Dạ tiệc hoa hồng - Hàng triệu đóa hồng được dàn hotboy trao tặng riêng cho những quý cô Grande

Ngày 14/10/2019 20:00 PM (GMT+7)

Phụ nữ như những bông hồng tinh tế và ngát hương, luôn điểm tô cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Và “Dạ Tiệc Hoa Hồng” chính là điều vô cùng đặc biệt trong tháng 10 mà Yamaha muốn dành tặng riêng cho những khách hàng sở hữu Grande.

Hoa hồng được ví như là “nữ hoàng” của các loài hoa và xe tay ga Grande cũng được ví như là “nữ hoàng” của các dòng xe tay ga. Bắt nguồn từ ý tưởng như vậy, nhân dịp 20/10 Yamaha Grande tổ chức đêm tiệc đặc biệt nhằm tri ân những khách hàng đang sở hữu xe tay ga Grande với tên gọi “Dạ Tiệc Hoa Hồng” với hàng triệu bông hồng sẽ được sử dụng trong sự kiện.

Từng bó hoa hồng đỏ thắm cùng tấm thiệp mời tham dự dạ tiệc đã được những anh chàng lịch lãm của Yamaha trao tặng đến rất nhiều nữ chủ nhân của Grande trong suốt những ngày qua. Những nụ cười hạnh phúc của chị em khi nhận được món quà đặc biệt này chính là động lực để Yamaha luôn nỗ lực để tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm đặc biệt nhất cho khách hàng.

Dạ tiệc hoa hồng - Hàng triệu đóa hồng được dàn hotboy trao tặng riêng cho những quý cô Grande - 1

Chàng trai Yamaha lịch lãm tặng hoa hồng và thiệp mời cho các nữ chủ nhân của xe tay ga Grande

Dạ tiệc hoa hồng - Hàng triệu đóa hồng được dàn hotboy trao tặng riêng cho những quý cô Grande - 2

Những nụ cười hạnh phúc của khách hàng Grande khi cầm trên tay tấm thiệp mời và đoá hồng đỏ thắm từ Yamaha

Đêm dạ tiệc được tổ chức vào ngày 16/10/2019 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace - 108 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Trong đêm dạ tiệc này, các quý cô của Grande sẽ có dịp tham gia những trải nghiệm cực kì đặc biệt như: Talkshow cùng nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc với chủ đề nóng “Phụ nữ trong thời đại 4.0”; Ngắm nhìn bộ sưu tập thời trang mới nhất trong Grande Fashion Show hợp tác với NTK nổi tiếng Lê Thanh Hoà; Gặp gỡ các khách mời đặc biệt của đêm tiệc như ca sỹ Đông Nhi, Erik, người mẫu Chúng Huyền Thanh...

Ngoài ra, các quý cô sẽ có cơ hội được trang điểm thật xinh đẹp cùng các chuyên gia trang điểm cao cấp của MAC Comestic, chăm sóc và tạo kiểu tóc cùng những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đến từ ETE Salon và lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp cùng Fujifilm. Đêm dạ tiệc hứa hẹn là nơi để các nữ chủ nhân của xe tay ga Grande tỏa sáng cũng là cơ hội để Yamaha thể hiện tấm lòng tri ân dành cho phái đẹp của mình.

Dạ tiệc hoa hồng - Hàng triệu đóa hồng được dàn hotboy trao tặng riêng cho những quý cô Grande - 3

Dạ Tiệc Hoa Hồng với nhiều hoạt động trải nghiệm đặc biệt dành cho những quý cô Grande

Yamaha Grande là dòng xe ga thời trang cao cấp dành cho đối tượng nữ giới. Sở hữu những đường cong tinh tế lấy cảm hứng từ thiết kế Châu Âu thời thượng kết hợp cùng các tính năng hiện đại thế hệ mới như chìa khoá thông minh, cốp rộng lên tới 27l, đồng hồ điện tử đa chức năng, Grande xứng đáng là người bạn đồng hành lý tưởng của các quý cô thanh lịch trên những chặng đường của cuộc sống. Ngoài ra, Grande được tích hợp động cơ Blue Core thân thiên với môi trường cho khả năng hoạt động êm ái hơn bao giờ hết, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đó chính là lý do Yamaha Grande dần dần chiếm được cảm tình và là sự lựa chọn hàng đầu cho những phụ nữ đô thị trong suốt thời gian qua.

Để biết thêm thông tin về “Dạ Tiệc Hoa Hồng”, các bạn có thể truy cập vào website của Yamaha Motor Việt Nam hoặc fanpage chính thức của Yamaha Motor Việt Nam!

Nguồn: [Tên nguồn].