Chiều nay công bố đáp án, thang điểm chấm thi THPT

Ngày 04/07/2015 12:57 PM (GMT+7)

Đó là thông tin được Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, GS. TSKH Bùi Văn Ga thông tin tại buổi làm việc sáng nay (4/7) với Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2015 tại Đà Nẵng.

Khoảng 10h sáng nay, tại trụ sở Đại học Đà Nẵng (41 Lê Duẩn), Thứ trưởng đã ghé thăm và làm việc với Ban chỉ đạo Đại học Đà Nẵng về tình hình tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia những ngày vừa qua.

Tại cuộc họp, PGS.TS Trần Văn Nam - Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã báo cáo với Thứ trưởng rằng, tính đến buổi sáng nay đã có 22 thí sinh bị đình chỉ thi chủ yếu là thí sinh dự thi tự do, trong đó có 7 thí sinh mang điện thoại vào phòng.

Chiều nay công bố đáp án, thang điểm chấm thi THPT - 1

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT, GS. TSKH Bùi Văn Ga làm việc với Ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2015 tại Đà Nẵng sáng nay 4/7

Năm nay, tại cụm thi do ĐH Đà Nẵng tổ chức có tổng 30.898 thí sinh của Quảng Nam và Đà Nẵng đăng kí dự thi. Trong đó, Đà Nẵng có 14.405 thí sinh, bao gồm: 1.209 thí sinh chỉ thi để xét tuyển tốt nghiệp; 9.772 vừa thi tốt nghiệp và tuyển sinh Đại học; 3.424 thí sinh chỉ thi tuyển sinh. Quảng Nam có 13.827 thí sinh vừa thi để xét tốt nghiệp và tuyển sinh; 2.614 thí sinh chỉ thi tuyển sinh. Ngoài ra có 33 thí sinh thi vào các trường khối Công an, quận đội và 19 thí sinh ở các tỉnh lân cận có đăng ký tuyển sinh tại Đại học Đà Nẵng. 

Sau 3 ngày tổ chức, môn Toán có lượng thí sinh dự thi đông nhất với hơn 99%, còn lại trung bình các môn khác chỉ có 98% thí sinh đến dự thi.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay tại cụm thi Đà Nẵng đã diễn ra nghiêm túc nhờ có sự phối hợp tốt của các ban, nghành địa phương.

Sau khi nghe báo cáo, Thứ trưởng đã đánh giá cao công tác tổ chức kỳ thi năm nay tại cụm thi Đà Nẵng đồng thời hỏi thăm về tình hình ăn ở, đi lại của thí sinh và phụ huynh dự thi tại cụm thi Đà Nẵng.

Thứ trưởng cho biết, chiều nay sau khi các thí sinh thi kết thúc môn Sinh học, Bộ GD&ĐT sẽ công bố đáp án và thang điểm chấm thi các môn THPT.

Để nhận ngay ĐÁP ÁN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT QG năm 2015, soạn tin:
DATN  gửi 8702
VD: Thí sinh thi môn Lịch sử soạn tin: 
DATN SU gửi 8702
Xem chi tiết Bấm đây

Phạm Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan