Cùng bạn trai tới tiệm mát-xa, cô gái bối rối trước cảnh tượng nhạy cảm

Ngày 04/07/2019 12:30 PM (GMT+7)

Chỉ định cùng bạn trai vào tiệm mát-xa để thư giãn gân cốt, nào ngờ cô gái lại bị choáng nặng với những gì mình nhìn thấy.

Hiện nay, mát-xa là một trong những phương pháp mà nhiều người thường sử dụng để thư giãn gân cốt, làm giảm những tác động xấu lên cơ thể, nhất là với những nhân viên văn phòng thường phải ngồi nhiều một chỗ. Mới đây, một cô gái Trung Quốc tên Xiaoji (tên đã thay đổi) vì muốn thư giãn nên đã cùng bạn trai tới một tiệm mát-xa. Nào ngờ những chuyện xảy ra tại đó đã khiến cô không bao giờ muốn rủ bạn trai đi mát-xa nữa.

Chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, Xiaoji nói rằng đã cùng bạn trai tới một tiệm mát-xa gần nhà. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới khi cặp đôi nằm lên giường để các nhân viên mát-xa tới làm việc. Người mát-xa cho bạn trai của Xiaoji là một nhân viên nữ. Ban đầu, cô khá bất ngờ và bối rối khi thấy nữ nhân viên này mặc một bộ váy đồng phục màu tím nhạt khá ngắn nhưng những hình ảnh sau đó mới gây sốc hơn nữa.

Cùng bạn trai tới tiệm mát-xa, cô gái bối rối trước cảnh tượng nhạy cảm - 1

Mặc một chiếc váy rất ngắn, nữ nhân viên xinh đẹp kia thoải mái trèo lên người của anh bạn trai để mát-xa. Mặc dù biết đó là công việc của họ nhưng Xiaoji vẫn thấy "nhức mắt" khi nữ nhân viên vô tư ngồi dạng chân trước mặt bạn trai mình, để lộ cả nội y bên trong. Nữ nhân viên này cũng quỳ lên người anh bạn trai rồi thực hiện nhiều động tác mát-xa mà Xiaoji cho là nhạy cảm.

Chưa dừng lại ở đó, trong một bức ảnh Xiaoji chụp lại được, nữ nhân viên này còn xoa bóp chân cho người bạn trai và gần như đã chạm tới "vùng nhạy cảm" của anh. Cảnh tượng ấy khiến Xiaoji vô cùng sốc và khó lòng không liên tưởng tới những điều xấu. "Nếu là bạn, bạn có thể chấp nhận việc một cô gái mặc váy ngắn cũn trèo lên người bạn trai mình không? Cô ta đã dạng chân và ngồi trực tiếp lên người bạn trai tôi", Xiaoji bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội.

Cùng bạn trai tới tiệm mát-xa, cô gái bối rối trước cảnh tượng nhạy cảm - 2

Xiaoji cũng nói thêm rằng cô nghi ngờ cơ sở mát-xa này có liên quan tới dịch vụ mại dâm hoặc những thứ không lành lạnh. Nếu như hôm đó Xiaoji không cùng bạn trai vào tiệm thì cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Sau khi đọc câu chuyện của Xiaoji, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ đồng tình. Hầu hết mọi người đều cho rằng tiệm mát-xa này có vấn đề: "Nhân viên ở những tiệm mát-xa bình thường sẽ không mặc váy ngắn đến thế", "Tại sao không cho nhân viên nam tới làm nhỉ", "Đó là dịch vụ mát-xa đặc biệt đấy à", "Đừng bao giờ tới đây nữa"...

Bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga nhạy cảm, cô gái bị dân mạng lên án
Sau khi thấy bạn trai đòi chia tay vì bức ảnh tập yoga của mình, cô gái trẻ đã rất tức giận đăng lên mạng xã hội để đòi công bằng. Nào ngờ cuối cùng,...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng