu đón hè rực rỡ bạn hiền ơi!

Những tín đồ đam mê Lazada đâu mau bay hết vào đây, cầm sổ, bút, điện thoại note luôn các khung giờ siêu hot trong “Lễ hội mua sắm 6.6” vào nào!

19h00 5/6 – note ngay lịch giờ vàng xem Lazada SuperShow

Lazada SuperShow hè này sẽ được tổ chức ở cả hình thức trực tiếp (offline) tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) kết hợp với livestream độc quyền tại các kênh của Lazada, hứa hẹn là sự kiện “chơi tới” đầu tiên trong mùa hè này mà mọi người không thể bỏ lỡ. Năm nay, SuperShow của Lazada tiếp tục quy tụ dàn sao Vpop đẳng cấp, hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Binz, Hoàng Thùy Linh, Soobin, Trúc Nhân, Big Daddy, Emily, Trọng Hiếu, Mr.T, Lăng LD, Seachains, Yuno Bigboy, đem tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, hoành tráng.

Sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao “đỉnh của chóp”

Sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao “đỉnh của chóp”

Độ đầu tư của Lazada SuperShow “khủng” hơn qua qua mỗi mùa lễ hội mua sắm khiến fan hâm mộ phải trầm trồ vì không chỉ tận hưởng một đêm nhạc bùng cháy mà còn tranh thủ săn được hàng ngàn deal hot ngay tại livestream. Chưa kể, sân khấu của Lazada SuperShow trong dịp sale hè 6.6 này còn đặc biệt hơn bao giờ hết với hiệu ứng nước kết hợp công nghệ đèn laser hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là một đêm đại nhạc hội đón hè “bùng cháy” nhất từ trước tới giờ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thế nên hãy lưu ngay lịch khung giờ của Lazada Supershow nhé các homie ơi: từ 19h00 – 23h00 tại nhà thi đấu Nguyễn Du cũng như livestream độc quyền trên các kênh chính thức của Lazada: Lazada Facebook Fanpage, Lazada Youtube và Lazada Tiktok.

Thỏa sức sắm hàng chính hãng giảm nửa giá lúc 0h – 2h 6/6

Sau khi quẩy “bung nóc” Lazada SuperShow vào đêm ngày 5/6 thì các tín đồ shopping hãy sẵn sàng bước vào 5 ngày sale hè “chơi tới” của Lazada nhé. Đặc biệt, và cũng quan trọng nhất, các anh chị em đừng bỏ qua khung giờ “vàng” 0h-2h ngày 6/6. Theo bí kíp của các “bậc thầy săn sale”, đây chính là khung giờ “thần thánh” để bạn càng chốt đơn, càng được sale hời.

Trong khung giờ này, các tín đồ shopping có thể mua sắm “chơi tới” hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu cao cấp, chính hãng với giá chỉ bằng một nửa cùng quà tặng độc quyền. Nhưng nếu bạn không quen làm “cú đêm” thì cũng đừng lo bởi Lazada luôn chiều fan hết mực, sẵn sàng sale “chơi tới” hàng chính hãng tại các khung giờ tiếp theo trong ngày như 16h và 20h từ 6/6 đến 10/6. Vì vậy, đừng ngại ngùng chi mà không bỏ hàng vào giỏ từ hôm nay, chỉ đợi giờ vàng điểm là chốt!

Chiến thần shopping 6 ngày 6 đêm dịp sale 6.6 này trên Lazada ghi lại ngay các khung giờ vàng! - 2

Muốn mua sắm thêm hời, đừng quên săn thêm voucher lúc 0h – 9h – 12h – 20h mỗi ngày!

Khi nhập cuộc săn sale, một bí kíp nữa bạn không thể lơ là chính là nắm rõ khung giờ voucher giảm giá được tung ra. Các voucher này chính là “bảo bối” giúp bill tiền triệu cũng chỉ còn vài trăm mà dân tình được dịp chiêm ngưỡng trong các mùa sale trước trên Lazada đấy.

Đến với Lễ hội mua sắm 6.6 lần này, Lazada lại tạo cơ hội cho các “chiến thần” shopping ghi danh bảng vàng bill giảm nhiều nhất khi tung voucher Lazada giá trị đến 1 triệu đồng vào 0h-9h-12h-20h mỗi ngày từ 6/6 – 10/6. Chưa kể, cứ check-in app Lazada hàng ngày thì bạn lại có cơ hội thu thập Voucher Tích Lũy lên đến 800.000 đồng.

Lưu ngay khung giờ hot săn voucher 1 triệu mỗi ngày

Lưu ngay khung giờ hot săn voucher 1 triệu mỗi ngày

Đặc biệt với mỗi đơn hàng, bạn có thể tận hưởng mức giảm giá “chơi tới” khi áp dụng 5 loại voucher cùng lúc từ Lazada

Đặc biệt với mỗi đơn hàng, bạn có thể tận hưởng mức giảm giá “chơi tới” khi áp dụng 5 loại voucher cùng lúc từ Lazada

Voucher Tích Lũy đến 800K ngập tràn cho bạn săn sale hè 6.6

Voucher Tích Lũy đến 800K ngập tràn cho bạn săn sale hè 6.6

Săn deal Flashsale đồng giá 1K, 6K thả ga mỗi ngày

Nếu bạn là người chơi hệ săn sale ngon – bổ - rẻ, chắc chắn Flash-sale (deal chớp nhoáng) trên Lazada chính là thiên đường dành cho bạn.

Xuyên suốt từ 6/6 – 10/6, Lazada tung ra hàng ngàn deal chớp nhoáng đồng giá 6K, 1K, 2K, 10K theo từng khung giờ 6h – 10h – 14h – 22h cho các homie thả ga săn deal hời. Đảm bảo chỉ cần “càn quét” khung Flashsale thì bạn đã có thể ôm về loạt chiến lợi phẩm mà bill vẫn đẹp như mơ.

Chiến thần shopping 6 ngày 6 đêm dịp sale 6.6 này trên Lazada ghi lại ngay các khung giờ vàng! - 6

Trên đây chính là loạt các khung giờ vàng trong Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada mà tín đồ shopping rất nên lưu lại ngay từ hôm nay để bước vào trận săn sale “chơi tới” đón hè rực rỡ. Hàng triệu deal hời giảm nửa giá, voucher khủng và miễn phí vận chuyển 0 đồng toàn quốc đang chờ đón bạn trên Lazada từ 6/6 – 10/6, còn cần chờ gì mà không lướt Lazada từ hôm nay, lắp đầy giỏ hàng và chờ giờ G là chốt đơn nhé!

Chiến thần shopping 6 ngày 6 đêm dịp sale 6.6 này trên Lazada ghi lại ngay các khung giờ vàng! - 7

Lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới" trên Lazada sẽ chính thức diễn ra từ ngày 06/06 đến 10/06/2022 với hàng triệu sản phẩm giảm đến 50%, voucher tích lũy 800k cùng ưu đãi miễn phí giao hàng 0đ trên toàn quốc. Đặc biệt, xuyên suốt Lễ hội mua sắm 6.6 sẽ là hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí: Đại nhạc hội Lazada Supershow 6.6 với dàn sao hot nhất Vpop cùng cơn mưa voucher lên đến 6 tỷ đồng, LazGames "Gét-gô" càng chơi càng trúng voucher, các chương trình livestream mua sắm diễn ra liên tục trên kênh LazLive với hàng loạt deal đồng giá 6k,66k,666k. Tham khảo thêm hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trong Lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới" tại đây!

Nguồn: [Tên nguồn].