Đau đầu vì tiền ship quá tiền hàng, nỗi niềm của chị em đã có "thuốc chữa"

Ngày 16/06/2020 18:00 PM (GMT+7)

“Kẻ thứ ba” nào đang chia lìa bạn và món hàng yêu thích làm cho niềm vui mua sắm online không được trọn vẹn? “Phí giao hàng” chắc hẳn là cái tên đáng ghét được gọi đầu tiên!

Đang vui mua sắm bỗng đứt dây đàn vì phí giao hàng

Đau đầu vì tiền ship quá tiền hàng, nỗi niềm của chị em đã có amp;#34;thuốc chữaamp;#34; - 1

Phí giao hàng cao đôi khi khiến trải nghiệm mua sắm không trọn vẹn.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì mua sắm online vẫn là thú vui của hội chị em nhà mình, mỗi ngày được thỏa thích lặn ngụp trong hàng triệu deal mua sắm giá hời và chỉ cần một cú click chuột là hàng đến tay. Thế nhưng niềm vui mua sắm bất tận đó đôi khi chưa thể trọn vẹn, món hàng yêu thích đành ở mãi trong giỏ chỉ vì hai chữ “oan gia” là: phí ship.

“Phải thú nhận là tôi nghiện săn deal giảm giá, nhất là đồ nhỏ xinh như: dây buộc tóc, vòng cổ, nhẫn, đồ làm bếp… Thế nhưng buồn một cái, khi săn được deal hot chỉ 10.000 - 20.000đ thì phí ship lại cao hơn cả tiền hàng. Vậy là đành ngậm ngùi chia tay món hàng giá hời” - Chị Diễm My, quận Thanh Xuân, HN tâm sự.

Đau đầu vì tiền ship quá tiền hàng, nỗi niềm của chị em đã có amp;#34;thuốc chữaamp;#34; - 2

Bao nhiêu deal hời giá rẻ thế này mà được freeship thì còn gì bằng.

Trường hợp của chị Di Linh, thành phố Hà Tĩnh lại khác, việc ship hàng liên tỉnh đã khiến chị phải chi trả kha khá tiền phí giao hàng. Còn anh Dũng - nhân viên văn phòng làm việc tại Hà Nội cho biết: “Về nhà mới, tôi hào hứng tìm mua đồ điện lạnh, gia dụng, nội thất trên các sàn TMĐT vì khuyến mãi hấp dẫn, nhiều lựa chọn. Thế nhưng nhiều khi cũng đành bỏ lỡ chỉ vì tiền ship nhiều y như cân nặng của món hàng vậy”.

Không chỉ chị My, chị Linh, anh Dũng mà còn nhiều người khác cũng phải ngậm ngùi nói lời “chúng ta không thuộc về nhau” với món hàng yêu thích và có trải nghiệm mua sắm không trọn vẹn chỉ vì phí giao hàng quá “nặng đô”. Thực tế cho thấy “phí giao hàng” là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng: từ bước cho vào giỏ hàng đến lúc hoàn tất thanh toán.

Không còn lăn tăn “phí giao hàng”, Lazada miễn phí giao hàng 100%  cùng vô vàn ưu đãi khủng hot hơn nắng hè

Để người tiêu dùng không còn “lăn tăn” nỗi niềm “phí giao hàng” và an tâm mua sắm trong những ngày hè rực rỡ sắp tới, Lazada mang đến đại tiệc miễn phí giao hàng và ưu đãi giảm giá chưa từng có lên đến 90%. Cụ thể, lần đầu tiên, Lazada áp dụng 0 đồng vận chuyển không giới hạn cho toàn bộ đơn hàng trong khung giờ vàng từ 12h – 13h ngày 18/6. Cũng trong ngày này, chương trình xả hàng chính hãng giữa năm lên đến 50% được khởi động với vô vàn thương hiệu nổi tiếng.

Đau đầu vì tiền ship quá tiền hàng, nỗi niềm của chị em đã có amp;#34;thuốc chữaamp;#34; - 3

Chương trình hot hơn nắng hè: Miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng toàn sàn trên Lazada.

Ngoài khung giờ trên, trong 5 ngày liên tiếp từ 18/6 đến 22/6, mọi đơn hàng từ 149.000 đồng đều được miễn phí giao hàng, áp dụng cho hơn 400.000 sản phẩm được yêu thích trên sàn. Với những đơn hàng từ 49.000 đồng, Lazada sẽ hỗ trợ voucher trợ giá ship toàn quốc trị giá 20.000 đồng. Cách săn voucher vô cùng đơn giản: chỉ cần vào mục mã giảm giá và lưu voucher vào ví, sau đó mã giảm giá sẽ tự động kích hoạt cho các đơn hàng đủ điều kiện. Các chị em hội “chậm tay” cũng đừng lo nhé vì Lazada đã chuẩn bị hàng triệu voucher để không ai bị bỏ lại trong cuộc vui mua sắm lần này đấy!

Bên cạnh chương trình freeship “khủng” lần này, Lazada tiếp tục giới thiệu những chương trình ưu đãi giảm giá chưa từng có từ trước đến nay như:

Chương trình khuyến mãi đến 90% cho nhiều sản phẩm được yêu thích với sự quy tụ của 1.000 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và uy tín trên Lazada như: Samsung, Apple, Kiehl's, L'oréal, Giordano, Supersport, Rohto, Lock&Lock, Lancome, Shiseido,...

Deal chớp nhoáng đồng giá 1.000 đồng, 99.000 đồng vẫn tiếp tục lên sóng ở các khung giờ vàng 0h, 9h, 12h, 20h. Đừng quên khung giờ săn mã khủng sẽ có vào 12h trưa mỗi ngày với mã giảm giá lên đến 5 triệu đồng dành cho các đơn hàng từ 8 triệu đồng nhé!

Đau đầu vì tiền ship quá tiền hàng, nỗi niềm của chị em đã có amp;#34;thuốc chữaamp;#34; - 4

Giảm giá kịch sàn lại được freeship thì đặt mua ngay thôi.

Và để cuộc vui mua sắm thêm rộn rã, “Lazada Summer Fest” – Đại nhạc hội trực tuyến kết hợp âm nhạc và game Đoán giá – Guest It quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu sẽ được Lazada tổ chức trước đó 1 ngày vào 19h ngày 17/06. Những màn trình diễn có 1-0-2 chắc chắn sẽ khiến hội chị em yêu shopping thỏa mãn.

Bật mí một chút nhé, bạn có tò mò Chi Pu ca vọng cổ, hát rap hay kêu lô tô sẽ như thế nào không? Những ca khúc vang bóng một thời sẽ được Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh làm mới ra sao? Đặc biệt, 3 cái tên đình đám showbiz Việt là Hòa Minzy, Erik và chàng thơ của Rap Việt - BinZ sẽ mang đến bất ngờ nào đây?

Nghe nhạc hay nhưng chị em đừng quên chương trình đoán giá Guess It và cơn mưa voucher mua sắm với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng nhé. Và liên tục từ ngày 15/06 đến 22/06, khi giải trí tại tab Lazlive trên ứng dụng Lazada, những sản phẩm được yêu thích trong 48 số livestream đặc biệt và vô vàn voucher độc quyền từ Lazada sẽ liên tục xuất hiện để bạn không bỏ lỡ bất cứ deal hot nào!

Truy cập ngay tại đây https://lzd.co/37pI3Dy để bắt đầu hành trình mua sắm “Sale hè rực rỡ” từ ngày 18-22/06/2020 ngập tràn ưu đãi cùng Lazada nhé!

Để biết thêm chi tiết vui lòng tải ứng dụng Lazada hoặc truy cập Lazada.vn

Nguồn: [Tên nguồn].