Cô gái bức xúc nói bị cắt ghép clip chê “đi xe số không tử tế”, người đăng clip: "Mình áp lực quá rồi"

Ngày 11/05/2022 12:10 PM (GMT+7)

Tối cùng ngày, H.M đã xóa các bài đăng liên quan đến P.N và có động thái giải thích, gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng. Anh chàng xác nhận toàn bộ nội dung trong đoạn clip “cô gái chê xe số” đều là cắt ghép.

Cô gái tố bản thân bị cắt ghép clip "đi xe số dơ, không được tử tế"

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi cảnh một cô gái đeo khẩu trang rồi thản nhiên phát ngôn: “đi xe số dơ, không được tử tế” gây phẫn nộ. Sau đó, tài khoản Facebook P.N (hiện sinh sống tại Thừa thiên - Huế) – tự nhận là cô gái xuất hiện trong clip đã lên tiếng đính chính mọi chuyện. Cô nàng cho biết sự việc xảy ra vào ngày 4/3 vừa qua tại Đà Lạt (Lâm Đồng).

Khi P.N đang đi chơi, một chàng trai tên H.M – chủ kênh YouTube chuyên sản xuất video đăng mạng xã hội bất ngờ đến xin phỏng vấn về thức ăn bẩn lề đường. Ban đầu, cô nàng từ chối bởi không muốn xuất hiện trên mạng. Song được người này thuyết phục, cô đành đồng ý chia sẻ quan điểm cá nhân.

Khi P.N đang đi chơi, một chàng trai tên H.M – chủ kênh YouTube chuyên sản xuất video đăng mạng xã hội bất ngờ đến xin phỏng vấn về thức ăn bẩn lề đường.

Khi P.N đang đi chơi, một chàng trai tên H.M – chủ kênh YouTube chuyên sản xuất video đăng mạng xã hội bất ngờ đến xin phỏng vấn về thức ăn bẩn lề đường.

Trên trang cá nhân, P.N kể lại câu chuyện: “Lúc đó, bạn ấy hỏi rất nhiều nên mình không nhớ hết. Đại loại là hỏi mình về kiểu người con trai mình ghét. Mình trả lời mình không thích con trai gia trưởng, bảo thủ, thích kiểm soát và vũ phu này kia. Xong rồi hỏi mình về con trai miền Bắc, con trai miền Nam. Mình nói là ở đâu cũng có người này người kia, không đánh đồng tất cả. Thân là một người con yêu nước, họ hàng mình ở cả miền Bắc và Nam nên mình không thích kiểu hỏi phân biệt vùng miền như thế.

Kết thúc cuộc phỏng vấn thì hôm nay mình thấy bạn bè mình tag và nhắn tin mình hỏi rất nhiều về cái video mình chê đi xe số hèn rồi chê người miền Bắc. Mình rất bất ngờ tại vì không nghĩ họ sẽ lợi dụng hình ảnh của mình để cắt ghép, bịa đặt, câu view, tạo content bẩn như thế. Và không chỉ riêng mình mà rất nhiều bạn nữ trong video cũng bị lợi dụng hình ảnh hỏi câu này nhưng lại cắt ra để ghép vào câu khác như mình. Xem kĩ thì sẽ thấy rất nhiều đoạn cắt câu lấy chữ”.

Trên trang cá nhân, P.N kể lại câu chuyện (Ảnh chụp màn hình)

Trên trang cá nhân, P.N kể lại câu chuyện (Ảnh chụp màn hình)

Cô gái khẳng định thêm bản thân không nói được giọng của người miền Bắc, vì thế nội dung trong đoạn clip đang được chia sẻ rần rần hoàn toàn sai sự thật. Cô cũng không hề biết ai là người nói ra những câu “đi xe số dơ, không được tử tế”.

Vì quá bức xúc với những gì lan truyền trên mạng xã hội, P.N đã chủ động liên hệ với H.M và nhận được câu trả lời: “Mình không ngờ cái clip nó phát tán mạnh quá. Lúc đầu mình đam mê làm clip drama cho mọi người xem thôi”.

Chưa dừng ở đó, P.N cho biết thêm cô đã nộp đơn lên ban hình sự thành phố Huế. "M.H đã thừa nhận là giọng trong video do 1 bé người Nha Trang lồng vào. Không thù oán gì với mình mà lại làm ra chuyện như thế. Khi mọi việc đi xa hơn còn không hề có động thái minh oan cho mình. Mong những chị em bị lợi dụng hình ảnh cắt ghép như em dũng cảm làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng để lấy lại trong sạch cũng như tiễn những thành phần làm content bẩn đi nhanh hơn. Đừng ngại lên tiếng, một hành động nhỏ thôi cũng đủ tạo ra môi trường mạng an toàn lành mạnh hơn rồi ạ”.

Người đăng clip lên tiếng mong được tha thứ

Ban đầu, sau khi được P.N phản ánh, trên trang cá nhân của H.M đã gỡ bỏ đoạn clip về cô nàng. Thay vào đó chàng trai thay thế bằng một dấu chấm chứ không hề xóa hoàn toàn phần mình đã đăng tải, thậm chí còn bình luận: “A yaiii, các bạn muốn xin in4 bé nào cứ mạnh dạn chia sẻ clip nhen”.

Chưa dừng ở đó, H.M tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân thách thức cư dân mạng – những người đã gọi điện “làm phiền” anh: “U trời, anh em cứ bình tĩnh. Trước tiên cho tui xin lỗi và trong ngày hôm nay sẽ lên tiếng giải thích tất cả mọi chuyện. Tối giờ tui chưa được ngủ và cũng không được lợi gì từ những chuyện này đâu”.

H.M chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

H.M chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Và đến 16h chiều ngày 10/5 anh chàng thông báo ngắn gọn: “Xin lỗi tất cả mọi người, mình áp lực quá rồi! Mình cũng không mong muốn như vậy. Mình chỉ cần 1 cuộc sống bình yên và được chạy theo những đam mê của mình.

Tối nay mình sẽ livestream để làm việc rõ ràng với mọi người và mong là mọi chuyện sẽ dừng lại trong hôm nay”.

Và đến 16h chiều ngày 10/5 anh chàng thông báo ngắn gọn. (Ảnh chụp màn hình)

Và đến 16h chiều ngày 10/5 anh chàng thông báo ngắn gọn. (Ảnh chụp màn hình)

Tối cùng ngày, H.M đã xóa các bài đăng liên quan đến P.N và có động thái giải thích, gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng. Anh chàng xác nhận toàn bộ nội dung trong đoạn clip “cô gái chê xe số” đều là cắt ghép.

“Mình xin giải thích và đính chính về những sai trái của mình, mình và các cô gái có mặt trong clip cụ thể là cô gái trong clip chê xe số của mình (tức P.N) đều không có mối quan hệ gì cả, nên nói về vấn đề thù oán, lăng mạ sỉ nhục thì mình xin khẳng định là không có.

Cô gái ấy không hề nói một thông tin gì liên quan đến chê người đi xe số hay thế nào cả. Mình chỉ sử dụng hình ảnh của cô ấy có đeo khẩu trang và mình đã lồng tiếng vào clip đó, hiện nay clip đang được lan truyền hây hiệu ứng tiêu cực trên mạng xã hội”, H.M nói.

Người này còn cho biết đã bỏ nhiều thời gian và công sức làm clip này chỉ với mục đích chính là đem nội dung khác lạ đến với mọi người, nội dung drama để cảm xúc mới lạ cho người xem. Anh chàng không ngờ video lại có sức lan truyền tiêu cực lớn đến vậy.

Mặc dù mong mọi người thông cảm với mình song H.M lại nhận vô số chỉ trích, "gạch đá" từ cư dân mạng. Do đó chỉ sau vài phút, trang fanpage của H.M đã khóa, không thể tìm kiếm.

Hiện tại vụ việc trên vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. 

Hành động lạ của người đàn ông trước khi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội
Trước khi hành động dại dột, người đàn ông có gọi 2 chai bia nhưng không sử dụng hết.

Tin tức Hà Nội

Theo K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng