Chân dung cô dâu trong "siêu đám cưới" trăm tỷ, con gái đại gia ở Kiên Giang: Xinh đẹp, học vấn "khủng"

NGỌC HÀ - Ngày 05/12/2022 12:12 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, cô nàng cho biết bản thân hiện đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc của tập đoàn do cha làm chủ.

Mới đây, dư luận xôn xao trước đám cưới bạc tỷ diễn ra vào ngày 3 - 4/12 tại Rạch Giá (Kiên Giang). Theo đó, tổng chi phí tổ chức lên tới hàng trăm tỷ đồng, riêng tiền hoa tươi trang trí sân khấu lẫn rạp cưới đã 13 tỷ, chưa tính tiền thuê nhân công.

Riêng tiền hoa tươi trang trí sân khấu lẫn rạp cưới đã lên đến 13 tỷ.

Riêng tiền hoa tươi trang trí sân khấu lẫn rạp cưới đã lên đến 13 tỷ.

Khi "siêu đám cưới" diễn ra, vài tấm hình của cô dâu - nhân vật chính trong buổi tiệc đã bị "rò rỉ" ra ngoài. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém bất kỳ hotgirl nào. Lúc này nhiều người tò mò danh tính của cô dâu xem đó là ai, có sự nghiệp như thế nào...

Theo tìm hiểu, cô dâu tên Ngọc Như (hay còn được gọi là Sophia Nguyễn) - con gái út của một đại gia lừng danh tại Kiên Giang. Vị này là chủ của tập đoàn kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như: bất động sản, thủy sản, công nghệ, dược phẩm, truyền thông.

Cô dâu tên Ngọc Như (hay còn được gọi là Sophia Nguyễn) là con gái út của một đại gia lừng danh tại Kiên Giang.

Cô dâu tên Ngọc Như (hay còn được gọi là Sophia Nguyễn) là con gái út của một đại gia lừng danh tại Kiên Giang.

Ngọc Như từng có thời gian học tập tại Singapore - nơi cô nàng gặp gỡ và yêu chú rể. Vì thế tại đám cưới cổ tích, cặp đôi đã thiết kế kiến trúc và không gian theo ý tưởng công trình Gardens by the Bay của Singapore để đánh dấu hành trình yêu, về chung một nhà.

Sau đó ái nữ của đại gia Kiên Giang tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Tài chính - Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Reading, Vương quốc Anh. Cô nàng quyết định về nước, trở thành cánh tay đắc lực của cha. Trên trang cá nhân, cô nàng cho biết bản thân hiện đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc của tập đoàn do cha làm chủ.

Cô dâu tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Tài chính - Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Reading, Vương quốc Anh.

Cô dâu tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Tài chính - Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Reading, Vương quốc Anh.

Hiện tại, Ngọc Như quản lý danh mục đầu tư đa ngành có giá trị lên tới hơn 200 triệu USD (hơn 4,8 nghìn tỷ) của tập đoàn như: Năng lượng tái tạo, Nhà ở đô thị, thương mại, Vận tải du lịch,… Cô nàng đưa ra nhiều chiến lược không chỉ góp phần đổi mới mà còn giúp tập đoàn ngày càng phát triển thịnh vượng. 

Theo một số thông tin, ái nữ này cũng là thành viên Hội đồng quản trị và giữ các vị trí quản lý tại nhiều công ty con khác thuộc tập đoàn. Cô nàng đã đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh như: ký kết thỏa thuận hợp tác với các nhà phát triển bất động sản và năng lượng tái tạo đẳng cấp thế giới, chỉ đạo mua lại và phát triển các dự án lớn tại TP.HCM, Bình Dương, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long.

Cô dâu - chú rể chụp hình kỷ niệm cùng Đạo diễn Hoàng Công Cường - người từng nhận trọng trách chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31, đồng thời là người trong ekip tạo nên siêu đám cưới này.

Cô dâu - chú rể chụp hình kỷ niệm cùng Đạo diễn Hoàng Công Cường - người từng nhận trọng trách chỉ đạo sân khấu cho lễ khai mạc và lễ bế mạc của SEA Games 31, đồng thời là người trong ekip tạo nên siêu đám cưới này.

Mặc dù tài giỏi và xinh đẹp, Ngọc Như lại có cuộc sống riêng tư kín tiếng. Cô nàng sử dụng mạng xã hội Facebook song hiếm khi chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Cô chưa bao giờ khoe hình ảnh mặc đồ hiệu hay nghỉ dưỡng ở nơi xa hoa giống như nhiều ái nữ khác. Hình ảnh gắn liền với cô thường là tập trung cho công việc.

Cô dâu xinh đẹp và em trai út.

Cô dâu xinh đẹp và em trai út.

Vì thế trong ngày trọng đại của cuộc đởi, ông Nguyễn Việt Cường đã dành lời động viên đầy ý nghĩa gửi đến con gái,  con rể. Ông xúc động nói: "Hai con đã hoàn thành chương trình thạc sĩ ở nước ngoài và về làm việc ở công ty hơn 5 năm qua. Hai đứa rất chăm chỉ, chịu khó và luôn làm tốt công việc được giao.

Hôm nay, 2 đứa chính thức kết hôn, gia đình chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Chúc hai con luôn thật vui vẻ và yêu thương lẫn nhau, sống với nhau trọn đời".

Hiện đám cưới bạc tỷ vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Đám cưới trăm tỷ của ái nữ đại gia Kiên Giang: Chị gái lớn từng gây choáng với đám cưới 11 tỷ đồng cách đây 6 năm
Trong đám cưới của ái nữ Ngọc Mai, đại gia miền Tây đã tặng con gái của hồi mồn bằng tài sản và quyền điều hoành các cụm công ty con tại Cà Mau của tập đoàn với tổng trị giá vào khoảng 300 tỷ đồng.

Đám cưới

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng