Con gái khoe ảnh bố điển trai như tài tử màn ảnh: Lấy tiểu thư phố cổ hơn 8 tuổi, bị ngăn cản quyết liệt vẫn không bỏ cuộc

THÀNH GIANG - Ngày 08/10/2022 16:15 PM (GMT+7)

Hình ảnh về ông bố sở hữu nhan sắc đỉnh cao được con gái chia sẻ làm dậy sóng mạng xã hội. Cùng với đó là chia sẻ hài hước khi mẹ không dám giận bố lâu vì nhìn vào gương mặt điển trai của bố là sẽ nguôi ngay.

Trào lưu khoe nhan sắc thời trẻ của bố mẹ vốn đã nổi tiếng rầm rộ trên cộng đồng mạng. Những ông bố bà mẹ sở hữu ngoại hình lúc còn son rỗi không kém cạnh gì hotboy, hotgirl, thậm chí vẻ đẹp còn mặn mà và thanh thuần khiến bao người trẻ ngưỡng mộ. 

Vì đẹp trai mà được vợ bỏ qua mỗi lần giận nhau

Mới đây, cô gái tên Thục Hiền khiến dân mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh bố ruột thời trẻ với từng đường nét trên gương mặt đẹp như tài tử màn ảnh. Làn da trắng sáng, sống mũi cao, đôi mắt đẹp… gần như mọi góc cạnh đều hoàn hảo. Đính kèm với hình ảnh bố là chia sẻ hài hước của Thục Hiền: “Đôi khi thấy vì bố đẹp trai mà mẹ bỏ qua không giận lần thứ 1 tỷ trong đời sống hôn nhân bền lâu 30 năm của 2 người”.

Theo như Thục Hiền chia sẻ thì bố mẹ đã lấy nhau được khoảng 30 năm và rất hiếm khi mẹ giận dỗi bố vì…bố quá đẹp trai. Có vẻ như nhan sắc cũng là một “bí kíp” khá hay ho để những cuộc hôn nhân thêm phần êm đềm.

Nhan sắc thời còn trẻ điển trai như tài tử của bố Thục Hiền gây sốt mạng xã hội

Nhan sắc thời còn trẻ điển trai như tài tử của bố Thục Hiền gây sốt mạng xã hội

Vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài chuẩn công tử của bố Thục Hiền thời trẻ

Vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài chuẩn công tử của bố Thục Hiền thời trẻ

Câu chuyện về gia đình dễ thương của bạn Thục Hiền khiến nhiều người thích thú. Cư dân mạng một lần nữa được dịp bàn luận nhiệt tình về chủ đề này. Nhiều người hài hước chia sẻ đúng là thời nào thì nhan sắc cũng là lợi thế lớn, kể cả trong đời sống gia đình.

Không chỉ ảnh thời trẻ, dung mạo hiện tại dù ở độ tuổi U50 của bố Thục Hiền vẫn cực kì phong độ, không hề bị mai một theo thời gian. Nhìn vào những hình ảnh này, nhiều người hiểu tại sao mẹ của Thục Hiền không thể giận chồng được.

Góc nghiêng thần thánh và vẻ ngoài trẻ trung, phong độ ở tuổi U50 của bố Thục Hiền

Góc nghiêng thần thánh và vẻ ngoài trẻ trung, phong độ ở tuổi U50 của bố Thục Hiền

Chàng công tử điển trai "cưa đổ" tiểu thư nhà giàu hơn 8 tuổi 

Liên hệ với Thục Hiền, cô gái chia sẻ người bố điển trai như tài tử của mình sinh năm 1974, năm nay 48 tuổi còn mẹ sinh năm 1966, năm nay 56 tuổi. Dù nhỏ hơn mẹ 8 tuổi nhưng bố luôn cho thấy sự trưởng thành, chính chắn, là chỗ dựa vững chắc và đặc biệt rất yêu chiều dù nhiều khi mẹ hay giận dỗi. Cả hai kết hôn vào năm 1994 và hiện có hai cô con gái: Thục Hiền sinh năm 2001 và một em gái sinh năm 2008. 

Thục Hiền tâm sự, bố mẹ hay kể cho cô về câu chuyện tình yêu năm xưa. Bố của Thục Hiền người ở Hưng Yên, thường đi qua Hà Nội chơi, trong khi đó mẹ lại là con gái nhà khá giả ở Hà Nội, gia đình có mở quán karaoke từ những năm 90. Mẹ Thục Hiền thời đó rất xinh, nổi tiếng ở phố Hàng Bột, cũng có nhiều người giàu đến hỏi nhưng không ưng vì... không đẹp trai lắm. Mãi cho đến khi bố của Thục Hiền đến quán karaoke chơi, với vẻ điển trai sẵn có đã thu hút cô gái xinh xắn nơi phố cổ, định mệnh cứ như thế đưa đẩy cả hai đến với nhau.

"Bố kể lại khi vào quán karaoke gặp được mẹ, thấy cô gái này xinh xắn, vẻ đẹp kiêu kỳ nên ưng luôn dù hơn kém nhau 8 tuổi. Bố mình lúc đó thích quá ngày nào cũng qua quán hát, mẹ mình cũng ấn tượng từ đầu với vẻ đẹp trai kiểu công tử. Hồi đó mẹ kể bố đẹp, trắng trẻo, môi hồng, răng đều, người thơm tho nên quý mến, nhưng mới có cảm tình chứ chưa nghĩ nhiều đến yêu đương.

Xong một ngày bố mình mạnh dạn hỏi "Chị ơi! Chị có người yêu chưa?". Lúc đó mẹ nói rằng tưởng bố đùa, mất một thời gian tán tỉnh dài, mua hoa mua quà suốt mới tin và đồng ý qua lại" - Thục Hiền kể lại chuyện tình yêu của bố mẹ.

Vẻ đẹp của bố Thục Hiền khiến sau gần 30 năm hôn nhân mẹ luôn bỏ qua mỗi lần giận dỗi

Vẻ đẹp của bố Thục Hiền khiến sau gần 30 năm hôn nhân mẹ luôn bỏ qua mỗi lần giận dỗi

Thục Hiền chia sẻ thêm chuyện tình của bố mẹ ban đầu không êm đềm khi bị nhà ngoại cấm cản, một phần vì lý do cách biệt tuổi tác, thời đó nữ hơn nam 8 tuổi là vấn đề rất lớn, thêm nữa ngày xưa các cụ có phần không thích người ở quê mà bố không phải trai Hà Nội dù gia đình cũng khá giả.

"Mẹ mình kể lại hồi đó bị bà ngoại cấm cản, xong đánh quá trời nhưng mẹ nhất quyết không nghe lời, mai mối ở đâu cũng không chịu, chỉ muốn lấy bố. Có thời điểm mẹ đã quyết định không ở với gia đình nữa, đi nơi khác khởi nghiệp. Mẹ kể vốn là từ tiền mẹ để dành và bố đưa thêm. Đến năm 1994, hai người chủ động lấy nhau, công việc kinh doanh khởi sắc nên dần ông bà không cấm cản nữa, dù vẫn còn một chút không thoải mái" - Thục Hiền kể.

Vượt qua những thử thách, bố mẹ của Thục Hiền yêu thương nhau mặn nồng và trân trọng từng phút bên nhau, đi du lịch nhiều nơi. Cô gái chia sẻ gia đình lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười vì bố luôn yêu chiều, chăm chút cho mẹ còn mẹ thì cá tính mạnh, hay "mắng" bố.

"Có dịp 8/3, bố mua hẳn xe hoa tặng mẹ mà mẹ còn mắng vì không tinh tế khi vác cả cái xe thồ đầy hoa tới. Bố mẹ đến với nhau nhưng không muốn có con sớm, mãi đến năm 2001 mới quyết định sinh mình, sau đó năm 2008 thì thêm em gái chào đời. Bố mình hiền, không gia trưởng, luôn làm việc nhà đỡ đần mẹ, nấu cơm cũng ngon. Nhà có mỗi 2 cô con gái nên bố chiều lắm. Mình may mắn sinh ra trong gia đình bố mẹ dù lớn tuổi nhưng tư tưởng văn minh, hiện đại" - Thục Hiền chia sẻ.

Con gái khoe ảnh bố điển trai như tài tử màn ảnh: Lấy tiểu thư phố cổ hơn 8 tuổi, bị ngăn cản quyết liệt vẫn không bỏ cuộc - 5

Thục Hiền thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ

Thục Hiền thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng