Đám cưới "ngập vàng" ở Cần Thơ: Cô dâu miền Tây "gánh" 50 cây vàng trĩu cổ, dân mạng nhiệt tình "xin vía"

THÀNH GIANG - Ngày 05/12/2022 16:00 PM (GMT+7)

Trong ngày trọng đại, cô dâu Huỳnh Như (Cần Thơ) đã nhận về 50 cây vàng. Hình ảnh đeo vàng trĩu cổ của nàng dâu này khiến nhiều người nhiệt tình "xin vía".

Dù chuyện tặng vàng vòng trong ngày cưới là điều bình thường nhưng hình ảnh các cô dâu đeo vàng trĩu cổ luôn nhận được sự chú ý đặc biệt. Mới đây, một hôn lễ ở miền Tây khiến dân tình trầm trồ vì số vàng cô dâu nhận được lên đến gần 2kg. 

Cô dâu ở Cần Thơ với sương sương 50 cây vàng nặng gần 2kg trong đám hỏi

Cô dâu ở Cần Thơ với "sương sương" 50 cây vàng nặng gần 2kg trong đám hỏi

Cụ thể, trong những hình ảnh được chia sẻ từ lễ đính hôn của cặp đôi Huỳnh Như và Quốc Anh diễn ra vào ngày 2/12, cô dâu chú rể nhận được rất nhiều vàng từ nhẫn, vòng cổ, lắc tay đến vàng miếng. Theo ước tính, số vàng này khoảng 50 cây, nặng gần 2 kg. Cô dâu Huỳnh Như gần như không còn chỗ để đeo thêm vàng, kín mít từ tay đến cổ. Ngoài trang sức vòng vàng còn có tiền mặt.

Theo thông tin được chia sẻ, phía nhà gái tặng 20 cây vàng kèm tiền mặt, nhà trai cũng với số vàng tương tự và còn có thêm kim cương. Cộng thêm vàng từ người thân, gia đình, bạn bè trao tặng lên đến con số gần 50 cây.

Đám cưới amp;#34;ngập vàngamp;#34; ở Cần Thơ: Cô dâu miền Tây amp;#34;gánhamp;#34; 50 cây vàng trĩu cổ, dân mạng nhiệt tình amp;#34;xin víaamp;#34; - 2

Gia đình họ hàng hai bên trao nhiều vàng và tiền mặt cho cô dâu chú rể trong ngày đính hôn

Gia đình họ hàng hai bên trao nhiều vàng và tiền mặt cho cô dâu chú rể trong ngày đính hôn

Lễ ăn hỏi của Huỳnh Như và Quốc Anh tổ chức hoành tráng, khung cảnh trang trí theo tông màu xanh trắng chủ đạo. Được biết cặp đôi đã hẹn hò được hơn 4 năm và đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra trong thời gian tới. Cô dâu Huỳnh Như hiện làm chủ cửa hàng chuyên kinh doanh về mỹ phẩm ở Cần Thơ, trong khi đó chú rể Quốc Anh là người Đồng Tháp.

Nhan sắc xinh xắn của cô dâu Huỳnh Như bên cạnh số vàng nhận được

Nhan sắc xinh xắn của cô dâu Huỳnh Như bên cạnh số vàng nhận được

Những hình ảnh về hôn lễ ngập tràn vòng vàng này đang nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ vì giá trị những món quà tặng mà cô dâu chú rể nhận được. Những ý kiến hài hước đùa rằng đúng là “sức nặng của hôn nhân”, đồng thời nhiệt tình “xin vía”. 

Bạn Hiểu Vân nhiệt tình "xin vía" quà cưới: "Lấy chồng đúng là một gánh nặng. Nhưng gánh nặng khoảng 2kg này thì mình chịu được. Mới đám hỏi thôi mà tặng nhiêu đây vàng, không biết đến đám cưới còn được thêm bao nhiêu nữa. Chắc phải lên đến cả trăm cây mất!".

"Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó thôi, gia đình hai bên đều khá giả nên đám cưới con cháu người ta cho quà nhiều như vậy cũng là chuyện thường tình" - Bạn Nguyễn Linh bày tỏ.

Không gian lễ đính hôn với tông màu xanh trắng chủ đạo của Huỳnh Như và Quốc Anh

Không gian lễ đính hôn với tông màu xanh trắng chủ đạo của Huỳnh Như và Quốc Anh

Trên thực tế, không hiếm những đám cưới gây sốt mạng xã hội vì số lượng vàng vòng từ vài chục, đến vài trăm cây. Hình ảnh những cô dâu khệ nệ với trang sức vàng, kim cương, tiền mặt…trong ngày trọng đại khiến nhiều người ao ước.

Cách đây không lâu cũng ở Cần Thơ, cô dâu Hà Ngọc Trân và chú rể Trần Nhân nhận quà cưới với 3 tỷ tiền mặt cùng 300 cây vàng. Đây gần như là đám cưới “khủng” nhất về số quà tặng.

Cặp đôi ở Cần Thơ nhận 300 cây vàng trong ngày cưới

Cặp đôi ở Cần Thơ nhận 300 cây vàng trong ngày cưới

Trước đó vào năm 2019, đám cưới của cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh ở Nam Định cũng khiến dư luận xôn xao với quà cưới gồm: 200 cây vàng, 2 sổ đỏ nhà đất, rước dâu bằng siêu xe Bentley, Rolls-Royce…

Đám cưới của Thu Hương và Năng Tĩnh vẫn được nhắc lại nhiều về độ tráng lệ cùng quà tặng khủng

Đám cưới của Thu Hương và Năng Tĩnh vẫn được nhắc lại nhiều về độ tráng lệ cùng quà tặng "khủng"

Đám cưới amp;#34;ngập vàngamp;#34; ở Cần Thơ: Cô dâu miền Tây amp;#34;gánhamp;#34; 50 cây vàng trĩu cổ, dân mạng nhiệt tình amp;#34;xin víaamp;#34; - 8

Những đám cưới với quà tặng không có gì ngoài hơn chục cây vàng, vài sổ đỏ, hàng tỷ tiền mặt

Những đám cưới với quà tặng "không có gì" ngoài hơn chục cây vàng, vài sổ đỏ, hàng tỷ tiền mặt

Đám cưới bạc tỉ của ái nữ nhà đại gia ở Kiên Giang: Chi phí tổ chức lên đến con số chóng mặt, riêng tiền hoa trang trí đã 13 tỉ đồng
Được biết, đám cưới diễn ra vào hai ngày 3-4/12. Cô dâu - tức nhân vật chính của đám cưới là ái nữ của một đại gia nức tiếng tại miền Tây.

Đám cưới

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới