Cuộc sống mới của bé sơ sinh bị mẹ chôn sống trong rừng và kiến bâu đầy thân cách đây 2 năm

Ngày 31/07/2017 11:32 AM (GMT+7)

Được tìm thấy trong tình trạng toàn thân được phủ đầy rác và côn trùng nhưng cô bé 5 ngày tuổi vẫn sống sót một cách kì diệu.

Vào một ngày tháng 6/2015, Denis Saranzev, nhân viên an ninh của một nhà máy ở Chelyabinsk, Nga đã phát hiện một bé gái sơ sinh mới 3 ngày tuổi bị bỏ rơi và kiến bu cắn quanh người.

Ngày hôm đó, như thường lệ, Denis Saranzev đi tuần bên ngoài nhà máy thì bỗng nhiên nghe thấy một âm thanh lạ. Nghe giống tiếng khóc trẻ con, Denis liền đi theo hướng âm thanh đó và nó dẫn anh đến một cái mương đã thoát hết nước.

Cuộc sống mới của bé sơ sinh bị mẹ chôn sống trong rừng và kiến bâu đầy thân cách đây 2 năm - 1

Nơi tìm thấy đứa trẻ

Đến nơi, Denis giật mình khi phát hiện một cánh tay nhỏ xíu thò ra từ một đống lá khô. Anh thận trọng đến gần và nhẹ nhàng gạt đống lá ra. Bên dưới đống lá đó là một chiếc túi nhựa kín. Mở chiếc túi ra, Denis bàng hoàng và kinh hãi khi thấy một bé gái với toàn thân bị phủ đầy rác và côn trùng. May mắn là cô bé còn sống.

Ngay lập tức, Denis đã liên lạc với cảnh sát và đưa bé đến bệnh viện. Tại đó, các bác sĩ tiến hành kiểm tra và nhận thấy lũ kiến đã bò sâu vào trong tai của đứa trẻ, đôi mắt em cũng đầy mủ. Họ ước tính cô bé này chỉ khoảng 5 ngày tuổi. Em được đặt tên là Kristina. Sự sống của Kristina được xem là một phép lạ.

Cuộc sống mới của bé sơ sinh bị mẹ chôn sống trong rừng và kiến bâu đầy thân cách đây 2 năm - 2

Lũ kiến đã bò sâu vào trong tai của đứa trẻ, đôi mắt em cũng đầy mủ

Tại bệnh viện, trước sự ngỡ ngàng của các bác sĩ, Kristina đã hồi phục rất nhanh. Tai và mắt của cô bé bị tổn thương nặng nhất, nhưng sau khi được điều trị, chúng cũng nhanh chóng lành lại. Sau đó, bé đã bắt đầu tăng cân và phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

Cuộc sống mới của bé sơ sinh bị mẹ chôn sống trong rừng và kiến bâu đầy thân cách đây 2 năm - 3

Tại bệnh viện, trước sự ngỡ ngàng của các bác sĩ, Kristina đã hồi phục rất nhanh

Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt được Olesja (22 tuổi), mẹ đẻ của Kristina. Người mẹ nói rằng mình đã bị hãm hiếp và ngược đãi nhưng khi cảnh sát hỏi chi tiết về vụ lạm dụng, bà ta mới nói ra sự thật. Olesja chỉ đơn giản là không muốn nuôi con nên đã mang cô bé vào trong rừng và để lại đó.

Cảnh sát cũng nhanh chóng xác định được cha của Kristina là Andrey Shelishpanov. Trước đó, Andrey đã biết tin về đứa trẻ bị bỏ rơi trong rừng thông qua tin tức trên tivi nhưng anh ta không thể tưởng tượng được rằng đó chính là con đẻ của mình.

Cuộc sống mới của bé sơ sinh bị mẹ chôn sống trong rừng và kiến bâu đầy thân cách đây 2 năm - 4

Không lâu sau đó, cảnh sát đã bắt được Olesja (22 tuổi), mẹ đẻ của Kristina.

Andrey cho biết mình có mối quan hệ trong thời gian ngắn với Olesya. Lúc đó, khi biết Olesya đã mang thai, Andrey rất muốn cô ấy sinh đứa trẻ và họ sẽ cùng nhau nuôi nấng bé. Tuy nhiên, Olesya không đồng ý và cô tuyên bố sẽ phá thai. Hai người đã tranh cãi nhau về vấn đề này nhưng cuối cùng Andrey vẫn không thể thuyết phục được Olesya. Họ đã chia tay nhau ngay sau đó và Andrey vẫn nghĩ rằng con của họ đã không còn.

Ngay sau khi nghe tin về con gái của mình, Andrey đã vội vàng đến bệnh viện. Tại đó, Andrey đã được tiến hành xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy bé Kristina là con của anh vì thế Andrey được phép nuôi đứa trẻ.

Cuộc sống mới của bé sơ sinh bị mẹ chôn sống trong rừng và kiến bâu đầy thân cách đây 2 năm - 5

Ngay sau khi nghe tin về con gái của mình, Andrey đã vội vàng đến bệnh viện.

Không nghĩ nhiều, anh liền mang Kristina về nhà để cùng vợ là chị Tatyana chăm sóc. Còn về phía Olesya, cô ta bị kết án 2 năm quản chế. Nhiều người cho rằng mức án này quá nhẹ đối với một tội ác khủng khiếp đến vậy.

Cuộc sống mới của bé sơ sinh bị mẹ chôn sống trong rừng và kiến bâu đầy thân cách đây 2 năm - 6

Không nghĩ nhiều, anh liền mang Kristina về nhà để cùng vợ là chị Tatyana chăm sóc

Hiện tại, bé Kristina đang sống hạnh phúc cùng với cha ruột và mẹ kế, người đã chăm sóc cô bé tận tình như chính con đẻ của mình.

Nhật Linh/Dịch từ ayoye
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h